Những mẫu máy sưởi dầu chính hãng giá tốt

Máy sưởi

Những mẫu máy sưởi dầu chất lượng giá chỉ hơn 1 triệu

Máy sưởi dầu Fujie là 1 sản phẩm vô cùng chất lượng với giá tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, đây lại là thiết bị sưởi ấm đắt nhất khiến người tiêu dùng còn băn khoăn khi lựa chọn mua sản phẩm.

f:id:newage123vn:20161108172646j:plain

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài mẫu máy sưởi dầu chính hãng đang được khuyến mại giá chỉ hơn 1 triệu đồng.

 

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 giá khuyến mại chỉ còn 1,6 triệu đồng

Máy sưởi dầu OFR4709 là dòng máy sưởi gồm có 9 thanh sưởi ấm và có công suất lên tới 2000w, với 3 chế độ cài đặt tiện ích cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với diện tích phòng từ 12 tới 15 m2, máy sưởi sử dụng công nghệ sưởi dầu, công nghệ sưởi ấm cao cấp nhất hiện nay. Sử dụng điện năng để làm nóng dung dịch dầu bên trong thanh sưởi sau đó giúp tỏa hơi ấm ra bên ngoài môi trường và làm ấm không khí.

 

Đây là một cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả nhất, máy sưởi dầu làm ấm không khí một cách gián tiếp không trực tiếp đốt cháy không khí như các dòng máy sưởi khác nên nó giữ được độ ẩm nhất định trong không khí nên rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Dưới đây là thông só kỹ thuật của máy sưởi dầu OFR4709.

Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng khắt khe của châu âu, Mỹ và Nhật – GS/CE/ROHS, sản phẩm sử dụng điện áp 220V, công suất của máy là 2000w, 50/60hz. Máy sưởi dầu được trang bị chế độ báo nóng quá tải nên an toàn với người sử dụng, được trang bị bánh xe dể dàng di chuyển, chế độ hẹn giờ tiện lợi, sử dụng dung dịch dầu đặc biệt không tạo ra mùi khó chịu nên bảo vệ môi trường.  Kích thước thanh sưởi 145*590mm, kích thước của sản phẩm 440*240*640mm, trọng lượng máy 10.80kg. Sản phẩm máy sưởi dầu OFR4709 được lắp ráp tại Trung Quốc theo công nghệ Nhật Bản.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 giá khuyến mại 1,7 triệu đồng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 là dòng sản phẩm thế hệ mới được ưa chuộng nhất của thương hiệu FujiE, máy sưởi  FujiE OFR4511 sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại không đốt cháy ô xy không gây khô da cho người sử dụng. Ngoài ra máy còn có chế độ hẹn giờ tắt và mở máy trong 24 giờ, máy được trang bị chức năng bảo vệ quá tải nê an toàn khi sử dụng, đi kèm với máy nhà sản xuất đã trong bị thêm một bộ giá phơi đồ dùng để sấy quần áo ẩm phơi lâu khô, bánh xe cũng được trang bị để di chuyển máy sưởi dầu tiện lợi. Máy sưởi dầu 11 thanh sưởi sử dụng điện áp 220V với công suất tối đa của máy là 2200W, có công tắc điểu chỉnh là núm xoay tiện lợi. Với 3 chế độ và 11 thanh sưởi, có chế độ báo nóng quá tải. Trọng lượng của máy sưởi dầu 11 thanh sưởi 14.49 kg

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 giá khuyến mại 1,8 triệu đồng

Sản phẩm OFR4411 là sản phẩm có khá nhiều ưu điểm với bảng điều khiển điện tử giúp người sử dụng cài đặt các chế độ tiện ích theo ý muốn.

Máy sưởi dầu OFR4411 có 11 thanh sưởi với màu trắng bạc khá bắt mắt khiến không gian phòng trở nên sang trọng hơn. Với 11 thanh sưởi ấm có kích thước lớn máy sưởi dầu OFR4411 có phạm vi phát nhiệt rộng và làm ấm nóng nhanh chóng. Máy sử dụng công nghệ sưởi dầu không đốt cháy không khí trực tiếp nên không hề gây khô da cho người sử dụng mà nó còn có khả năng giữ ẩm tối đa cho phòng.

Deedrr lựa chọn được một chiếc máy sưởi dầu phù hợp quý vị hãy tham khỏa tại megabuy.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 6614 để được hỗ trợ.

Tag:  lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

Nguồn: http://megabuy.com.vn/nhung-mau-may-suoi-dau-chat-luong-gia-chi-hon-1-trieu/