Máy sưởi an toàn cho trẻ sơ sinh giá tốt

Máy sưởi

Máy sưởi an toàn cho trẻ sơ sinh

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy sưởi tăng cao bởi thời tiết hiện nay đang rất lạnh, đặc biệt gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh.

may-suoiMỗi loại thiết bị sưởi có công dụng tính năng sử dụng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên máy sưởi cho bé được nhiều người chọn lựa sưởi dầu bởi sưởi dầu là loại máy sưởi hoạt động theo phương thức làm nóng gián tiếp.

 

Nguyên tắc hoạt động của máy sưởi dầu

Khi cắm điện dầu trong máy sẽ sôi sinh nhiệt tỏa ra ngoài qua các thanh sưởi dầu, các thanh dầu tỏa ra làm ấm phòng để bạn sưởi ấm, vì là loại máy sưởi cho bé làm nóng gián tiếp nên sản phẩm rất an toàn không khô da, không đốt cháy oxi nhưng nhược điểm thời gian làm nóng của sưởi dầu khá lâu tầm 20-30p từ lúc bật máy các thanh sưởi mới đủ nhiệt để tỏa ấm phòng.

 

may-suoi-1

Tuy sản phẩm có tên gọi là máy sưởi dầu nhưng không phải sử dụng nguyên liệu là dầu mà vẫn sử dụng điện, dầu trong máy chỉ là dung môi để truyền hơi nóng qua các thanh dầu và tỏa nhiệt làm ấm phòng.Dầu này là loại dầu đặc biệt gọi là Diathermic oil, là loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Chính vì vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu chúng ta không cần phải quan tâm về tình trạng dầu bên trong như thế nào, cũng như việc thay thế chúng ra sao.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu các bạn một số hãng máy sưởi dầu cho bé tốt nhất hiện nay. Xét về giá cả và độ an toàn hiện nay dòng máy sưởi dầu FujiE đang chiếm đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt hiện đại lý phân phối  chính hãng đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 thế hệ sản phẩm mới được cải tiến hoàn toàn so với model thế hệ cũ, có thể cài đặt, điều chỉnh các chế độ như tăng giảm công suất sưởi ấm, hẹn giờ. Giá bán: 1,809,091 VNĐ (VAT 1,990,000). Khuyến mại giảm 5%, tặng kèm bộ ly thủy tinh hoặc thẻ mua hàng trị giá 200k.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511. Thuộc thế hệ sản phẩm mới của hãng đồ gia dụng công nghiệp FujiE Nhật Bản được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Giá bán: 1,900,000 VNĐ (VAT 2,090,000). Khuyến mại giảm 5%, tặng kèm bộ ly thủy tinh hoặc thẻ mua hàng trị giá 200k.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 với 11 thanh sưởi máy sưởi thích hợp sử dụng trong phòng có diện tích khoảng 20 m2: Giá bán: 1,990,910 VNĐ (VAT 2,190,001). Khuyến mại giảm 5%, tặng kèm bộ ly thủy tinh hoặc thẻ mua hàng trị giá 200k.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 sản phẩm có 13 thanh sưởi, máy có công suất lên tới 2800 W nên tốc độ sưởi ấm nhanh, có thể dùng để sưởi ấm hoạc sấy khô quần áo: Giá bán: 2,263,637 VNĐ (VAT 2,490,001). Khuyến mại giảm 5%, tặng kèm bộ ly thủy tinh hoặc thẻ mua hàng trị giá 200k.

Máy sưởi dầu FujiE làm nóng nhanh trang bị các thanh sưởi thông minh chỉ sau vài phút khởi động máy đã nóng tỏa nhiệt sưởi ấm nhanh chóng, tạo một không gian ấm áp, dễ chịu cho bạn và gia đình.

Máy hoạt động theo nguyên tắc đốt nóng dầu , dầu làm nóng thanh nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng.Do làm nóng gián tiếp nên Máy sưởi dầu FujiE cho bạn cảm giác ấm áp không gây khô da cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng.

Máy sưởi dầu FujiE thông minh và tiện lợi. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong mùa đông này.

nguồn: http://megabuy.com.vn/may-suoi-an-toan-cho-tre-so-sinh/

tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse