Những lưu ý khi chọn máy sưởi ấm cho bé vào mua đông

Máy sưởi

Việc sử dụng máy sưởi cho trẻ vào mua đông là công việc hết sức quan trọng, giúp cái lạnh không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi, với các tính năng và công dụng rất khác nhau. Trong đó, phải kể đến những thiết bị sưởi như quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi ceramic, đèn sưởi halogen… Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc máy sưởi ấm an toàn cho em bé trong những ngày đông giá rét.

 

Sau đây là một vài lưu ý cho các mẹ khi chọn máy sưởi ấm cho bé

f:id:newage123vn:20161111111558j:plain

Làn da của trẻ nhỏ rất nhạy cảm bởi vậy khi chọn máy sưởi các mẹ cần phải tìm hiểu sản phẩm có gây khô da không.

Trẻ nhỏ rất hiếu động bởi vậy yếu tố an toàn khi sử dụng các mẹ cần phải tìm hiểu khi chọn mua máy sưởi ấm cho bé.

Không gây tiếng ồn khi hoạt động, trẻ sơ sinh khi ngủ cần phải giữ không gian yên tĩnh để bé có thể ngủ sâu giấc. Một số dòng máy sưởi, quạt sưởi hiện nay khi hoạt động gây ra tiếng ồn khá lớn khiến trẻ khó ngủ và không được sâu giấc.

Một lưu ý quan trọng nữa mà các mẹ phải để ý khi chọn máy sưởi cho bé đó là, phải lựa chọn các dòng máy sưởi không tạo ra mùi khét khi hoạt động, bởi một số dòng máy sưởi tạo ra mùi khét của nhựa không an toàn với sức khỏe của bé.

Một chiếc máy sưởi có thể thỏa mãn những yếu tố trên khi phù hợp cho bé đó là máy sưởi dầu, đây là thiết bị sưởi ấm hoàn hảo và an toàn nhất.

Vậy máy sưởi dầu là gì?

Về hình thức bên ngoài máy sưởi dầu cũng giống như một chiếc lò sưởi truyền thống, nhưng nó nhỏ gọn hơn rất nhiều. Chúng bao gồm một loạt các tấm thanh nhiệt ghép vào nhau ở hai bên sườn máy, phía sau các tấm sưởi là ống dẫn dầu.

Máy sưởi dầu sử dụng điện năng đốt cháy dầu bên trong các thanh tản nhiệt, làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên. Đối với công nghệ sưởi ấm trên thị trường hiện nay thì đây là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người dùng.

Khi sử dụng máy sưởi dầu không khí không bị đốt cháy trực tiếp mà ấm lên dần dần nên không gây khô da. Bên cạnh đó khi dùng thiết bị sưởi ấm này các bà mẹ mới sinh hay gia đình có, hơn nữa lại có thể tận dụng để phơi sấy quần áo có giá phơi hoặc phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Một số lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ nhỏ

Khi sử dụng máy sưởi dầu trong phòng ngủ của bé, các mẹ nên bật máy trước 10 phút để phòng ấm lên.

Các mẹ tuyệt đối không nên để bé ngay phía trước máy sưởi để tránh làm ảnh hưởng cho da của bé.

Khi đặt máy sưởi dầu, các mẹ nên chú ý quan sát, không nên để trẻ lại gần hặc chơi đầu của máy sưởi dầu, đặc biệt là khi máy đang hoạt động.

Các mẹ chú ý nên đặt máy chắc chắn để máy không bị đổ, vỡ để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, các mẹ nên chú ý cài đặt nhiệt độ trung bình, phù hợp với trẻ, không nên bật quá nóng. Bên cạnh đó, cài đặt chế độ tựu động ngắt khi máy đo được nhiệt độ phòng đến mức yêu cầu để đảm bảo an toàn, cũng như tiết kiệm điện năng.

 

Các mẹ có thể lựa chọn máy sưởi dầu FujiE, máy tỏa hơi ấm dần dần nên không đốt cháy không khí, không làm khô da. Đặc biệt dòng máy sưởi dầu thế hệ mới ngày nay đều được nhà sản xuất trang bị bộ phận Rơle nhiệt cảm biến nên tự động ngắt và hoạt động khi đủ và thiết nhiệt, tự động điều chỉnh và cân đối nhiệt để đảm bảo độ ấm phù hợp nên tiết kiệm điện năng và không gây cảm giác khó chịu nên khá phù hợp với trẻ nhỏ đối tượng có làn da nhạy cảm

Để lựa chọn những chiếc máy sưởi dầu an toàn cho bé và gia đình mình khi đông tới các mẹ có thể tham khảo tại siêu thị điện tử Megabuy: megabuy.com.vn.

nguồn: http://megabuy.com.vn/nhung-luu-y-khi-chon-may-suoi-am-cho-tre/

tag:  lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse