Các loại máy sưởi ấm trẻ sơ sinh chính hãng

Máy sưởi

Các loại máy sưởi ấm trẻ sơ sinh tốt nhất

Mùa đông đã đế thời tiết chuyển lạnh, nhu cầu sử dụng tăng cao. Vậy với sự đa dạng của thị trường thiết bị sưởi dòng máy sưởi ấm trẻ sơ sinh nào tốt nhất chúng ta cùng tìm hiểu

 

 

Với thị trường thiết bị sưởi ấm như hiện nay, các chuyên gia khuyên các bậc phụ huynh nên chọn dòng sản phẩm không gây khô da, không đốt cháy oxy để dùng cho bé. Một trong những máy sưởi ấm trẻ sơ sinh tốt nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay đó là dòng máy sưởi dầu và máy sưởi gốm. Bởi đây là hai công nghệ sưởi ấm hiện đại và an toàn nhất trên thị trường hiện nay.

Cả hai dòng sản phẩm sưởi ấm trên đều không đốt cháy oxy nên không gây khô da, không gây cảm giác khó thở cho người sử dụng nên rất thích hợp với trẻ nhỏ được nhiều bà mẹ ưa chuộng.

Chia sẻ của khách hàng khi dùng máy sưởi ấm trẻ sơ sinh

Chị Ngân, Hoàng Cầu, Đống Đa Hà Nội chia sẻ:

“Tôi sinh em bé đúng vào mùa đông nên tôi rất lo lắng đến sức khỏe của con, và không biết nên lựa chọn máy sưởi ấm trẻ sơ sinh nào tốt và phù hợp nhất cho sức khỏe của bé?. Sau một thời gian tìm hiểu từ bạn bè và các thông tin trên mạng tôi đã được khuyên nên mua máy sưởi dầu cho bé. Và tôi được giới thiệu mua dòng máy sưởi dầu FujiE. Sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy sưởi dầu FujiE làm ấm nhanh, không gây khô da, máy sưởi dầu FujiE có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với căn phòng, đem lại một bầu không khí dễ chịu. Điểm đặc biệt của máy sưởi dầu FujiE đó là khi hoạt động không gây tiếng ồn và phát sáng nên rất dễ ngủ. Máy có rơ le tự ngắt khi bị nghiêng hay bị đổ. Ngoài chức năng sưởi ấm máy còn có thể tận dụng phơi với quần áo nhỏ, tã lót cho bé rất tiện lợi. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này.”Ưu điểm của máy sưởi ấm trẻ sơ sinh – máy sưởi dầu

                  f:id:newage123vn:20161215183740p:plain

 

 

Máy sưởi dầu làm từ từ không đốt cháy oxy, phạm vi rộng và lan tỏa đều không bị nóng cục bộ như các loại đèn sưởi, quạt sưởi halogen trên thị trường.

Máy sưởi dầu FujiE có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ cân đối đảm bảo độ nóng vừa phải mà không phải điều chỉnh nhiều khi sử dụng.

Điểm đặc biệt máy sưởi dầu được thiết kế thông minh và tự ngắt khi nhiệt độ cao, đồng thời bật khi nhiệt độ xuống thấp hay khi bị nghiêng đỗ rất an tâm khi sử dụng.

Máy sưởi dầu FujiE không đốt cháy oxy, không gây khô da khiến cho không khí dễ chịu.

Máy sưởi dầu FujiE khi hoạt động không gây tiếng ồn, không phát sáng như các dòng quạt sưởi khác và không gây mùi khét khi sử dụng giúp gia đình bạn có giấc ngủ sâu và ấm áp, thư giãn.

Ngoài ra máy sưởi dầu FujiE còn có chức năng hẹn giờ nên rất tiện lợi khi sử dụng và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Một số mẫu máy sưởi ấm trẻ sơ sinh FujiE quý vị có thể tham khảo

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709. Có thể sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo. Với 3 mức công suất thấp, vừa, cao, cùng với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt và bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 thế hệ mới có tới 11 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm không đốt cháy oxy nên giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng.

Trên đây là những mẫu máy sưởi ấm trẻ sơ sinh tốt nhất quý vị nên chọn mua cho con em mình trong mùa đông.

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

nguồn: http://megabuy.com.vn/cac-loai-may-suoi-am-tre-so-sinh-tot-nhat/