Máy sưởi ấm mini giá tốt nhất hiện nay

Máy sưởi

Máy sưởi ấm mini giá tốt nhất

Vào mùa đông khi nhiệt độ giảm tiết trời trở nên lạnh hơn làm ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của gia đình bạn. Nhiệt độ trong nhà bạn là không khí ẩm và lạnh. Trời lạnh khiến giấc ngủ và sức khỏe của các thành viên trong nhà không được trọn vẹn… Để đảm bảo được sức khỏe, sự ấm áp của gia đình bạn trong mùa đông này. Máy sưởi ấm mini hội tụ đủ các yếu tố đảm bảo chất lượng, độ an toàn và không gây hại với sức khỏe người dùng.



                   

Chiếc máy sưởi ấm mini này sẽ giúp sưởi ấm đôi tay của bạn trong mùa đông giá lạnh. Sản phẩm có thể sử dụng ở mọi nơi như làm ở văn phòng, ở khách sạn hay ở nhà giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra máy sưởi ấm mini có thể làm quà tặng rất ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè để thể hiện sự quan tâm đến họ!

Chắc hẳn máy sưởi ấm mini không còn xa lạ gì đối với nhân viên văn phòng, các hộ gia đình, nhất là những hộ gia đình có diện tích nhỏ. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của máy sưởi ấm mini này chưa bao giờ là thuyên giảm. Đặc biệt khi trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thiết bị sưởi với nhiều tính năng khác nhau.

Không cần cao lớn như những thiết bị khác nhưng máy sưởi ấm mini vẫn khiến mọi người thích thú và tìm đến sản phẩm này. Máy sưởi ấm mini được gọi là mini là do được thiết kế kích thước của máy khá nhỏ. Do thiết kế nhỏ nên máy sưởi này rất tiết kiệm điện năng và an toàn đối với người sử dụng. Mặc dù được thiết kế nhỏ nhưng người tiêu dùng sẽ vô cùng bất ngờ trước khả năng sưởi ấm của nó.

Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đem chúng đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn mà không hề tốn nhiều diện tích. Bạn có thể để máy sưởi ấm mini trên bàn làm việc hoặc trên bàn học, dễ dàng điều chỉnh các chế độ làm ấm, có thể điều chỉnh hướng tỏa nhiệt theo ý muốn của người sử dụng với góc quay 360 độ.
Máy sưởi ấm mini Tiross thế hệ mới có giá 600.000đ.

+ Điện áp: 220V.
+ Công suất: 2000W.
+ Màu trắng, có kích thước: 25x28cm.
+ Không đốt khí oxi trong phòng.
+ Chức năng thổi mát, ấm.
+ Điện Ion âm.
+ Xuất xứ: Tiross – Ba Lan sản xuất tại Trung Quốc đạt tiêu chuẩn Châu Âu
+ Bảo hành 06 tháng
Ngoài ra, máy sưởi ấm mini còn có loại quạt sưởi Nova FH-06 hay còn gọi là máy sưởi ấm mini 2 chiều Nova là sản phẩm đang được ưa chuộng tại việt nam vìmáy hoạt động tiết kiệm điện mà giá thành rẻ và nhiều tính năng nổi bật.
ƯU ĐIỂM:

+ Giá thành rẻ và phổ biến
+ Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, không chiếm diện tích
+ Có chế độ lựa chọn 2 bật/ 1 tắt tiện lợi
+ Làm nóng nhanh trong một khoảng không gian, có thể sử dụng để sưởi quần áo. Không làm bỏng da như các loại quạt sưởi đèn sưởi thông thường khác.
Nhược điểm: Không có chế độ tạo ẩm. Không có cơ chế đối lưu nhiệt nên diện tích làm nóng khá hẹp.
Dù bé nhỏ nhưng máy sưởi ấm mini vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Thật tuyệt với nếu bạn sở hữu một chiếc máy sưởi ấm mini này. Với máy sưởi ấm này, bạn yên tâm là mình sẽ có một giấc ngủ ngon, ấm áp, một tinh thần thoải mái cho một ngày làm việc mới.
ĐỊA CHỈ MUA MÁY SƯỞI ẤM MINI GIÁ TỐT NHẤT Ở ĐÂU?
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sưởi ấm mini giá tốt nhất ở đâu, hàng có bảo đảm, bảo hành ra sao? Megabuy chia sẻ đến các bạn địa chỉ mua máy sưởi ấm mini uy tín, hàng bảo đảm chất lượng, bảo hành chính hãng.

Những tiện ích khi mua máy sưởi ấm mini giá tốt nhất tại Megabuy :

- Chất lượng sản phẩm là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm máy sưởi ấm chính hãng, hàng nhập khẩu 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.

- Chất lượng bảo hành tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy đều bảo hành từ 6-12 tháng tùy theo hãng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu xảy ra lỗi do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.

- Chất lượng phục vụ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.

- Tư vấn miễn phí qua hotline 1900.6614

Quý khách có thể tham khảo thêm máy sưởi ấm mini giá tốt nhất tại website Megabuy.com.vn.
Tags: máy sưởi ấm mini , máy sưởi ấm mini giá tốt nhất