Những tiêu chí vàng khi chọn máy sưởi ấm cho mùa đông năm nay

Máy sưởi

Những tiêu chí vàng khi chọn máy sưởi ấm cho mùa đông

Mùa đông nữa sắp tới việc mua máy sưởi cho gia đình bạn là điều không thể thiếu. Với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ mới sinh việc lựa chọn một chiếc máy sưởi ấm là điều cần thiết và quan trọng. Vậy những tiêu chí nào giúp bạn chọn mua được một chiếc máy sưởi ấm an toàn, chất lượng cho mùa đông năm nay mời quý vị tham khảo bài viết này.





Máy sưởi ấm là những thiết bị được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trong mùa đông

Để giúp người tiêu dùng có thể dễ dang lựa chọn được một chiếc máy sưởi ấm sau đây là những tiêu chí đánh giá một chiếc máy sưởi mà các chuyên gia kỹ thuật khuyên người tiêu dùng nên áp dụng..
MỘT TRONG NHỮNG TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG NHẤT ĐÓ LÀ AN TOÀN

Máy sưởi ấm là một thiết bị cần thiết cho gia đình trong suốt mùa đông chính vì thế nên yếu tố an toàn cần phải được đặt nên hàng đầu. An toàn ở đây là không gây khô da, tức là không đốt cháy không khí. Đới với tiêu chí này hiện trên thị trường có hai loại máy sưởi ấm đạt được đó là máy sưởi dầu và máy sưởi gốm. Đặc biệt là dòng máy sưởi dầu đang được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất bởi nó hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng dầu bên trong thanh chứa rồi sau đó truyền nhiệt ra bên ngoài giúp làm ấm không khí.
TIÊU CHÍ TIẾP THEO DỄ SỬ DỤNG

Những thao tác dễ dàng và linh hoạt trong quá trình sử dụng là điều rất cần thiết để giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với môi trường. Khi lựa chọn mua máy sưởi ấm bạn nên chọn loại máy sưởi có những nút điều chỉnh riêng biệt một dùng để điều chỉnh mức công suất đốt nóng và một để điều chỉnh quạt gió giúp tản khí ấm đi khắp phòng.
TIÊU CHÍ CẦN NỮA LÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Với tiêu chí này bạn nên chọn loại máy sưởi ấm có chức năng tự động ngắt khi đủ ấm giúp tiết kiệm năng lượng tối đa. Tức là máy sẽ tự động ngắt điện khi đạt nhiệt độ như người dùng, và khi nhiệt độ thấp máy sẽ tự hoạt động lại.
KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI, ĐẸP MẮT

Một tiêu chí có lẽ ai cũng thích ngoài yếu tố sưởi ấm đó là kiểu dáng của máy sưởi ấm cần phải sang trọng và đẹp mắt. Bởi ngoài chức năng chính là sưởi ấm một chiếc máy sưởi có thể giúp bạn làm khoogn gian phòng trở lên sang trọng hơn. Đồng thời bạn nên chọn loại máy sưởi có bánh xe giúp di chuyển linh hoạt hơn khi sử dụng.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để bảo vệ sức khỏe và an toàn, bạn nên chọn mua những loại máy sưởi có nguồn gốc rõ ràng, có chế độ bảo hành tốt.

Như vậy, thao tác sử dụng dễ dàng, linh hoạt, có thể cân đối nhiệt độ phòng tự động, tiết kiệm năng lượng, thiết kế tiện dụng, an toàn cùng chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín là những tiêu chí vàng cho một chiếc máy sưởi vừa an toàn vừa tiện dụng.
VỚI NHỮNG TIÊU CHÍ TRÊN QUÝ VỊ CÓ THỂ LỰA CHỌN DÒNG MÁY SƯỞI ẤM MANG THƯƠNG HIỆU FUJIE ĐÓ LÀ MÁY SƯỞI DẦU.

Hiện máy sưởi dầu FujiE có khá nhiều model, cũng như công suất khác nhau đặc biệt với dòng máy sưởi dầu thế hệ mới. Máy sưởi OFR4709 là một sản phẩm thuộc thế hệ mới của FujiE được trang bị thêm nhiều chức năng như có thể điều khiển và điều chỉnh công suất cũng như nhiệt độ và thời gia, nó có nút điều chỉnh dễ dàng, và dễ sử dụng nên có thể phù hợp với mọi lứa tuổi mà giá thành chỉ nhỉnh hơn so với model sưởi dầu Fujie cũ.

Sản phẩm máy sưởi dầu Fujie OFR4511 với ưu điểm nổi bật nhất ở model này là sự cải tiến về kiểu dáng, màu sắc. Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 được thiết kế với kiểu dáng trang nhã và thanh thoát cùng được kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng và rất bắt mắt cho căn phòng của bạn. Ngoài ra máy sưởi dầu FujiE OFR4511 còn rất dễ sử dụng và nó phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Mọi thắc mắc về các loại máy sưởi ấm quý vị hãy liên hệ 19006614
Tags: những tiêu chí vàng khi chọn máy sưởi ấm cho mùa đông

Nguồn: http://fujie.com.vn/tin-tuc/nhung-tieu-chi-vang-khi-chon-may-suoi-am-cho-mua-dong/64