Quạt sưởi loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy sưởi

Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất với giá thành, để chọn được 1 chiếc quạt sưởi loại nào tốt nhất trên thị trường thì người tiêu dùng ngoài yếu tố giá thành còn quan tâm tới chất lượng sản phẩm có đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế hay không. Vậy thương hiệu quạt sưởi loại nào tốt nhất trên thị trường? Nên mua quạt sưởi loại nào tốt mang lại hiệu quả kinh tế?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của công nghệ sưởi mới và an toàn nhất hiện nay để biết được chiếc quạt sưởi nào tốt nhất hiện nay.

Quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Công nghệ sưởi ấm của quạt sưởi nào tốt nhất?

Năm 2015 vừa qua nhu cầu sử dụng máy sưởi dầu, quạt sưởi ceramic của khách hàng ngày càng đa đạng và có xu hướng gia tăng. Một phân khúc không nhỏ những khách hàng trước đây đã từng sử dụng đèn sưởi helogen có giá thành rẻ trước những rủi ro về sức khỏe mà dòng sản phẩm này có thể mang lại đã chuyển qua trang bị dòng quạt sưởi gốm ceramic hay máy sưởi dầu. Đây chính là 2 công nghệ sưởi ấm tiên tiến nhất hiện nay với các ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với dòng đèn sưởi halogen.

Trước khi công nghệ sưởi bằng gốm Ceramic và máy sưởi dầu ra đời thì người tiêu dùng thường sử dụng các loại quạt sưởi, máy sưởi, đèn sưởi bằng công nghệ đèn sợi đốt halogen. Sưởi halogen cho khả năng phát nhiệt nhanh, giá thành rất rẻ nhưng nó sẽ đốt cháy oxi xung quanh gây khô da cho người già và trẻ em.

+/ Công nghệ sưởi gốm.

Khi công nghệ sưởi bằng gốm Ceramic ra đời thì nó thay thế gần như hoàn toàn công nghệ sưởi cũ là halogen. Quạt sưởi, máy sưởi bằng gốm ceramic cho khả năng phát nhiệt rộng, đều và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy không có hiện tượng đốt cháy oxi, không gây khô da không mùi không gây bỏng rát khi sờ vào như đèn sưởi halogen.

Trên thị trường thì một số thương hiệu quạt sưởi có uy tín, chất lượng đã được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng phổ biến như quạt sưởi gốm Ceramic FujiE công nghệ Nhật Bản, quạt sưởi gốm Saiko,…

Chúng ta cùng tham khảo một số model quạt sưởi gốm Ceramic FujiE được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay :

+ New model 2016 quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 có giá bán niêm yết là 990.000 đã bao gồm thuế VAT 10%.

Quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Model Ch-2100 sử dụng công nghệ sưởi gốm Ceraminc cho khả năng làm nóng rất an toàn, sản phẩm tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các loại quạt và máy sưởi cùng phân khúc khác trên thị trường. Đặc biệt máy được thiết kế và sử dụng vật liệu công nghệ cao, chịu nhiệt trong mọi điều kiện khắc nghiệt (Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT). CH-2100 là sản phẩm có khả năng chống cháy cao đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật về mạng lưới điện Việt Nam.

Công suất tối đa của máy là 2000W, có chức năng tự ngắt khi máy bị đổ bảo vệ an toàn cho người sử dụng. New model 2016 quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có giá bán niêm yết là 1.750.000 đã bao gồm thuế VAT 10%. Model CH-2100 có thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa tiện lợi giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Máy có màn hình LCD hiển thị nhiệt độ rất trực quan sinh động, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt với chức năng đặt chế độ giờ hẹn giờ từ 1-8 tiếng giúp người sử dụng có một giấc ngủ ngon mà không lo đến các vấn đề quá tải hay phải dậy tắt máy giữa đêm để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

+/ Công nghệ sưởi dầu.

Máy sưởi dầu là dầu ở trong các thanh sưởi sẽ nóng lên và phát tán nhiệt qua các thanh sưởi (9 thanh, 11 và 13 thanh). Dầu trong máy là loại dầu đặc biệt không hề tiêu hao trong suốt cả quá trình sử dụng.

Quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Quạt sưởi loại nào tốt nhất?

Chính vì dầu và gốm ceramic không tiếp xúc với không khí nên không gây ra tình trạng đốt cháy oxi như sưởi bằng đèn halogen. Chính vì những đặc tính nổi trội và an toàn này nên quạt sưởi loại nào tốt nhất hiện nay có thể khẳng định là quạt sưởi gốm ceramic hoặc quạt sưởi dầu.

Trên đây là 2 new model mới nhất của thương hiệu quạt sưởi Ceramic FujiE công nghệ Nhật Bản. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, ưu điểm vượt trội và giá thành rất cạnh tranh thì đây là 2 dòng máy sưởi có thể khẳng định là tốt nhất thị trường hiện nay khách hàng nên mua. Khách hàng có thể mua quạt sưởi FujiE chính hãng tại Siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp máy sưởi dầu, quạt sưởi ceramic uy tín chất lượng nhất thị trường hiện nay. Quạt sưởi FujiE được bảo hành 12 tháng và Megabuy có chính sách giao hàng miễn phí tận nơi sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Chúng ta có thể truy cập website megabuy.com.vn để tham khảo thông số chi tiết về gian hàng quạt sưởi FujiE.

Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn báo giá quạt sưởi loại nào tốt nhất thị trường hiện nay.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/quat-suoi-loai-nao-tot-nhat/

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, Quạt sưởi loại nào tốt, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse