Giới thiệu máy sưởi dầu Tiross TS926 chính hãng giá tốt

Máy sưởi

Giới thiệu máy sưởi dầu Tiross TS926 chính hãng

Thương hiệu máy sưởi dầu Tiross là 1 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về sản xuất chế tạo máy sưởi. Máy sưởi dầu Tiross TS 926 xuất xứ công nghệ Ba Lan là dòng máy sưởi tốt nhất đặc biệt rất an toàn và tốt cho sức khỏe cho người sử dụng. Máy s­ưởi dầu Tiross TS926 thông minh và tiện lợi. Là thiết bị sưởi ấm không thể thiếu trong phòng vào mùa đông lạnh giá, luôn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

 

                                                f:id:newage123vn:20161107125314j:plain

Với tính năng vượt trội máy sưởi dầu Tiross TS926 chính hãng như làm nóng nhanh nhờ các thanh sưởi thông minh, nhiệt tỏa ra nhanh chóng cảm nhận được hơi ấm được lan tỏa khắp gian phòng mang lại cảm giác thật dễ chịu. Máy s­ưởi dầu Tiross TS926 công suất lên đến 2400W ,là sản phẩm máy sưởi dầu thế hệ mới của Tiross, sưởi ấm nhanh chóng, tạo một không gian ấm áp, dễ chịu cho bạn và gia đình. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong mùa đông này.

Các tính năng vượt trội của máy sưở dầu Tiross TS-926 và các dòng TS925.

Có thiết kế tiện lợi, hiện đại nhất

Một thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhất, chức năng sưởi ấm và bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.

Thiết kế máy có chân đế bánh xe dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các loại máy sưởi khác.

Tính năng vượt trội

Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Máy sưởi dầu hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn có chức năng sấy và làm khô tã hay khăn của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.

Sản phẩm thân thiện với mọi người

Hơn thế nữa, máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn vừa đủ với thân nhiệt cơ thể. Nếu như các loại máy sưởi khác như đèn sưởi, halogen đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh, đốt cháy oxi, cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình, không làm khô rát da và không khí. Chính bởi thế rất thích hợp cho người già, các bà mẹ mới sinh và bé.

Một số Lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926 là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe người dùng, không gây khó thở và không gây khô da ,không đốt cháy oxy trong phòng kín. Đặc biệt, sản phẩm có thể được dùng để sưởi ấm cho người già, trẻ nhỏ, bệnh nhân.

- Đặt tránh đặt ở khu chênh vênh dễ đổ.máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn,

 - Không dùng ở những nơi dễ xảy ra cháy nổ. Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn, không dùng trong nhà tắm, buồng tắm, bể bơi.

- Tạo khoảng trống 1m phía trên máy để lưu thông không khí. Khi sử dụng, đặt máy sưởi dầu cách tường và các vật dụng xung quanh ít nhất 20cm.

- Nên dùng trong phòng kín và tránh bị tản nhiệt ra ngoài khi chạy máy sưởi dầu không mở cửa nhà hay cửa sổ liên tục để. 

- Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926 được trang bị 13 tấm phát nhiệt cho khả năng làm nóng nhanh, có thể dùng như một chiếc máy sấy quần áo bên cạnh chức năng sưởi ấm.

Máy sưởi dầu TS 926 - 13 thanh chính hãng

Bạn và gia đình sẽ có mùa đông ấm áp và thú vị với máy sưởi dầu Tiross TS926. Mang lại ấm ấp trong ngôi nhà trong mùa đông lạnh giá sắp tới.