Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 chính hãng

Máy sưởi

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 chính hãng

 

Thị trường thiết bị sưởi tấp nập vào mùa, nhu cầu mua sắm lại nhộn nhịp. Dòng sưởi dầu là dòng sưởi an toàn nhất hiện nay vì vậy đây cũng là dòng sưởi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Máy sưởi dầu có nhiều hãng nhưng cơ bản có 3 loại là 9 thanh như máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923, 11 thanh và 13 thanh, mỗi hãng có thế mạnh riêng.

 

 

                                      f:id:newage123vn:20161108172646j:plain

 

Tuy nhiên thị phần máy sưởi dầu Tiross chiếm số lượng lớn trong thị trường máy sưởi dầu. Tiross là thương hiệu máy sưởi dầu nổi tiếng của Baln tuy các sản phẩm máy sưởi dầu cung cấp cho thị trường Việt nam đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nhưng sản phẩm vẫn đạt chất lượng cao và kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu vì vậy đây là dòng sản phẩm chất lượng cao sử dụng an toàn.

Cũng như các thương hiệu máy sưởi dầu khác, hãng máy sưởi dầu Tiross cũng cho ra thị trường các dòng máy 9 thanh, 11 thanh và 13 thanh. Tuy nhiên điểm cộng cho dòng máy sưởi dầu Tiross là hiện đại hơn dễ sử dụng hơn do hãng đã cho ra đời dòng máy sưởi dầu có kèm thêm điều khiển từ xa nên rất tiện dụng, bạn có thế tắt bật máy từ xa nằm trong chăn ấm vẫn điều khiển được, thật tiện lợi. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu dòng máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 đây là dòng máy sưởi có số lượng thanh sưởi ít nhất của thương hiệu máy sưởi dầu Tiross, sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích tầm 12m2 trở xuống.

Ưu điểm của dòng máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 làm nóng nhanh trang bị các thanh sưởi thông minh chỉ sau vài phút khởi động máy đã nóng tỏa nhiệt

Máy hoạt động theo nguyên tắc đốt nóng dầu, dầu làm nóng thanh nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng. Do làm nóng gián tiếp nên máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 cho bạn cảm giác ấm áp không gây khô da cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng.

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 là sản phẩm máy sưởi dầu thế hệ mới của Tiross, công suất lên đến 2400W, với 3 mức công suất nên sưởi ấm nhanh chóng, tạo một không gian ấm áp, dễ chịu cho bạn và gia đình. Máy s­ưởi dầu Tiross TS923 thông minh và tiện lợi. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong mùa đông này.

Khắc phục nhược điểm của các dòng máy sưởi dầu là thời gian làm nóng lâu nên máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 được trang bị thêm quạt tubor giúp tỏa nhiệt nhanh chóng. Sản phẩm an toàn cho gia đình bạn vì được tích hợp chức năng ngắt điện an toàn, chức năng hẹn giờ và chức năng bảo vệ khi quá nhiệt.

Quần áo của bạn sẽ luôn thơm tho sạch sẽ bởi trên mỗi máy sưởi dầu đều trang bị một giá phơi quần áo nhờ đó bạn có thể vừa sưởi ấm vừa hong khô quần áo rất tiện lợi. Hơn nữa do mỗi máy sưởi đều có bánh xe di chuyển nên bạn dễ dàng dịch chuyển đi các vị trí trong nhà cần sưởi ấm

Bạn và gia đình sẽ có mùa đông ấm áp và thú vị với máy sưởi dầu Tiross TS923. Hãy tận hưởng những những phút giây hạnh phúc cùng người thân bên máy sưởi Tiross. 

Trên đây là vài miêu tả chi tiết sản phẩm máy sưởi dầu Tiross TS923. Tại siêu thị MegabuyCung cấp các sản phẩm máy sưởi khác nhau từ sưởi halogen, sưởi ceramic, sưởi dầu…..với nhiều hãng thương hiệu khác nhau, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.Đặc biệt tại siêu thị Megabuy chúng tôi có dịch vụ giao hàng COD chuyển hàng thanh toán trên toàn quốc vì vậy dù ở bất kỳ tỉnh thành nào chỉ cần bạn có nhu cầu mua thiết bị sưởi hãy liên hệ chúng tôi theo số hotline 19006614 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.