Thông tin về máy sưởi quần áo

Máy sưởi

Thông tin về máy sưởi quần áo

Thời tiết mưa phùn ẩm ướt quần áo hôi hám, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ sơ sinh, giặt đồ nhiều, phơi khô xong quần áo vẫn bốc mùi khó chịu. Vậy làm thế nào để sấy quần áo nhanh khô, khử đươc mùi hôi ẩm mốc không làm ảnh hướng tới làn da nhất là trẻ em.

 

f:id:newage123vn:20161108122852j:plain

Vậy nên vào mùa này thị trường máy sấy quần áo nhộn nhịp và sôi động vì giờ đây máy sấy quần áo hay máy sưởi quần áo không thể thiếu trong cuộc sống thành thị bận rộn. Máy sấy quần áo thật sự hữu ích cho các bà nội trợ khi việc sấy khô quần áo không còn khó khăn và cự kỳ hiệu quả trong thời tiết này .

Cùng tìm hiểu thông tin về máy sưởi quần áo hay máy sấy quần áo.

Tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất? Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất hiện nay? Giá máy sấy khô quần áo loại tốt là bao nhiêu? Chất lượng máy sấy nào đảm bảo? Có làm tủ quần áo được không? Hướng dẫn cách lắp ráp và sử dụng như thế nào? Là những câu hỏi đặt ra của khách hàng trước khi chọn mua máy sấy quần áo để sử dụng. Thông tin về máy sưởi quần áo hay máy sấy quần áo được tìm hiểu các hãng sau.

Các hãng máy sấy quần áo được bán trên thị trường như panasonic, holtashi. Tiross, Fujika, bamboo, sunhouse, saiko, kangaroo, Sanaky các hãng này được áp dụng công nghệ quản lý chất lượng của Nhật Bản, Hàn Quốc, ắp ráp gia công tại Trung Quốc luôn chiếm được lòng tin của khách hàng Việt Nam vì mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý chất lượng tốt, và được sử dụng khá nhiều hiện nay.

Giá bán máysấy quần áo cũng rất đa dạng từ 700.000 – 1.500.000vnđ một chiếc, máy sấy quần áo panasonic, sunhouse, saiko, kangaroo, cũng tương đương nhau về giá thành hoặc có chênh lệch đôi chút.

- Máy sấy quần áo Kangaroom kiểu dáng tròn hoặc dạng tủ sấy, chế độ sấy khô theo từng chu kỳ với thời gian cố định chọn trước theo mức độ là 20-80 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, nhiệt độ cao cho vải cotton, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng. Giá bán của máy sấy hãng Kangaroo cũng chỉ từ 800 nghìn đến đến dưới 1,5 triệu đồng là máy sưởi dạng đứng của thương hiệu Kangaroo.

- Thương hiệu Sanaky loại máy sấy kiểu đứng mới xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phổ biến ở Việt Nam được sử dụng nhiều, và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. Kiểu dáng đứng hoặc trong với dung tích sấy khác nhau, mức công suất là 1.200W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 650C giúp sấy khô quần áo chỉ trong 1h giúp tiết kiệm điện năng. Giá máy sấy quần áo Sanaky giao động từ 900 nghìn đến 1.5triệu đồng.

- Tủ sấy và máy sấy quần áo Panasonic giá vừa phải chất lượng ổn định, máy sấy khô có và tích hợp những tính năng vô cùng tuyệt vời đó là ngoài việc chính là sấy khô quần áo vào những ngày trời mưa nồm ẩm ướt nó còn có khả năng diệt sạch 99% vi khuẩn bám trên quần áo giúp đảm bảo tuyệt đối an toàn, sạch vi khuẩn cho người sử dụng.

- Máy sấy quần áo Saiko đây cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh hoặc các gia đình sống ở khu tập thể, nhà trọ các khu trung cư, có không gian phơi eo hẹp. Tủ cũng là trợ thủ đắc lực của các gia đình trong mùa đông hay những ngày nồm ẩm ướt.

Máy Saiko có tia UV diệt sạch các loại vi khuẩn và nấm mốc, khử mùi hôi quần áo không cho các loại vi khuẩn phát triển model CD 1200UV và CD 9000UV. Sản phẩn thiết kế khá rộng, dung tích lớn có khả năng sấy được nhiều quần áo cùng lúc.

- Tủ sấy quần áo Tiross hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra 3 mẫu sản phẩm máy sấy quần áo có giá thành và kiểu dáng khác nhau như vuông hoặc tròn để người tiêu dùng có nhiều chọn lựa thích hợp. Tủ sấy quần áo Tiross có chất lượng đạt tiêu chuẩn, sử dụng bộ phận làm nóng PTC với một chiếc quạt để tạo ra một luồng gió nóng và một tấm vải nylon bọc kín lại để quần áo nhanh khô và chống bụi bẩn xung quanh bám vào.