Cách làm lò sưởi mini chuẩn nhất

Máy sưởi

Cách làm lò sưởi mini

Với cách làm lò sưởi mini là cách bạn có thể tự sưởi ẩm cho căn phòng của mình mà không cần máy sưởi, giúp bạn tiết kiệm điện, Cách làm lò sưởi mini được thực hiện từ nhiều nguyên liệu như dùng bằng đốt nến, dùng bằng dầu hỏa, hay cũng có thể dùng bằng cách đốt củi, với công nghệ mới hiện này thì lò sưởi được sử dụng bằng điện, các bạn thấy đó việc cách làm lò sưởi mini rất đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng làm theo ý của mình.

 

f:id:newage123vn:20161108165242j:plain

Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi chỉ hướng dẫn các bạn một cách làm lò sưởi mini đơn giản. Để làm chiếc lò sưởi mini các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

1-một hộp gỗ hình vuông (có thể làm từ nguyên liệu khác tùy các bạn)

2- một hộp sơn (hết sơn chỉ sử dụng vỏ)

3-một vỉ lưới bằng sắt

4-bốn tấm kính có kích thước bằng nhau

5-một hợp keo silicon

6-một túi đá sỏi rửa sạch

7-cồn kho cùng bấc đèn

Hình ảnh các nguyên liệu cần chuẩn bị

Các nguyên liệu đã được chuẩn bị bây giờ chúng ta cùng nhau tiền hành làm lò sưởi mini nhé.

Bước 1: Các bạn dùng keo silicon để gắn 4 tấm kính lạnh với nhâu tạo thành một hình vuông, và bỏ rỗng ở hai dáy, khi gắn xong chờ cho keo được dính chặt và khô.

Bước 2: Chúng ta đặt hộp kính lên trên chiếc hộp bằng  gỗ đã được chuẩn bị sẵn, đặt sao cho chắc chắn và có thể ghim lại để cho hai khối gắn chặt lại với nhau chánh trường hợp bị tác động của gió hay bên ngoài làm rơi rớt.

Bước 3: Chúng đặt hộp sơn vào chính giữa chiếc hộp bằng gỗ đồng thời bỏ cồn khô vào trong đó cũng với bấc đốt sau này chúng thắp lửa vào đó. Tiếp theo chúng ta đặt chiếc lưới bằng sắt vào và bao phủ sao cho kín hết chiếc hộp gỗ đồng thời phải ghim lại bằng ốc vít để tạo sự chắc chắn cho chiếc lưới của chúng ta.

Bước 4: Chúng ta sếp những viên đá sỏi lên trên mặt vỉ sắt, các bạn chú ý xếp sao cho các viên đá không chống lên nhâu quá nhiều và phải tạo khe hở vùa phải cho các viên đá, cái này tùy teo các bạn xếp có thể các bạn có ý tưởng là sếp theo hình các bạn yêu thích để tạo thành vật trang trí và tạo sự bắt mắt cho những người chiêm ngưỡng về mặt nghệ thuật sáng tạo.

Bước 5: Đây là công đoạn đã hoàn thìện cách làm lò sưởi mini chúng ta chỉ cần châm lửa cho bấc đèn cháy, sau khi đó chúng tan tân chờ một thời gian nhiệt của đèn tảo ra cùng với sự hỗ trợ của những viên đá sỏi thần kỳ này sẽ cho chúng ta một không khi ấm áp.

Bước 6: Bước này là các công đoạn đã được hoàn thìện, bây giờ chúng ta đã có một chiếc lò sưởi mini rồi. các bạn có thể hóa trang thêm cho chiếc lò sưởi của chúng ta trở nên đẹp hơn lung linh hơn khi đặt trong phòng khác hay trong phòng ngủ của chúng ta.

Trên đây là một cách làm lò sưởi mini đơn giản cùng với các này các bạn có thể áp dụng để tạo ra nhiều loại khác nhau với những hình dạng mà minh yêu thích, chúc các bạn thành công!

Nhân đây thì các bạn có thể tham khảo thêm các loại máy sưởi công nghệ cao với công nghệ tiên tiến nhất hiện này như máy sưởi dầu FujiE, máy sưởi điện cao cấp FujiE…cùng với đó là những chiếc quạt sưởi cao cấp chất lượng tốt mang lại cho gia đình một mùa đông không lạnh. Ngoài ra thì cũng có thêm cách sưởi ấm khác như đèn sưởi là một phát minh và sáng tạo mới nhất về công nghệ.

Tuy nhiên rằng hôm nay chúng ta chỉ tìm hiểu cách làm lò sưởi mini các bài sau chúng tôi sẽ giới thìệu đến các bạn những sản phẩm chuyên dụng hơn để phục vụ cho mùa đông chống lại cái giá lạnh. Trong cách làm lò sưởi mini này còn điều gì chưa hiểu thì các bạn có thể hỏi lại bên mình trả lời ngay nhé cũng đồng thời trong cách làm còn nhiều vấn đề bất cập còn nhiều thiếu sót các bạn có thể góp ý để chúng tôi sẽ bổ sung thêm cho bài viết được hoàn thiện hơn để giới thiệu kỹ lượng chi tiết hơn tới người đọc.