QUẠT SƯỞI MINI CÓ TỐT KHÔNG Vậy?

Máy sưởi


QUẠT SƯỞI MINI CÓ TỐT KHÔNG?

các sản phẩm máy sưởi thông dụng như máy sưởi dầu, máy sưởi gốm, đèn sưởi quạt sưởi công suất lớn nhất hiện nay, những chiếc quạt sưởi mini đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Với giá thành khá rẻ chỉ vài trăm nghìn và thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên chúng được người tiêu dùng đặc biệt là những người có tài chính hạn hẹp như sinh viên lựa chọn. Vậy theo bạn sử dụng quạt sưởi mini cho mùa đông có tốt không?

Ở nước ta mỗi khi vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp có nơi chỉ từ 3 tới 4 độ c, thậm chí tại một số tỉnh vùng núi phía Bắc thường xuyên xuất hiện băng tuyết, sương muối nên việc sử dụng các loại máy sưởi là rất cần thiết đặc biệt đối với trẻ em và người già. Nếu như trước đây mọi nười thường sử dụng các giải pháp sưởi ấm thủ công như đốt lửa để sưởi ấm cho đến công nghệ hiện đại thời nay là các loại máy sưởi halogen, máy sưởi sưởi ceramic và máy sưởi dầu và hiện nay trên thị trường xuất hiện dòng quạt sưởi mini với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Đối với dòng quạt sưởi mini công dụng chính của quạt sưởi này là sưởi ấm trong phạm vi gần và không gian nhỏ hẹp, giá thành của loại quạt này tương đối rẻ. Qúy vị có thể tham khảo thêm các mẫu quạt sưởi mini đang được bán trên thị trường hiện nay.

- Quạt sưởi mini có kiểu dáng như những chiếc đèn. Đây là một loại đèn sưởi khá thông dụng trên thị trường hiện nay, nó thường được thiết kế như những chiếc đèn, kiểu dáng khá nhỏ gọn, đơn giản với màu sắc bắt mắt.







Ưu điểm nổi bật của các dòng quạt sưởi mini đó là giá thành rẻ chỉ từ 200 nghìn đồng quý vị đã có thể sở hữu một chiếc máy sưởi dạng quạt sưởi mini rất tiện dụng và phù hợp với nhu cầu sử dụng đặc biệt là những khách hàng có tài chính eo hẹp. Hầu hết các loại quạt sưởi mini trên thị trường đều sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng đèn halogen nên những chiếc quạt sưởi mini có thể cho khả năng phát nhiệt nhanh chóng trong một phạm vi gần nên rất tiện lợi. Nhưng đối với dòng quạt sưởi mini này nhược điểm của nó là đốt cháy oxy nên gây khô da cho người sử dụng nên nếu dùng lâu sẽ không tốt cho người già và đặc biệt trẻ em.

Bên cạnh đó khi sử dụng quạt sưởi mini này sẽ rất dễ xảy ra các tai nạn ngoài ý muốn vì thế bạn cần lưu ý không cho trẻ em tiếp xúc với máy. Nhưng xét về độ an toàn thì không nên dùng quạt sưởi mini nhưng về kinh tế thì những chiếc quạt sưởi mini hầu như đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng. Nhưng hiện nay để đảm bảo tối đa độ an toàn cho người sử dụng ngày nay hầu hết mọi người đã chuyển dang dùng máy sưởi dầu hoặc dòng máy sưởi gốm. Hai dòng máy sưởi này sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến nhất hiện nay nên có ưu điểm là không đốt cháy oxi và không gây khô da đặc biệt an toàn tuyệt đối cho người già và trẻ em.

Tuy nhiên hai dòng máy sưởi này có một nhượ điểm nhỏ so với dòng quạ sưởi mini đó là giá thành của chúng tương đối cao ít nhất từ 1 cho đến 3 triệu đồng tùy từng loại và công suất. Trên thị trường hiện nay thì dòng sản phẩm máy sưởi dầu và máy sưởi gốm của thương hiệu FujiE được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn cả.

Và để chọn các dòng quạt sưởi mini hay các loại máy sưởi dầu, máy sưởi gốm chính hãng quý vị có thể liên hệ siêu thị điện tử Megabuy. Địa chỉ cung cấp máy sưởi dầu máy sưởi ceramic với hơn 10 năm kinh nghiệm uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hiện các dòng máy sưởi dầu FujiE được bảo hành 12 tháng. Qúy vị hãy liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí tốt nhất về các dòng máy sưởi mini, cũng như các loại máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic đang được bày bán trên thị trường.

 

nguồn: Quạt sưởi mini có tốt không?

Tags: quạt sưởi mini , quạt sưởi mini có tốt không