Quạt sưởi loại nào tốt nhất cho trẻ nhỏ vậy bạn?

Máy sưởi

Mùa đông là thời điểm cần phải bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ vì thế việc sở hữu một chiếc quạt sưởi trong nhà là việc làm cần thiết. Vậy bạn đã biết được quạt sưởi loại nào tốt nhất cho trẻ nhỏ hay chưa?. Nếu quý vị đang phân vân lựa chọn một loại thiết bị sưởi ấm nào đó, hoặc bạn chưa biết được loại quạt sưởi nào tốt hãy tiếp tực theo dõi bài viết này.
Thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như các thiết kế, kiểu dáng để cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, khi lựa chọn máy sưởi cho các bé không phải thiết bị nào cũng phù hợp với trẻ nhỏ. Chính vì thế đây là các loại thiết bị sưởi ấm nên dùng cho bé giúp các mẹ trả lời được câu hỏi quạt sưởi loại nào tốt nhất cho trẻ nhỏ.

 

Quạt sưởi loại nào tốt nhất cho trẻ nhỏ?

Quạt sưởi loại nào tốt nhất cho trẻ nhỏ?

1.Quạt sưởi gốm ceramic của thương hiệu FujiE.

Đây là một trong những dòng sản phẩm sử dụng công nghệ sưởi ấm an toàn nhất cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ và người già hiện nay. Quạt sưởi gốm ceramic sưởi ấm bằng công nghệ gia nhiệt bằng gốm sứ nên không đốt cháy không khí, không gây khô da cho người sử dụng. Chính vì vậy quạt sưởi gốm ceramic được khuyến khích dùng để sưởi ấm cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Ngoài chức năng chính là sưởi ấm, quạt sưởi gốm ceramic còn có chức năng hút ẩm trong không khí, thích hợp sử dụng trong nhà tắm, phòng bếp được thiết kế dạng hình hộp treo tường nên tiết kiệm được không gian và diện tích sử dụng. Đây chính là một gợi ý cho các chị em khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi quạt sưởi loại nào tốt cho trẻ nhỏ?

Gợi ý tiếp theo về quạt sưởi loại nào tốt cho trẻ nhỏ bạn có thể tham khảo dòng quạt sưởi gốm để sàn với kiểu dáng khá hiện đại và bắt mắt.

Quạt sưởi gốm để sàn FujiE sử dụng công nghệ sưởi gốm ceraminc không gây khô da khi sử dụng nên làm nóng an toàn, máy có tốc độ làm nóng khá nhanh và không phát sáng giúp người sử dụng dễ ngủ. Sản phẩm sử dụng từ các chất liệu an toàn, chịu nhiệt cao nên có khả năng chống cháy cao. Phía trước máy có lưới kim cương nên cho độ bền cao, không bị gỉ và oxy hóa. Máy có chế độ tự động quay bán kính rộng với ba chế độ gió mát, ấm và nóng để lựa chọn. Máy được thiết kế với đa chức năng và có điều khiển từ xa tiện lợi kết hợp với màn hình LCD hiển thị nhiệt độ.

2. Máy sưởi dầu

Dòng sản phẩm máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm được nhiều bà mẹ tin dùng và yêu thích bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy sưởi khác đang được bán trên thị trường. Với nhiều tính năng thông minh máy sưởi dầu được chọn không chỉ vì tính năng sưởi ấm cho bé mà nó còn được dùng để làm khô tã lót của trẻ. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi quạt sưởi loại nào tốt cho bé mà các bà mẹ đang tìm kiếm.

Tất cả các dòng máy sưởi dầu trên thị trường hiện nay đều hoạt động dựa trên nguyên tắc hơi ấm được tỏa ra từ các thanh dầu trong máy do dầu trong máy được đốt nóng, với nguyên tắc hoạt động này máy không làm nóng trực tiếp nên không đốt cháy ô xy và không gây khô da cho người sử dụng. Dòng máy sưởi dầu này thường có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt khi đủ độ ấm và làm việc thiếu nhiệt. Đặc biệt với những chiếc máy sưởi dầu khi sử dụng các bà mẹ có thể tận dụng để phơi tã lót quần áo của bé khi trời nồm ẩm. Với dòng máy sưởi dầu quý vị có thể lựa chọn của thương hiệu FujiE với công nghệ hiện đại của Nhật Bản máy có khá nhiều tính năng nổi bật cùng với thiết kế trang nhã, đơn giản, luôn có cải tiến về chất lượng cũng như kiểu dáng.
Với ba gợi ý trên chắc chắn quý vị đã biết được quạt sưởi loại nào tốt cho trẻ nhỏ và để được tư vấn những dòng máy sưởi an toàn và tốt nhất thị trường hiện nay quý vị có thể liên hệ 19006614.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/quat-suoi-loai-nao-tot-nhat-cho-tre-nho/

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, Quạt sưởi loại nào tốt, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse