Quạt sưởi Kangaroo chính hãng giá tốt

Máy sưởi

Mùa đông đến, thời tiết trở lạnh việc sử dụng những thiết bị sưởi để sưởi ấm cho gia đình, đồng thời để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa những bệnh do thời tiết lạnh gây ra như cảm cúm, ho, sổ mũi…Một trong những thiết bị sưởi ấm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là quạt sưởi để sưởi ấm được không gian rộng trong nhà bạn. Vậy mua quạt sưởi Kangaroo chính hãng ở đâu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như sử dụng hiệu quả cho người dùng. Megabuy xin chia sẻ đến các bạn địa chỉ mua quạt sưởi Kangaroo chính hãng, uy tín, chế độ bảo hành theo hãng.

Quạt sưởi Kangaroo chính hãng

Quạt sưởi Kangaroo chính hãng

Nhưng ưu điểm khi sử dụng quạt sưởi Kangaroo chính hãng vào mùa đông:

Kangaroo là tập đoàn lớn mạnh với nhà máy rộng 600.000m2 và kinh doanh 6 ngành hàng: thiết bị an toàn, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, công nghệ năng lượng, điện thoại di động và hệ thống cửa. Kangaroo đã 2 năm liền nhận được giải thưởng thương hiệu nổi tiếng, giải Sao vàng đất Việt, các giải thưởng của hiệp hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Những sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến và hiện đại nhất hiện nay, sang trọng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, gọn nhẹ dễ sử dụng, tính năng phù hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam.
Tương tự như những thiết bị sưởi ấm khác, quạt sưởi Kangaroo chính hãng cũng được đánh giá là thiết bị sưởi ấm có công dụng tốt, sưởi ấm được nhiều không gian cho người dùng. Quạt sưởi Kangaroo chính hãng được nhiều người tiêu dùng sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…trong gia đình.
Một số model quạt sưởi Kangaroo chính hãng phổ biến hiện nay:
Quạt sưởi Kangaroo chính hãng KG1012C Halogen (có 3 mức nhiệt) là sản phẩm quạt sưởi được cải tiến vượt bậc của hãng Kangaroo với các chức năng như: tự ngắt an toàn, tự động đảo chiều, có thể điều chỉnh với 03 mức nhiệt khác nhau, không chỉ vậy, quạt sưởi Kangaroo KG1012C sử dụng bóng đèn Halogen để phát nhiệt giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
– Làm ấm cực nhanh: Sử dụng hệ thống tỏa nhiệt với 03 bóng đèn, quạt sưởi Kangaroo làm ấm cực nhanh chỉ trong vài phút.
– Với 03 mức nhiệt: Quạt sưởi Kangraroo chính hãng KG1012C Halogen được tích hợp 03 mức nhiệt khác nhau là 400W, 800W và 1200W và 03 nút điều chỉnh giúp bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp khi sử dụng.
– Chế độ tự ngắt tự động an toàn: Quạt sưởi Kangaroo chính hãng này được thiết kế cực thông minh với chế độ tự động ngắt an toàn khi quạt bị nghiêng hoặc đổ.
– Chế độ quay tự động đảo chiều: Chế độ quay đảo chiều này giúp mang lại hơi ấm lan tỏa đều khắp trong phòng chứ không tập trung một chỗ duy nhất tại nơi quạt sưởi hướng vào.
– Lưới tản nhiệt được thiết kế an toàn, phòng ngừa bỏng hay giật…

Quạt sưởi Kangaroo chính hãng sử dụng bóng đèn Halogen giúp tiết kiệm điện
Quạt sưởi Kangaroo chính hãng có tốn điện không?
Quạt sưởi Kangaroo chính hãng KG1012C sử dụng công nghệ bóng đèn Halogen giúp tiết kiệm đến 25% năng lượng so với các loại bóng khác. Đồng thời tuổi thọ của loại bóng đèn Halogen này còn cao gấp 03 lần so tuổi thọ của các loại hiện đang có trên thị trường.
Mua quạt sưởi Kangaroo chính hãng ở đâu?
Siêu thị điện tử Megabuy là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị sưởi Kangaroo chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Những sản phẩm của Megabuy được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo tem nhãn sản phẩm, giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng cũng như phiếu bảo hành chính hãng cho từng sản phẩm. Việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và thích hợp cho người dùng và gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tìm hiểu và chọn mua những sản phẩm tại Megabuy.vn.
Ngoài ra, các bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi từ nhà cung cấp, tư vấn và lắp đặt cho từng sản phẩm để đảm bảo chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Giá quạt sưởi Kangaroo chính hãng cũng được cam kết bán hàng đúng giá do chính nhà sản xuất quy định để khách hàng mua được những sản phẩm đúng giá.
Những lợi ích trên được được áp dụng với tất cả những sản phẩm được cung cấp bởi Megabuy.vn hiện nay: máy sưởi dầu, đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm. Quý khách có thể liên hệ qua hotline 19006614 để được tư vấn, giao hàng miễn phí toàn quốc.