Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất hiện nay

Máy sưởi

Quạt sưởi Sunhouse là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mùa đông năm nay gia đình bạn đang muốn mua một chiếc quạt sưởi Sunhouse nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp mà lại tốt nhất. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một vài mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam Sunhouse được người tiêu dùng biết tới là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng nhất về các thiết bị đồ điện, đồ gia dụng. Và hầu hết các sản phẩm mà thương hiệu Sunhouse tung ra thị trường đều được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn chính vì thế sản phẩm quạt sưởi Sunhouse cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, nó luôn là thiết bị được người dùng tìm kiếm và ưa chuộng nhất trong các mẫu quạt sưởi Halogen khi mùa đông tới.

Khi nhắc tới thương hiệu Sunhouse người tiêu dùng không thể không nhắc tới các loại quạt sưởi ấm đa dạng về mẫu mã, thiết kế và tính ứng dụng. Chính vì vậy, để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay khi vào mùa tiêu thụ máy ưởi mạnh nhà sản xuất này lại cho ra mắt các mẫu quạt sưởi Sunhouse mới từ đó giúp người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn hơn cho gia đình mình .

Hiện quạt sưởi Sunhouse thường có kiểu dáng hình quạt đứng và giống như một chiếc quạt thông thường, và thời gian vừa qua Sunhouse mới cho ra mắt thị trường một số quạt sưởi kiểu dáng mới.

Dưới đây là những mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất cho gia đình bạn.

Sản phẩm quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7007

 

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Quạt sưởi Sunhouse SHD7007 sử dụng công nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại nên giúp người sử dụng cảm thấy ấm lên nhanh chóng. Với bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt, thiết bị sử dụng đèn Halogen siêu bền nên cho tuổi thọ cao. Được trang bị lồng bảo vệ an toàn, có thể điều chỉnh độ cao thấp, lồng nhựa phía sau sử dụng chất liệu nhựa chịu nhiệt. Giá đỡ được chế tạo bằng nhựa ABS, chắc chắn, có thể chịu va đập cao.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7020

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Đây là dòng quạt sưởi có kiểu dáng nổi bật của thương hiệu Sunhouse năm 2015 với kiểu dáng đứng hình chữ nhật và kiểu dáng đứng hình vuông. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ và có điều chỉnh theo công suất tỏa nhiệt khá an toàn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt rất tốt, cứng mà nhẹ, có màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với các núm chỉnh giờ đặt song song dưới chân.

Quạt sưởi sunhouse shd 7004

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 có những tính năng như có thể tán nhiệt để sưởi ấm trong không gian rộng khoảng 20m2, và đặt biệt an toàn cao với người sử dụng bởi quạt được thiết kế với role tự động ngắt điện khi quạt bị đổ. Quạt sưởi Sunhouse SHD7004 sẽ mang tới cho gia đình bạn luồng không khí ấm áp khi mùa đông tới.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7021

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất

Quạt sưởi Sunhouse SHD7021 có tốc độ làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều, không đốt cháy ô xy nên không gây khó thở và khô da. Sản phẩm có lưới tán nhiệt giúp người sử dụng không bị chói mắt. Thiết bị có chế độ ngắt điện khi quạt bị nghiêng hay đổ và hoạt động trở lại bình thường nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có nút điều chính chức năng quay rất tiện dụng giúp sưởi ấm không gian rộng hơn, thiết kế với 3 bóng Halogen lựa chọn thông minh với công suất 400W 800W 1000W. Thiết kế có thêm quai xách rất tiện dụng.

Trên đây là một vài mẫu máy sưởi Sunhouse đang bán chạy trên thị trường. Hiện nay quạt sưởi thường được bán với giá dao động trong khoảng từ 450.000VNĐ đến 900.000VNĐ, phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Giá sản phẩm luôn giữ ổn định và không bị giao động vào những đợt cháy hàng. Quạt sưởi có thể mua ở nhiều cửa hàng, siêu thị, đại lý online và offline trên toàn quốc. Qúy khách hàng có thể mua tất cả các loại quạt sưởi tại siêu thị điện tử Megabuy tại website megabuy.com.vn hoặc megabuy.vn

Nguồn: Mách bạn mẫu quạt sưởi Sunhouse tốt nhất - Megabuy

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7007, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse, Quạt sưởi sunhouse shd 7004, Quạt sưởi Sunhouse SHD7020, Quạt sưởi Sunhouse SHD7021