Quạt sưởi tại Pico giá rẻ

Máy sưởi

Các model quạt sưởi tại Pico là sản phẩm được bày bán trong đó có hãng FujiE – Nhật Bản là sản phẩm được sản xuất chính hãng theo công nghệ của nhật bản, sản phẩm chính hãng bảo hành 12 tháng toàn quốc. Mùa đông đã tới vì vậy nhu cầu mua sản phẩm sưởi ấm để dùng sưởi ấm tăng mạnh trên thị trường. Các dòng sản phẩm như máy sưởi, quạt sưởi, túi sưởi được tìm mua nhiều nhất.

Khách hàng tìm mua quạt sưởi tại Megabuy, quạt sưởi tại Pico, MediaMart… là nhưng đơn vị bán quạt sưởi phong phú nhất, trong đó các sản phẩm máy sưởi bán chạy nhất là các sản phẩm có thương hiệu thuộc các hãng như FujiE, Tiross, Taurus, Hanil, Sunhouse, Nagakawa. Những sản phẩm có phân khúc giá từ 1 đến dưới 3 triệu đồng/chiếc được tiêu thụ khá nhiều.

Cả sản phẩm máy sưởi bán chạy nhất là máy sưởi dầu FujiE OFR4411, 11 thanh, OFR4413 – 13 thanh, điều khiển điện tử, tăng chỉnh được nhiệt độ, dòng Triross TS924,11 thanh, có công suất 2200W giá sản phẩm chỉ còn 1,69 triệu đồng, trở lên tùy từng cửa hàng.

Sản phẩm sưởi dầu rất tiện dụng và hiện đại thường có ba mức công suất là thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ gồm 11 thanh hoặc 13 thang nên phạm vi nhiệt mở rộng, đặc biệt người sử dụng sẽ có cảm giác ấm áp mà không sợ bị khô da, cung cấp oxi,  cảm giác ấm nóng lan tỏa đều. Đặc biệt, sản phẩm sưởi dầu này còn có thêm giá phơi đồ nên có thể dùng để làm khô quần áo. Máy rất an toàn khi sử dụng bởi có chức năng bảo vệ quá nhiệt, có bánh xe thuận tiện di chuyển.

Quạt sưởi tại Pico

Quạt sưởi tại Pico

Các dòng máy sưởi dầu Tiross TS-923, 9 thanh, sản phẩm cũng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng hiện nay. khách hàng mua hiện có giá 1,59 triệu đồng một sản phẩm.

Máy sưởi dầu không như các loại máy sưởi sợi đốt hay đèn Halogen, nhiệt phát ra từ các thanh dầu tỏa ra hơi ấm xuất lan tỏa đều và không làm khô không khí. Sản phẩm rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh do máy có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo nhiệt đô ở mức an toàn nhất.

Máy sưởi dầu có chân đế bánh xe, chắc chắn và dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét do dầu được đốt trong các ống kín, không mùi chức năng như chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa rất tiện lợi.

Máy sưởi dầu Triross TS924,11 thanh không gây khô da cho người sử dụng.

Quạt sưởi tại Pico

Quạt sưởi tại Pico

Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

Quạt sưởi tại Pico

Quạt sưởi tại Pico

Máy sưởi dầu FujiE lọt top sản phẩm bán chạy nhất trong năm, sản phẩm được bán tại các siêu thị lớn như Pico, Trần Anh, Mediamart, các web online hay các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Đặc điểm vượt trội của dòng sưởi dầu FujiE – Nhật Bản là công nghệ Nhật bản cao cấp, hàng nhập khẩu chính hãng, thiết kế đẹp mắt hiện đại, công nghệ đèn led có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ theo ý muốn mà chưa một sản phẩm máy sưởi nào có được, chế độ hẹn giờ tiện lợi, dễ sử dụng hơn các dòng cơ thông thường, bánh xe di chuyển nhẹ nhàng có thể sử dụng bất kỳ vị trí nào, đặc biệt chế độ cảm biến nhiệtt độ giúp an toàn nhiệt độ cho người sử dụng. Khi sản phẩm bị đổ có thể tự ngắt điện, tính năng tiết kiệm điện khi đạt đủ công suất và nhiệt độ. Vì vậy máy sưởi dầu là sản phẩm thông mình và hiện đại nhất trong dòng sản phẩm hiện nay được sử dụng làm ấm.

Megabuy.vn là 1 đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy sưởi dầu giá tốt nhất, hiện có 3 địa điểm lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà nẵng ngoài ra chúng tôi cung cấp và giao hàng đi toàn quốc tại 52 tỉnh thành với giá bán tốt nhất.