Các mẫu máy sưởi FujiE mới nhất năm 2016

Máy sưởi

Các mẫu máy sưởi FujiE mới nhất

Thời tiết lạnh ảnh hưởng đến sức khỏe của hầu hết mọi người, vậy cách nào để hạn chế cái lạnh này. Dưới đây là những mẫu máy sưởi FujiE tuyệt vời nhất hiện nay.

              f:id:newage123vn:20161111111558j:plain

 

Theo khảo sát trên thị trường mùa đông năm nay nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi ấm của người tiêu dùng cao hơn các năm trước nên tuy mới là những ngày đầu đông nhưng thị trường thiết bị sưởi ấm đang nóng lên từng ngày.

Theo chị Tú nhân viên phụ trách tư vấn bán hàng tại một siêu thị điện tử chuyên bán máy sưởi trên đường Thái Thịnh cho biết năm nay người tiêu dùng thường chọn mua những thiết bị sưởi ấm an toàn không đốt cháy không khí trực tiếp, không gây khô da. Đặc biệt nhiều bà mẹ tìm mua thiết bị sưởi có chức năng hút ẩm. Đặc biệt là dòng máy sưởi FujiE được rất nhiều người lựa chọn. Chị Ánh cho biết mỗi ngày siêu thị bán ra hàng chục chiếc máy sưởi dầu, quạt sưởi ceramic FujiE. Máy sưởi Fujie được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền khoa học, kỹ thuật phát triển vào bậc nhất trên thế giới. Các loại máy sưởi Fujie này vừa đáp ứng được yêu cầu của đại đa số người tiêu dùng như: Không gây khô da, kiểu dáng đẹp, có chức năng hút ẩm mà giá thành lại phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng. Đặc biệt vừa qua FujiE đã cho ra mắt thị trường một số mẫu máy sưởi dầu, sưởi gốm hoàn toàn mới với nhiều tính năng hiện đại.

Máy sưởi dầu Fujie hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp mà không sợ bị khô da. Sản phẩm tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Khi sử dụng máy sưởi dầu người dùng cần cho máy hoạt động từ 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa đều ra không gian phòng. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn. Máy sưởi có chân đế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Do dầu được đốt trong các ống kín nên nó không tạo ra mùi khó chịu như các dòng máy sưởi khác. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến nhiệt nên nó đảm bảo độ nóng vừa phải và đều đặn tránh tính trạng sốc nhiệt khi ra khỏi phòng.

Các mẫu máy sưởi FujiE mới nhất

Model OFR4709 hoàn toàn mới được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều chức năng hơn hẳn dòng sản phẩm cũ như điều khiển, điều chỉnh công suất, nhiệt độ, thời gian với nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Model OFR4511 thuộc thế hệ sản phẩm mới điểm nổi bật nhất ở model này là sự cải tiến về kiểu dáng và màu sắc. Máy sưởi FujiE OFR4511 có kiểu dáng trang nhã, thanh thoát kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho không gian sử dụng. Đặc biệt các tính năng của OFR4511 rất dễ sử dụng nó phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người già.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 là dòng sản phẩm mới nhất của FujiE được thiết kế sang trọng với kích thước nhỏ gọn. Máy hoạt động trên nguyên tắc bộ gia nhiệt gốm sứ làm nóng các tấm gốm bên trong máy sau đó tỏa hơi ấm ra bên ngoài nên không đốt cháy không khí, không gây khô da cho người sử dụng.

Trên đây là những mẫu máy sưởi FujiE mới nhất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và sử dụng sưởi ấm cho trẻ nhỏ, người già bởi sự an toàn và khả năng tạo ẩm của nó.

tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

Nguồn: http://megabuy.com.vn/cac-mau-may-suoi-fujie-chinh-hang-moi-nhat/