Giúp mẹ điểm danh những mẫu máy sưởi an toàn cho bé

Máy sưởi

Giúp mẹ điểm danh những mẫu máy sưởi an toàn cho bé

Máy sưởi, quạt sưởi là những thiết bị sưởi ấm giúp nhiệt độ phòng ấm lên so với nhiệt độ không khí, tuy nhiên hầu hết các thiết bị sưởi ấm hiện nay, đặc biệt là những loại rẻ tiền khi hoạt động thường đốt cháy không khí khiến độ ẩm thấp gây nên hiện tượng khô, nẻ da, khó thở...Ngoài ra nếu độ ẩm quá thấp sẽ gây ra tình trạng các niêm mạc của cơ quan hô hấp bị căng, nứt, nẻ, dễ bị rách và chảy máu.  Tình trạng này rất nguy hiểm, vậy dòng máy sưởi nào không đốt cháy oxy, không gây khô da an toàn cho trẻ nhỏ.

 

                       f:id:newage123vn:20161107130213j:plain

                                               (ảnh minh họa)

Tuy mùa đông năm nay đến muộn hơn so với mọi năm nhưng theo dự báo của trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung Ương vài ngày tới miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh khá mạnh khiến nền nhiệt tại đây giảm mạnh và giao động trong khỏang từ 16 – 20 độ. Đây là mức nhiệt này không phải là quá lạnh nhưng nó cũng khiến cho các bà mẹ lo lắng đến việc giữ ấm cho trẻ nhỏ. Với mức nhiệt này chúng ta chưa phải dùng đến máy sưởi, nhưng vào giữa đông khi mà các đợt không khí lạnh liên tục tràn xuống khiến nhiệt độ giảm sâu lúc này sử dụng máy sưởi cho bé là điều cần thiết. Vậy máy sưởi nào an toàn cho bé chúng ta hãy cùng nhau điểm danh.

Điểm danh những mẫu máy sưởi an toàn cho bé

Máy sưởi dầu.

(ảnh minh họa)

Công nghệ và nguyên tắc hoạt động. Đây là dòng máy sưởi luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn để sưởi ấm cho trẻ nhỏ bởi nó sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại và an toàn cho người sử dụng. Máy sưởi dầu sử dụng điện năng để làm nóng dầu ở bên trong các thanh tản nhiệt, làm nhiệt lượng toả ra ngoài, giúp cho không khí ấm lên từ từ và lan tỏa khắp phòng. Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu hay mùi khét như các loại máy sưởi khác. Chỉ việc cắm điện và sử dụng, rất đơn giản và tiết kiệm cho người sử dụng.

Ưu điểm của máy sưởi dầu. Không đốt cháy oxy, không làm khô da. Máy sưởi dầu có 3 mức công suất nhiệt để người dùng có thể tủy chỉnh đó là thấp, vừa và cao. Ngoài ra máy còn có bộ phận rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiết nhiệt, điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Bởi vậy rất thích hợp cho các bà mẹ và bé mới sinh, trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu được thiết kế bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí cần sưởi ấm. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông,  máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm, đem lại cảm giác thật thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn.

Một nhược điểm nhỏ của máy sưởi dầu đó là nó làm ấm chậm người dùng phải mất từ 15 đến 20 phút để cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ máy. Ngoài ra giá thành của sản phẩm này khá cao giao động từ 1,5 – 3 triệu đồng/sản phẩm.

Quý vị có thể tham khảo dòng máy sưởi dầu FujiE – sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, hầu hết các model đều được trang bị bảng điều khiển và hiển thị điện tử để sử dụng. Máy có các bộ phận cảm biến giúp làm ấm nhiệt độ môi trường theo mong muốn của người dùng, tự động tắt và bật khi nhiệt độ phòng vượt quá ngưỡng hoặc giảm. Không đốt cháy oxy, giúp cân bằng độ ẩm trong phòng, tự động ngắt khi mắt bị lật, đổ, thao tác hẹn giờ tắt và bật tự động rất đơn giản. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu âu: CE, GS, RoHS.

Quạt sưởi, máy sưởi gốm Ceramic.

(ảnh minh họa)

Công nghệ làm nóng tiên tiến Ceramic hay còn được hiểu là bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, làm nóng các vật liệu gốm bên trong máy, sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng lan toả ra xung quanh bên ngoài giúp sưởi ấm nhanh chóng mà không làm khô da do không đốt oxy.

Máy sưởi gốm (ceramic) FujiE sử dụng công nghệ sưởi PTC mới giúp làm nóng an toàn, tiết kiệm năng. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ,  dùng cuộn dây có điện trở suất lớn để sinh nhiệt thông qua bộ gia nhiệt bằng gốm sứ kết hợp quạt thổi hơi nóng gắn xung quanh giúp chúng tản nhiệt nhanh và đều hơn. Vì vậy, máy sưởi gốm Fujie vừa có thể làm nóng nhiệt độ, vừa có thể tạo gió mát hoạt động như một điều hòa hai chiều. Điều khiển dễ dàng với sự hỗ trợ của bộ điều khiển từ xa. Có cảm biến tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng, đổ tránh bỏng và hoả hoạn, có hẹn giờ tắt bật… Máy sưởi gốm FujiE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu: CE, GS, RoHS.

Để lựa chọn những chiếc máy sưởi an toàn cho bé quý vị có thể tham khảo tại thoidaimoi.vn