Máy sưởi dầu Saiko or-5229t chính hãng

Máy sưởi

Máy sưởi dầu Saiko or-5229t

Thị trường thiết bị sưởi cũng đa dạng với nhiều nhà sản xuất và các loại sưởi ấm khác nhau như sưởi halogen, sưởi gố, sưởi dầu. Mỗi thiết bị sưởi có ưu nhược điểm riêng. Bài viết hôm nay xin giời thiệu một số model máy sưởi dầu giá rẻ chất lượng tốt được nhiều người tiêu dùng chọn mua hiện nay. Máy sưởi dầu Saiko or-5229t là dòng máy sưởi dầu 9 tấm thương hiệu Saiko có nguồn gốc xuất xứ từ một thương hiệu gia dụng nổi tiếng Nhật Bản.

 

f:id:newage123vn:20161111111558j:plain

 

Thời tiết dần trở lạnh, nhu cầu về thiết bị sưởi ấm càng lên cao, thị trường thiết bị sưởi nhộn nhịp. Khắp các siêu thị cửa hàng điện máy truyền thống đều tấp nập cảnh mua bán thiết bị sưởi.

Tuy sản phẩm sưởi dầu Saiko được phân phối vào thị trường Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất khắt khe của Nhật Bản vì vậy chất lượng sản phẩm vượt trội bạn an tâm khi sử dụng. Ưu điểm của dòng máy sưởi dầu là an toàn tiết kiệm điện năng hoạt động ổn định. Máy sưởi dầu Saiko or-5229t có 9 thanh sưởi hoạt động theo nguyên tắc tỏa nhiệt gián tiếp bằng cách đun sôi dầu, dầu trong quạt sưởi là loại dầu đặc biệt tuần hoàn không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Khi bạn cắm điện sau 20-30 phút dầu trong máy sôi làm nóng các thanh nhiệt tỏa ra ngoài làm ấm phòng vì máy sưởi dầu Saiko or-5229t tỏa nhiệt làm nóng không khí một cách gián tiếp nên không gây khô da, không đốt cháy oxi cực an toàn để sưởi ẩm cho cả người già và trẻ sơ sinh. Máy sưởi dầu Saiko or-5229t có 3 mức công suất tương ứng mức nhiệt thấp, vừa và cao tùy vao nhu cầu cần sưởi ấm bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn. Máy sưởi dầu Saiko or-5229t có chế độ điều khiển cơ nên dễ sử dụng với chế độ hẹn giờ và rơ le nhiệt ngắt tự động nên chẳng may quạt nghiêng đổ sẽ tự ngắt điện tránh cháy nổ cực an toàn.

Đặc biệt quạt sưởi Saiko còn có quạt tubor giúp tỏa nhiệt nhanh chóng, khi mới cắm quạt bạn nên bật quạt tubor để nó tỏa nhiệt ấm phòng sau đó các thanh sưởi nóng lên tỏa nhiệt thì bạn có thể tắt quạt tubor đi để tiết kiệm điện năng. Trên mỗi quạt sưởi hãng Saiko đều trang bị một giá phơi nhỏ, giá phơi này bạn có thể hong quần áo cho bé, phơi khăn hay để sấy quần áo trước khi mặc. Với dòng máy sưởi dầu Saiko or-5229t bạn nên dùng cho phòng có diện tích dưới 15m2 để đảm bảo quạt hoạt động đủ ấm phòng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu nói chung và máy sưởi dầu Saiko or-5229t nói tiêng:

Đặt máy sưởi dầu đúng vị trí an toàn bằng phẳng cách mặt tường cũng như các thiết bị khác tầm 10cm để quạt dễ dàng tản nhiệt.

Do quạt sưởi dầu là thiết bị có công suất tiêu thụ điện khá lớn vì vậy bạn không nên cắm quạt sưởi dầu chung ổ cắm các thiết bị khác tránh gây cháy nổ không an toàn.

Thường xuyên vệ sinh máy sưởi dầu bằng khăn ẩm, khi vệ sinh nhớ rút phích cắm điện tránh gây cháy giật không an toàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy sưởi dầu để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng bạn nên chọn các hãng có tên tuổi thương hiệu và các nhà phân phối uy tín để mua hàng, tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng gây mất an toàn tránh mua phải hàng giả khi chọn mua ở địa điểm uy tín thì chế độ bảo.

Siêu thị Megabuy là một trong những đơn vị phân phối các thiết bị sưởi uy tín của các thương hiệu điện máy nổi tiếng chính hàng có đầy đủ hóa đơn giấy tờ. Giá các sản phẩm do siêu thị megabuy cung cấp đều có giá cạnh tranh nhất, tư vấn chính xác, bảo hành chuyên nghiệp nhanh chóng. Siêu thị Megabuy nơi mua sắm lý tưởng nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng thanh toán tại nhà COD. Vì vậy dù bạn ở bất kỳ đâu chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số hotline 19006614 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất hiệu quả nhất, miễn phí giao hàng toàn quốc.