Quạt sưởi tại HC giá rẻ

Máy sưởi

Bạn đang có nhu cầu mua quạt sưởi, bạn muốn mua quạt sưởi tại HC nhưng bạn chưa biết nhiều về đơn vị này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn. HC là siêu thị điện máy hàng đầu hiện nay, HC có hệ thống siêu thị tại nhiều tỉnh thành phố. Đây là siêu thị điện máy uy tín đối tác tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, HP, Canon, Hitachi…. .

 

Đến với siêu thị HC các bạn yên tâm mua được những sản phẩm chính hãng giá tốt, dịch vụ tốt. Sắp đến mùa đông giá rét, nhu cầu sử dụng thiết bị sưởi tăng cao, không nằm ngoài xu thế chung của thị trường, hiện nay siêu thị HC cũng đã nhập nhiều mặt hàng sưởi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các quạt sưởi tại HC cung cấp đều có chế độ bảo hành tốt, giá hợp lý. Hiện nay các quạt sưởi tại HC đang được khuyến mại với giá tốt nhất.

Quạt sưởi tại HC

Quạt sưởi tại HC

Quạt sưởi Ceramic Korihome EHK-101-S hoạt động với công suất khá mạnh mẽ 1600~2500W giúp bạn không còn nỗi lo lạnh giá trong mùa đông. Quạt sưởi Ceramic Korihome EHK-101-S thiết kế dạng quạt cây đứng thẳng đặt sàn, có thể xoay 90oC, giúp hơi ấm lan tỏa đều khắp phòng. Quạt có chế độ tự động tắt khi bị nghiêng 45oC, hệ thống tản nhiệt bằng nhôm lá cộng thêm thanh điện trở có điện trở suất lớn và thay đổi theo nhiệt độ để sinh nhiệt giúp làm ấm phòng nhanh chóng. Công nghệ sưởi PTC Ceramic nên không phát sáng, mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu khi ngủ, không xảy ra quá trình oxy hóa, không làm khô da và giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Quạt gió có cấu tạo dạng ốc sên giúp gió tập trung và cho độ ồn thấp chỉ 44dB. Công nghệ kiểm soát nhiệt độ bằng kỹ thuật số từ 15 độ C đến 28 độ C, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt sưởi tại HC

Quạt sưởi tại HC

Dòng sưởi dầu Fujie OFR4613 có đặc điểm máy có công suất 2200w + 400w (quạt tubor)với 3 mức điều chỉnh công suất. Máy có nhiều chế đột tiện ích như tăng giảm nhiệt độ, bộ cài đặt hẹn giúp dễ dàng sử dụng. Với 13 tấm sưởi có chức năng bảo vệ quá nhiệt. Bánh xe di chuyển dễ dàng. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ và Nhật bản. Sản phẩm sử dụng dầu an toàn không tiêu hao trong quá trình sử dụng. Máy có chế độ tự ngắt nếu bị nghiêng nên cực an toàn. Do làm nóng gián tiếp, đốt nóng thanh dầu rồi tỏa nhiệt để sưởi ẩm nên máy cực an toàn không gây khô da, không đốt cháy oxi, có thể dùng cho trẻ nhỏ và người già. Tuy nhiên nhược điểm của thiết bị này là thời gian làm ấm phòng lâu, phải 20-30p từ lúc cắm điện các thanh dầu mới tỏa hơi nóng ấm phòng.

Quạt sưởi ấm Asel H – 0331 có công suất 1400 W, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, máy sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng đèn thạch anh, làm ấm nhanh mà không gây khô rát da, không đốt không khí và không sinh ra CO2 trong phòng và có khả năng sưởi rộng từ 7m2 – 13m2. Quạt sưởi làm ấm không gian ngôi nhà trong những ngày đông giá lạnh và bảo vệ sức khỏe cho nhưng người thân trong gia đình của bạn với 4 màu (đỏ, ghi, đen và tím) với kiểu dáng để bàn lựa chọn phù hợp với nội thất không gian gia đình.

Quạt sưởi tại HC

Quạt sưởi tại HC

Quạt sưởi Unimax UMH BB612R đến từ đất nước Hàn Quốc đây là sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam bởi sản phẩm có nhiều tính năng nhưng rất dễ sử dụng, có điều khiển từ xa để chỉnh thao tác chức năng mà mình cần sử dụng. Ngoài ra còn có đèn báo trên điều khiển để bạn có thể biết mình đang sử dụng tính năng gì của quạt. Quạt Unimax UMH BB612R có phạm vi phát tán nhiệt rộng, có chế độ hẹn h, 2 công suất cho người sử dụng lựa chọn là 450w và 950w. Quạt sưởi Unimax UMH BB612R có thiết kế màu trắng bạc rất trang nhã nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bạn chỉ với 30cm x 25cm x 70cm. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Quạt sưởi tại HC

Quạt sưởi tại HC

Trên đây là một số mẫu quạt sưởi mùa đông tại HC, ngoài ra siêu thị HC còn có nhiều thiết bị sưởi khác hãy đến tham quan và mua hàng để trải nhiệm một mùa đông không lạnh với quạt sưởi tại HC.

Nguồn: Quạt sưởi tại HC - Megabuy

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, Quạt sưởi ấm Asel, Quạt sưởi ấm Asel H – 0331, Quạt sưởi Ceramic, Quạt sưởi Ceramic Korihome, Quạt sưởi Ceramic Korihome EHK-101-S, quạt sưởi dầu, Quạt sưởi dầu Fujie, Quạt sưởi dầu Fujie OFR4613, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse, quạt sưởi tại hc, Quạt sưởi Unimax, Quạt sưởi Unimax UMH BB612R