Quạt sưởi ở Hải Phòng chính hãng

Máy sưởi

Quạt sưởi ở Hải Phòng

muốn mua quat sưởi ở Hải Phòng, Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các tỉnh khác thông thường người tiêu dùng tìm mua tại các cửa hàng và đại lý hay các siêu thị lớn hoặc tìm mua tại các web bán hàng uy tín, chỉ cần tìm chọn mã sản phẩm ưng ý, bạn sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí.

Nhu cầu tìm mua thiết bị sưởi ẩm bảo vệ sức khỏe gia đình trong mùa đông lạnh rất lớn, vào thời điểm bắt đầu lạnh các gia đình thường tìm mua những sản phẩm sưởi chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp các nhu cầu sử dụng .

Song chọn mua quạt sưởi loại nào là tốt, hợp lý, và sử dụng đúng mục đích vẫn là sự lựa chọn khó khăn cho khách hàng cần mua. Các hãng quạt sưởi thông thường hiện nay Sunhouse, Hanil, Nagakawa, là những dòng quạt thông thường có quạt sưởi giá thành sản phẩm từ 500K trở lên, ngoài ra 1 số hãng cao cấp có dòng sưởi dầu nhưng giá cao hơn dòng quạt sưởi từ 1,5 triệu tới 5 triệu đồng.

Giá bán quạt sưởi tại Hải Phòng hay các tỉnh khác hoặc ở trung tâm thành phố như Hà Nội không chênh nhau nhiều và giá bán thường được niêm yết, công khai để người mua có thể chon lựa một cách dễ dàng nhất

Cấu tạo quạt sưởi có hình dạng như các model quạt thông thường, nguyên lý hoạt động của nó là đốt nóng may so hoặc dòng Halogen tỏa nhiệt ra bên ngoài làm ấm không khí xung quanh, tính năng sử dụng đơn giản có các mức chế độ khác nhau để sử dụng, ngoài ra có thể xoay tròn 360 độ giúp nhiệt tỏa đều khắp phòng. Với 1 só loại quạt sưởi đốt may so ưu điểm là làm nóng nhanh chóng, giá thành rẻ hơn so với các loại thiết bị sưởi khác, 1 số dòng đốt may so làm đốt cháy oxi trong không khí và làm khô da, ánh sáng tỏa ra chói mắt gây khó ngủ vào ban đêm.

 

f:id:newage123vn:20161107120826j:plain

Bạn có thể chọn sang dòng quạt sưởi dầu không những giúp sưởi ấm tốt mà còn sử dụng rất an toàn. chống cháy tuyệt đối, Vỏ bọc bên ngoài cách nhiệt, tính năng cảm biến nhiệt có thể tự ngắt điện khi bị đổ ngã, bị quá nhiệt, Tăng độ bền sản phẩm và giúp bảo vệ người dùng khi sử dụng đc an toàn

Dòng quạt sưởi dầu có công suất 9 thanh tới 13 thanh không đốt cháy oxi và làm khô da, chế độ hẹn giờ thông minh. Trang bị thêm giá phơi đồ mini giúp bạn hong khô quần áo thuận tiện, đặc biệt là vào mùa mưa.

Một số điểm cần lưu ý khi sử dụng quạt sưởi tại Hải Phòng.

- Không nên sử dụng quạt sưởi liên tục 24/24, dù trời rất lạnh không sử dụng trong một khoảng thời gian dài vậy nên bạn cũng nên tắt quạt, để cho sản phẩm “nghỉ ngơi”, giảm nhiệt cho các động cơ, thiết bị bên trong, làm nguội, giúp đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

- Đặt ở nơi khô thoáng không có vật cản chắn nhiệt tỏa ra hoặc ra. Không đặt quạt gần các vật liệu dễ cháy quần áo, rèm màn như giấy, chăn mềm. Sử dụng đúng công suất để quạt hoạt động êm ái, hiệu quả, an toàn.

- Đặt quạt sưởi tại nơi khô thoáng tránh xa nơi ẩm thấp, có nhiều nước để tránh gây chập mạch, rò rỉ điện ra ngoài gây nguy hiểm. Đặc biệt, bạn nên mở các cửa ra để không khí trong phòng thông thoáng hơn do một số quạt sưởi cơ chế vận hành làm ấm làm đốt oxi trong không khí, đóng cửa quá kín sẽ gây nên tình trạng ngột ngạt không tốt cho sức khỏe.

 - Khi quạt sưởi hoạt động tạo ra nhiệt lượng tỏa ra ngoài không khí, nhiệt độ rất cao vì thế để tránh gây nguy hiểm đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch dễ bị bỏng. Vì vậy bạn nên đặt quạt 1.5m ở xa người dùng là khoảng cách an toàn chỉ người sử dụng, đảm bảo quạt chỉ hoạt động khi có người lớn trong nhà có sự quản ý và không cho các bé tiếp cận quá gần với máy sưởi

- Không đóng kín cửa khi quạt sưởi đang chạy, những gian phòng đóng quá kín thì không khí xung quanh không thể lưu thông, quạt sưởi hoạt động bên trong dù không đốt oxi cũng sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, khó thở.

Để tìm mua quạt sưởi tại Hải Phòng quý vị có thể liên hệ siêu thị điện tử Megabuy, quý khách chỉ cần ở nhà lựa chọn sản phẩm tại megabuy.com.vn và dặt hàng Megabuy sẽ giao tận nơi cho bạn.