Quạt sưởi mùa đông tốt nhất năm 2016

Máy sưởi

Quạt sưởi mùa đông tốt nhất

Mùa đông hiện h trở nên lạnh giá hơn những năm trước đây rất nhiều, điều này ai cũng biết như để chống lại cái mùa đông này thì có rất nhiều phương pháp. Tuy nhiên thì quạt sưởi mùa đông là một sự lựa chọn tối ưu nhất, bởi quạt sưởi mùa đông là một trong những sản phẩm được đánh giá là sản phẩm tiện ích nhất cả về cách sử dụng cũng như di chuyển thuận tiện đến những nơi cần thiết, nhất là về phía mặt chi phí khá thấp phù  hợp với rất nhiều gia đình.

 

f:id:newage123vn:20161107130213j:plain

 

Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc quạt sưởi mùa đông tốt nhất thì cần dựa vào rất nhiều yếu tố, bài hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn quạt sưởi mùa đông tốt nhất.

Điều tiên các bạn cần phải hiểu thế nào là quạt sưởi, cấu tạo của quạt sưởi và nguyên lý hoạt động của quạt sưởi mùa đông như thế nào thì mới có thể lựa chọn ra một dòng tốt nhất, để đảm bảo rằng dùng quạt sưởi sẽ cho chúng ta một bầu không khí ấm áp, đồng thời không đốt cháy oxy không gây ngột ngạt khó thở và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Cấu tạo quạt sưởi về cấu tạo thì thường được cấu tạo giống nhau, thứ nhất là có 1 bộ phận làm nóng bằng sợi đốt, dây may so, hay nung nóng các thanh kim loại tạo ra nhiệt nóng, thứ hai là có một hệ thống quạt gió, thứ ba là hệ thông bộ mạch điện tử, và một thân sản phẩm với nhiều hình dạng khác nhau tùy theo nhà thiết kế hoặc các sản phẩm này được người dân tự sáng chế để có một chiếc quạt sưởi theo ý muốn của mình.

Nguyên lý hoạt đông của quạt sưởi mùa đông thông thường khi khi sử dụng quạt sưởi khi cắm điện và bật nút nguồn cho quạt chúng ta hoạt động thì chúng tan sẽ thấy hệ thống quạt gió sẽ hoạt động ngay. Sau khi đó hệ thống làm nóng sẽ tăng lên dần dần như vậy là quạt sẽ thổi khí nóng ra ngoài là cho không khí trong phòng dần dần ấm lên, nhờ có mạch điều khiển nên người sử dụng có thể điều chỉnh được độ nóng của quạt khi hoạt động theo yêu cầu.

Hướng dẫn các bạn cách chọn quạt sưởi mùa đông tốt nhất để chọn được quạt sưởi mùa đông tốt nhất thì các bạn phải dựa theo nhiều yếu tố để có thể cho mình một chiếc quạt tốt. Trước khi mua hàng các bạn cần tìm hiểu rõ xuất sứ của chiếc quạt, thứ hai là các bạn cần xác định được là chiếc quạt sử dụng chế độ làm nóng nào, và đặc biệt hơn là hệ thống làm nóng được làm bằng chất liệu gì. Thì đây là các vấn đề cần đề cập tới khi đi chọn mua và tham khảo các hãng trên thị trường hiện nay. Thì đây là phương pháp chọn điều đầu tiên các bạn nên chọn máy có hình dáng phù hợp với sở thích của mình, thứ hai nên chọn quạt có các chế độ không làm ảnh hưởng tới sức khẻo người sử dụng,thứ ba chọn nhà cung cấp hỗ trợ tốt cho chúng ta sau này, thứ tư là chất liệu quạt phải làm từ chất liệu tốt không gây nóng chảy các phần vỏ bọc bên ngoài, thứ năm là nên chon các quạt có rơ le cách nhiệt khi quạt đạt tới nhiệt độ quá cao, điểm nữa là những chiếc quạt này phải có chỗ đứng chắc chắn không cập kênh và không nên chọn các loại quạt sưởi mùa đông có bánh xe. Thì đây là các tiêu chí lựa chọn một chiếc quạt sưởi mùa đông tốt nhất các bạn có thể xem một vài mẫu quạt sưởi mùa đông tốt nhất hiện tại:

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 được sản xuất năm 2016 theo mẫu mã và công nghệ mới với giá thành khá rẻ giá khoang tầm 800-990 VNĐ là bạn sẽ được sở hữu ngay một chiếc quạt sưởi chất lượng cáo của FUJIE.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 model này cũng vậy được sản xuất theo dây chuyền mới nhất 2016 và được cả tiến hơn nhiều so với các dòng cũ, tính năng kết hợp vượt chội so với màn hình hiển thị chỉ số trên mà hình giúp các bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ trong phòng.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2000 đây là model được sản xuất thao công nghệ 2015 cùng với lưới bảo vệ khá chắc chắn và an toàn cao cho người sử dụng với cảm biến ngắt nguồn khi quạt bị đổ.