Quạt sưởi KYMITO chính hãng giá rẻ

Máy sưởi

Quạt sưởi KYMITO chính hãng 

Hiện tại ở thị trường có rất nhiều hãng quạt sưởi của nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên thì ít người biết đến dòng quạt sưởi KYMITO sản xuất theo công nghệ mới và sản xuất theo kiểu dáng Korea này mới được du nhập vào thị trường Việt Nam. Vậy nên quạt sưởi KYMITO chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Vậy nay,chúng tôi giới thìệu về quạt sưởi KYMITO cho các bạn cùng hiểu và cùng nhau chia sẻ thêm về kinh nghiệm lựa chọn quạt sưởi.

 

f:id:newage123vn:20161108171126j:plain

Quạt sưởi KYMITO tuy rằng được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc nhưng các linh kiện và được sản xuất tại đất nước Trung Quốc, vấn đề này các bạn cần đặc biệt lưu ý nhé giữa hàng chính hãng và được nhập khẩu nguyên chiếc của Hàn Quốc, thì những sản phẩm này mới được lắp rắp bằng linh kiện chất liệu của Hàn Quốc. Chính vì thế quạt sưởi KYMITO chỉ được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc điều này thì tương ứng với chất lượng hàng. Nên có thể nói rằng quạt sưởi KYMITO có chất lượng ở tầm chung chưa phải là ở phân khúc cao cấp, tuy vậy độ bền của hãng này cũng khá cao, hãng cũng có rất nhiều mầu mã đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Với hãng KYMITO cũng có quạt sưởi, máy sưởi, đèn sưởi, máy nước nóng lạnh, máy phát điện…và còn rất nhiều đồ gia dụng khác phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân Việt Nam. Như vậy có thể nói rằng KYMITO cũng là một thương hiệu rất mạnh và cạnh tranh khốc liệt tại thị trường tiêu dùng.

Các bạn tham khảo một số mẫu quạt sưởi KYMITO chính hãng.

1- Quạt sưởi Kymito KSH-1202 có chức năng chính là sưởi ẩm tuy nhiên thì còn có thêm chức năng phun sương tạo ẩm, với thìết kế rất nhỏ gọn, trọng lượng tổng thể của sản phẩm chỉ đạt tới 1,6kg, sử dụng đèn sưởi halogen với công xuất tối đa là 1200w. Thiết kế với mầu xám trang nhã và chân của quạt khá vững chắc, với thìết kế vỏ nhựa chống cháy khá an toàn cho người sử dụng, đồng thời có lưới bảo vệ dàn nóng ngay phía trước mặt máy tạo cảm giác cho người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

  1. Quạt sưởi Kymito KSH-1000

Quạt sưởi Kymito KSH-1000 sử dụng công nghệ sưởi ấm mới nhất hiện nay, ưu điểm không đốt cháy oxy và làm khô da, mà vẫn đủ khả năng cung cấp nhiệt giữ ấm cho cơ thể. KSH-1000 Với thìết kế vỏ nhựa chống cháy và tự động ngừng hoạt động nếu bị đổ, quạt sưởi Kymito Halogel rất phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ và rất an toàn cả với trẻ em.

 

3-Quạt sưởi Kymito KSH1203: với công xuất vừa đủ cho người tiêu dùng là 1200w, vừa tiết kiệm được điện năng và chi phí cho người tiêu dùng, thiết kế khá nhỏ gọn cho chúng ta có thể đặt sản phẩm ở những nơi nhỏ hẹp với những hộ gia đình nhỏ, bởi nó không làm chiếm lạm dụng nhiều diện tích của gia đình bạn.

Trên đây chúng tôi chỉ mới liệt kê 3 model mà được người dân thường sử dụng còn rất nhiều model khác sản phẩm khác của hãng Kymito tại thị trường Việt Nam. Với những chiết quạt sưởi Kymito này chi có giá 300-500k là bạn mua được. Những chiếc quạt khá phù hợp với gia đình hay cũng có thể sử dụng cho rieng cá nhân mà chi phí lại không quá cao so với chi phí bỏ ra để có được sản phẩm. Đây là những chia sẻ khá bổ ích cho những bạn đang tìm hiểu và lựa chọn chuẩn bị sắm cho mình một chiếc máy sưởi cho mùa đông năm nay, đến thời điểm hiện này thì đã gần kề với mùa đông đang tới dần và những chiếc quạt sưởi của các hàng đều là sản phẩm được tiêu thụ rất nhiều chứ không riêng gì sản phẩm quạt sưởi Kymito của Hàn Quốc này.

Nếu các bạn chưa biết chọn loại nào vì có quá nhiều thông tin mà không biết thông tin nào chính xác để lựa chọn thì các bạn có thể gọi tới tập đoàn Newage chuyên phân phối độc quyền các loại quạt sưởi lâu năm trên thị trường sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn phương pháp chọn tốt nhất.