Quạt sưởi halogen chính hãng giá rẻ

Máy sưởi

Quạt sưởi halogen là một trong những thiết bị sưởi ẩm phổ biến nhất, sản phẩm có mặt trong nhiều gia đình, văn phòng bởi tính tiện dụng và giá thành cực rẻ của nó. Chỉ vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt sưởi halogen. Sau đây chúng ta hãy phân tích những ưu điểm và nhược điểm của chiếc quạt sưởi halogen nhé. Quạt sưởi halogen là sản phẩm được nhiều hãng đầu tư sản xuất bởi sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và cần thiết trong mùa đông ấm áp.
Giá thành rẻ.

 


Một chiếc quạt sưởi halogen giá chỉ vài trăm ngàn đồng nên phù hợp với nhu cầu kinh tế của đông đảo người tiêu dùng hiện nay.
Làm nóng nhanh, tỏa nhiệt mạnh mẽ.
Quạt sưởi halogen có chế độ làm nóng nhanh do sử dụng làm nóng trực tiếp từ bóng đèn halogen, thông thường quạt sưởi halogen có từ 2 bóng trở lên công suất tầm 400W mỗi bóng. Mỗi bóng đèn được trang bị một chiếc công tắc riêng biệt, dễ dàng sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiệt của từng người. Bạn có thể dùng 1 bóng đèn hay cả 3 bóng đèn để sưởi ẩm. 1200W nên tùy theo nhu cầu của các thành viên trong gia đình hoặc môi trường hiện tại mà bạn có thể điều chỉnh công suất cho phù hợp.

Quạt sưởi halogen chính hãng

Quạt sưởi halogen chính hãng

An toàn khi sử dụng với chế độ tự ngắt.
Một tính năng nổi trội khác của loại quạt này đó là trong quá trình sử dụng nếu không may quạt bị đổ thì bạn cũng không phải lo lắng bởi nó sẽ tự động ngắt dòng điện, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có người già và trẻ nhỏ.
Quạt sưởi halogen này tạo ra hơi ấm bằng công nghệ khí halogen tiết kiệm và tiện lợi. Công nghệ khí này rất dịu nhẹ và tỏa nhiệt ở mức độ vừa đủ ẩm vì vậy hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của con người. Thân quạt làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp chắc chắn, chất liệu này vừa làm cho thân quạt cứng cáp thêm vừa có tác dụng chống cháy đem lại độ an toàn tuyệt đối nhất là với những sản phẩm sinh nhiệt. Chế độ auto giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ phòng, luôn giữ nhiệt độ phòng mức ấm ổn định đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
Bên cạnh việc sưởi ấm thì chiếc quạt đa năng này còn có thêm chức năng sấy khô quần áo. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà các bà nội trợ rất hài lòng mỗi khi thời tiết ẩm.
Một số mẫu quạt sưởi halogen đang bán chạy trên thị trường hiện nay

Quạt sưởi halogen SHD7005 cao cấp, sưởi ấm an toàn, hiệu quả trong mùa đông. Quạt sưởi ấm hiện đại này tích hợp nhiều chức năng thông minh giúp nhiệt độ được tạo nên từ ánh sáng halogen giúp căn phòng ấm áp dễ chịu tốt cho da, tránh tình trạng khô, bong da. Với cơ chế tự động ngắt điện, thay đổi chiều hướng nhiệt giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Tuy nhiên dòng quạt sưởi Halogen này có nhược điểm khô da đốt cháy oxi nên không nên dùng trong thời gian dài chỉ thích hợp dùng để tắm cho trẻ.

Quạt sưởi ấm Asel H – 0331 có công suất 1400 W, sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu, máy sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng đèn thạch anh, làm ấm nhanh mà không gây khô rát da, không đốt không khí và không sinh ra CO2 trong phòng và có khả năng sưởi rộng từ 7m2 – 13m2. Đây là trợ thủ đắc lực giúp bạn và gia đình tránh xa giá rét trong những ngày đông lạnh buốt.
Quạt sưởi ấm Nova FG 10A 2 bóng tiết kiệm điện, sản phẩm phẩm rất được mọi người ưa chuộng vì những tính năng mới mẻ, phạm vi phát nhiệt rộng, có thể quay để thay đổi hướng phát nhiệt, mẫu thiết kế sang trọng hợp thời trang rất phù hợp cho đại bộ phận người tiêu dùng, tiết kiệm điện và an toàn. Quạt sưởi điện Nova có kiểu dáng thon gọn thanh lịch.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/quat-suoi-halogen-chinh-hang/

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, Quạt sưởi halogen, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse