Quạt sưởi Tiross chính hãng giá rẻ

Máy sưởi

Quạt sưởi Tiross chính hãng 

Một người tiêu dùng thông tin thường chọn mua các thiết bị hàng chính hãng, sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt và sử dụng an toàn. Các hãng hiện như về thiết bị sưởi như: FUjie – Nhật bản, quạt sưởi Tiross chính hãng, Delongi, nagakawa.. là những hãng uy tín trên thị trường máy sưởi, chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng đa dạng và bảo hành 12 tháng

 

f:id:newage123vn:20161107130213j:plain

Lựa chọn sản phẩm sưởi ấm mùa đông phù hợp nhất với gia đình không phải là dễ. Bởi thị trường máy sưởi hiện nay thật sư rất đa dạng về sản phẩm như quạt sưởi, đèn sưởi, máy sưởi ceramic, halogen, quạt sưởi treo tường, máy sưởi dầu. Mặt khác các hãng sản phẩm thực sự nhiều từ các hàng tàu được bán với giá rẻ tới dòng các cấp, hàng chính hãng. Vì vậy để tìm mua được thiết bị sưởi tốt giá rẻ và hợp lý thực sự là khó khăn của người tiêu dùng.

Mỗi một loại thiết bị sưởi đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy bạn nên tùy theo nhu cầu sử dụng và theo tài chính để chọn mua model thích hợp nhất phục vụ mùa đông này nhé. Với dòng quạt sưởi như quạt sưởi Tiross chính hãng là 1 sản phẩm được chọn lựa khá nhiều, quạt sưởi Tiross là 1 trong các sản phẩm thiết bi sưởi của hãng Tiross.

TIROSS là thương hiệu đến từ Ba Lan sản phất các mặt hàng đồ gia dụng. như: tủ sấy quần áo, máy hút bụi, nồi, chảo, lò vi sóng, quạt máy, bàn là, ấm đun nước quạt sưởi Tiross, lò sưởi, nồi cơm điện, đèn bàn, máy ép hoa quả,, ...

Hãng này xuất hiện trên thị trường Việt Nam mới đây, nhưng các sản phẩm, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, tiện lợi trong khi sử dụng đã giúp TIROSS nhanh chóng có được vị thế trên thị trường đồ điện tử được mọi người biết đến và với rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ như hiện nay.

 

Quạt sưởi 2 chiều Tiross TS-944 là loại quạt có kích thước nhỏ gọn, sưởi ấm trong mùa đông hoặc có quạt mát cho mùa hè, với 2 tinh năng này thật sự tiện lợi khi sử dụng.

Quạt sưởi Tiross có thể sử dụng để s ấm trong phòng tắm hoặc sưởi ấm khi tắm cho trẻ sơ sinh. Tiện dụng cho sưởi ấm các phòng nhỏ hoặc sưởi ấm trực tiếp gần cơ thể.

Quạt tỏa nhiệt đều làm ấm phòng nhanh chóng, có khả năng quay 90 độ giúp nhiệt tỏa đều hơn. Với 5 tốc độ giúp bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu làm ấm.

Ưu điểm của quạt sưởi Tiross là kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dáng, tính năng và sử dụng đơn giản, giá thành sản phẩm rẻ chỉ từ 450K tới 600K tùy các đơn vị bán. Nhược điểm là sản phẩm tỏa nhiệt có thể đốt cháy oxi trong không khí, ánh sáng chói mắt khó ngủ về đêm.

Ngoài ra hãng Tiross còn có máy sưởi dầu, dòng cao cấp hơn dòng quạt để bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi cao cấp nhất và giá thành cũng đắt nhất. Máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil là một loại dầu truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao khi sử dụng và không phải thay thế hoặc đổ thêm.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu là các tấm sưởi sẽ được làm nóng và truyền nhiệt qua dầu tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài làm ấm không khí xung quanh, máy không đốt cháy oxy, không làm khô da như các thiết bị sưởi khác.

Khi sử dụng máy sưởi dầu bạn nhiệt độ làm nóng sẽ chậm hơn từ 15-20 phút sẽ có cảm giác hơi ấm phả ra đều khắp phòng và dễ chịu hơn không khô không khí so với sử dụng các thiết bị sưởi mayso, halogen hay carbon.

 

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh nhiệt, công suất 2000W giá 2,19 triệu đồng

 

Máy sưởi dầu cao cấp còn có thêm chức năng sấy khô quần áo rất tiện lợi trong những ngày mưa phùn kéo dài ngoài chức năng sưởi thông thường. Khi mua những máy sưởi dầu loại này bạn sẽ được tặng thêm giá phơi quần áo để sử dụng thêm. Một số thương hiệu máy sưởi dầu thông dụng trên thị trường có thể kể tới như BlueStone, Daewoo, DeLonghi, Saiko, Fujie, Tiross, Nonan,...

Các model phổ biến từ 9 thanh, 11 thanh và13 thanh sưởi với công suất cao nhất 2900W và giá từ trên 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng tùy vào model và hãng sản xuát. Giá bán máy sưởi dầu cao hay thấp phụ thuộc vào một số yếu tố như số lượng tấm sưởi, công suất kích thước, và các chức năng hỗ trợ kèm theo. Megabuy chuyên cung cấp các thiết bị sưởi với giá thành tốt nhất liên hệ 0989.123.633.