Quạt sưởi PHILIP giá tốt

Máy sưởi

Quạt sưởi PHILIP

Thương hiệu Philip đã rất quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Từ các sản phẩm gia dụng, thiết bị chiếu sáng, dụng cụ chăm sóc mẹ và bé, chăm sóc cá nhân, âm thanhhình ảnh cho đến các sản phẩm PC điện thoại đang rất người khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Chất lượng sản phẩm và uy tín từ thương hiệu qua thời gian đã giúp thương hiệu Philip ngày càng chiếm trọn niềm tin từ người tiêu dùng. Một trong những dòng sản phẩm cho mùa đông là quạt sưởi Philip được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng ngày càng nhiều.

 

 

f:id:newage123vn:20161107131510j:plain

Quạt sưởi Philip dùng có tốt không? Nên mua quạt sưởi Philip tại đâu là uy tín? Nguyên lý hoạt động của quạt sưởi Philip là như thế nào?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và tham khảo về dòng quạt sưởi Philip để có đáp án cho những thắc mắc trên của một số khách hàng đang chuẩn bị mua quạt sưởi, máy sưởi vào mùa đông.

Một số thông số chung của quạt sưởi Philip nhà tắm 2 bóng Philips model PL-802  :

- PL-802 được thiết kế với đèn ôp tường, lắp đặt dễ dàng với 2 vít nở trên mọi bề mặt.

- Máy có chức năng giúp sưởi ấm tức thì (dùng  mùa đông khi tắm là tối ưu nhất)

- Các vị trí có thể lắp đặt là: Ốp (treo) trên tường nhà tắm hoặc trang trí trong nhà rất tiện dụng.

Thông số kỹ thuật chi tiết của máy: Sử dụng điện áp: 220V/50Hz phù hợp với mạng lưới điện nước ta, máy có kích thước là 490x250x22 (mm). Máy có 5 công tắc điều khiển đèn hồng ngoại sưởi ấm cho các tùy chọn cài đặt khác nhau.

Quạt sưởi Philip nhà tắm 2 bóng Philips model PL-802 được dùng tối ưu nhất trong nhà tắm, nhiệt tỏa ra khắp nhà tắm giúp chúng ta giữ nhiệt khi bước ra khỏi bồn tắm hay lúc mở cửa. Sản phẩm dùng rất tốt cho đối tượng là người già và trẻ em.

Quạt sưởi Philip với chức năng sưởi ấm bằng bóng đèn hồng ngoại không đốt cháy oxi hay không gây khô da. Máy hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại kết hợp với thanh nhiệt quạt thổi gió giúp nhiệt tỏa ra đều khắp không gian sử dụng.

Quạt sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không gây chói sáng như các loại bóng thắp sáng, không gây mỏi mắt cho người sử dụng.

Sản phẩm quạt sưởi Philip dùng tốt nhất ở môi trường là phòng tắm, quạt có thể sử dụng trong phòng ngủ nhưng vì sử dụng ánh đèn nên chúng ta khó có giấc ngủ dễ chịu được. Cho nên nếu sử dụng trong các môi trường khác như phòng ngủ, phòng khách hay các không gian khác ngoài nhà tắm chúng ta có thể tham khảo dòng quạt sưởi Ceramic FujiE công nghệ Nhật Bản.

 

Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện này là dòng quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE công nghệ Nhật Bản model CH-2200. Sử dụng công nghệ sưởi tiên tiến nhất hiện nay là sưởi bằng gốm Ceramic rất thân thiện với môi trường, không gây khô da, không đốt cháy oxi xung quanh.

CH-2200 có thể dùng cho phòng ngủ, phòng khách hay cả phòng ăn. Với thiết kế có thể quay 2 bên với góc quay rất rộng giúp lan tỏa hơi ấm đều quanh máy. Máy có chế độ hẹn giờ rất tiện dụng, chúng ta có thể hẹn giờ hoạt động của máy từ 1-8 giờ vừa tiết kiệm điện năng vừa chủ động trong khoảng thời gian ngủ.

Công suất điện tối đa của máy khi chạy max là 2.000 W tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các dòng quạt sưởi cùng phân khúc trên thị trường của các hãng khác.

Chúng ta có thể chọn mua quạt sưởi Philip, quạt sưởi gốm Ceramic FujiE chính hãng tại siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp quạt sưởi, máy sưởi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu dùng để sưởi trong không gian là nhà tắm thì chúng ta nên chọn quạt sưởi PHILIP, sử dụng ở  phòng ngủ hay các không gian khác thì quạt sưởi gốm Ceramic FujiE là sự lựa chọn tốt nhất. Quạt sưởi Philip, quạt sưởi gốm Ceramic FujiE được bảo hành 12 tháng tại hãng.

Chúng ta có thể truy cập link gian hàng sưởi tại địa chỉ : http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-dau/tt/fujie để tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn và báo giá tốt nhất về dòng quạt sưởi Philip, quạt sưởi gốm Ceramic FujiE.