Máy sưởi dầu FujiE giá rẻ

Máy sưởi

Máy sưởi dầu FujiE

Ra mắt thị trường thiết bị sưởi tầm 5 năm, nhưng thương hiệu máy sưởi dầu FujiE là sản phẩm đang được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng giá tốt.

may-suoi-dau-1

FujiE là thương hiệu hàng gia dụng đến từ Nhật bản, sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản dưới sự giám sát của các kỹ sư Nhật Bản, tuy nhiên sản phẩm lại được sản xuất tai nhà máy Trung quốc vì thế giá thành sản phẩm cạnh tranh.

Máy sưởi dầu FujiE chính hãng

Hiện nay thương hiệu máy sưởi FujiE có sản xuất 2 dòng máy sưởi đó là dòng máy sưởi dầu và sưởi ceramic. Với dòng máy sưởi dầu FujiE hiện có 4 model với loại 9 thanh sưởi, 11 thanh sưởi và 13 thanh sưởi. Tuy sản phẩm có tên gọi là máy sưởi dầu nhưng không phải sử dụng nguyên liệu là dầu mà vẫn sử dụng điện, dầu trong máy chỉ là dung môi để truyền hơi nóng qua các thanh dầu và tỏa nhiệt làm ấm phòng. Dầu này là loại dầu đặc biệt gọi là Diathermic oil, là loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Chính vì vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu chúng ta không cần phải quan tâm về tình trạng dầu bên trong máy sưởi như thế nào, cũng như việc thay thế chúng ra sao.

 

may-suoi-dau-fujie-ofr4613
Các model máy sưởi dầu FujiE có tính năng vượt trội như có thêm quạt tubor, điều khiển bằng điện tử, có khả năng hẹn nhiệt độ như điều hòa, chế độ hẹn h thông minh…..

Máy sưởi dầu FujiE 9 thanh – OFR4709 thiết kế hiện đại điều khiển điện tử với 9 thanh dầu tỏa nhiệt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 10m2. Sản phẩm có thế kế khá gọn và chỉn chu. Mặt trước là bảng điều khiển của máy được mạ crom sáng bóng quanh viền. Ở phía mặt trước còn một tay cầm có thể gập, ẩn vào bảng điều khiển, và máy được thiết kế 4 bánh xe có thể xoay 380 độ giúp cho người sử dụng dễ dàng cầm tay kéo chiếc máy và bánh xe tự động di chuyển mà không phải mang vác qua lại trong nhà. bảng điều khiển còn có các tùy chọn nhanh các mức nhiệt độ.

Máy sưởi dầu FujiE 9 thanh – OFR4709 có 3 mức điều khiển công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy còn được trang bị một giá phơi quần áo giúp bạn nhanh chóng hong khô quần áo hoặc hơ ấm quần áo trước khi mặc tránh bị lạnh. Mỗi máy sưởi dầu trang bị một bánh xe giúp bạn dễ dàng dịch chuyển qua lại các phòng. Ổ chứa dây cắm gọn gàng.

Với phòng có diện tích tầm 15m2 trở lên bạn nên chọn dòng máy sưởi dầu có 11 hoặc 13 tấm sưởi giúp phòng ấm lên nhanh chóng. máy sưởi dầu OFR4411 với 11 thanh sưởi điều khiển điện tử có chế độ hẹn nhiệt độ, khi bạn đặt nhiệt độ cho máy máy sẽ chạy đạt nhiệt độ mong muốn sẽ tự động ngắt nên cực an toàn. Ngoài chế độ hẹn nhiệt độ tiện lợi như điều hòa đây là điểm khác biệt nổi trội của dòng máy sưởi dầu FujiE OFR4411 mà các thương hiệu sưởi dầu khác trên thị trường không có, hơn nữa máy còn có chế độ hẹn h. Màn hình điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng. Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có tới 11 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED. Song song với dòng máy sưởi dầu OFR4411 điều khiển điện tử thương hiệu FujiE còn có dòng sản phẩm máy sưởi dầu 11 thanh điều khiển cơ. Với 3 chế độ và 11 thanh sưởi, có chế độ báo nóng quá tải. Dầu chạy bảo vệ môi trường. Dễ di chuyển với bánh xe dưới chân máy.

Trên đây là 2 trong số nhiều model máy sưởi dầu thương hiệu FujiE – thương hiệu số 1 Nhật bản đang được bán tại siêu thị Megabuy, để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm sưởi nói chung và máy sưởi dầu nói riêng hãy vui lòng gọi cho chúng tôi theo số hotline 19006614 để được tư vấn tốt nhất.
Tag:  lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-suoi-dau-fujie/