Máy sưởi dầu Beko siêu rẻ

Máy sưởi

Máy sưởi dầu Fujie, máy sưởi dầu Beko, Blustor, Nano, Tirross … là các hãng máy sưởi đang được khách hàng tìm kiếm và chọn mua trong mùa đông năm nay.

Các hãng máy sưởi dầu như FujiE hay máy sưởi dầu Beko đều là những dòng máy sưởi nhập khẩu với công nghệ hiện đai và nhiều tính năng ưu việt. Chính vì vậy máy sưởi dầu được cho là dòng máy sưởi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy sưởi dầu Beko



Khi thời tiết lạnh giá đang tới. Máy sưởi giúp mang lại cảm giác ấm trong thời tiết rét buốt cúng đồng thời bảo vệ sức khỏe cả gia đình nhất. Chính vì vậy, một chiếc máy sưởi dầu trong căn nhà của bạn sẽ là vô cùng cần thiết. Ngoài ra máy sưởi còn có nhiều tính năng như dễ dàng di chuyển giữa các phòng do có bánh xe di động và còn có thể tận dụng để hong khô quần áo ngay tức thì. Và rất nhiều tính năng ưu việt hơn nữa bạn sẽ tìm hiểu phía dưới thêm nhé.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay với sự đa dạng các chủng loại máy sưởi như máy sưởi halogen, quạt sưởi, đèn sưởi. Ngoài ra còn có rất nhiều hãng máy sưởi khác nhau vì thế việc chọn lựa trên thị trường hiện nay, rất khó cho người tiêu dùng có thể nhận biết được dòng máy nào vừa đảm bảo về chất lượng lại vừa hợp lý với giá tiền bỏ ra.
Máy sưởi dầu có những ưu điểm như: Tiện lợi, an toàn, đẹp, dễ hoạt động và không gây ra nhiễu sóng. Nó phù hợp với các vị trí như phòng nghiên cứu khoa học, bệnh viện, khách sạn, phòng tập và phòng ngủ.
MỘT SỐ ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN SƯỞI HALOGEN SO VỚI MÁY SƯỞI DẦU BEKO:

Đèn sưởi halogen gồm từ 3 đến 5 bóng trong một hộp đèn. Năng lượng điện được chuyển thành năng lượng nhiệt sinh ra khi bóng đèn halogen bật sáng.

* Làm nóng nhanh tại vị trí đặt đèn sưởi nên không khí xung quanh bị đốt cháy tạo cảm giác khô khó chịu.
* Không có chế độ đối lưu nhiệt nên khả năng làm ấm cho diện tích lớn diễn ra chậm

* Bất tiện khi sử dụng ban đêm vì có ánh sáng phát ra từ đèn.

* Nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ (trẻ biết bò, đi) vì dễ gây bỏng khi va chạm.

Ưu điểm của máy sưởi dầu:

Cấu tạo của máy sưởi dầu được ghép lại từ những tấm sưởi có thiết kế như tấm bảng hai mặt có những ống dầu chạy nổi bên trên. Máy sử dụng điện 220V để làm nóng dầu chứa trong các thanh sưởi.nhiệt sẽ tỏa ra các thanh dầu làm nóng không khí bên ngoài.

Giá máy sưởi dầu so với điều hòa 2 chiều nóng lạnh thì máy sưởi dầu có giá cả phù hợp với túi tiền hơn và dễ sử dụng, an toàn hơn. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt khiến cho da bạn bị rát và khô, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng, không làm khô không khí, giữ được độ ẩm và mịn cho làn da, đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ và trẻ nhỏ.

-Với thiết kế nhỏ gọn, tấm sưởi có chân để bánh xe, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa. Máy sử dụng nhiên liệu là dầu, nhưng trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn ko phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu, chỉ việc cắm điện và sử dụng

Sản phẩm có độ bền cao. Có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt. Và có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt phù hợp thông qua màn hình hiển thị LCD hoặc các núm điều khiển cơ có chế độ hẹn giờ tiện lợi khi sử dụng.

Megabuy chúng tôi xin tôi giới thiệu để khách hàng tham khảo một số dòng máy sưởi dầu đang được ưa chuộng hàng đầu sau đây.

Máy sưởi dầu Beko BYR11B 11 thanh. Sưởi dầu BEKO BYR11B, 11 thanh, Dễ sử dụng an toàn khi vận hành máy. Rơ le nhiệt có tác dụng điều chỉnh nhiệt trong phòng. Vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ phòng và ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ phòng. Có nút điều chỉnh mức công suất, tốc độ làm nóng nhanh.

Bạn có thể tìm mua hàng tại siêu thị điện tử megabuy,vn, đa dạng về câc sản phẩm và hàng chính hãng bảo hành 12 tháng – call 0989.123.633.


Tags: máy sưởi dầu beko , máy sưởi dầu , máy sưởi dầu fujie