Máy sưởi dầu Ba Lan mua ở đâu vậy ạ?

Máy sưởi
Thời tiết hôm nay đã trở lạnh, nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi tăng cao. Thị trường máy sưởi nhộn nhịp hơn mọi ngày.
Nếu bạn search trên google “máy sưởi dầu” sẽ ra hàng loạt từ khóa về máy sưởi dầu, cách sử dụng cũng như địa chỉ mua hàng. Vì vậy bạn dễ dàng chọn được địa chỉ mua hàng mà không phải ra cửa hàng xem hàng trong thời tiết giá lạnh này.
Sản phẩm thiết bị sưởi hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộm đó là máy sưởi dầu, đây là thiết bị này đã được sử dụng phổ biến ở các nước EU từ rất lâu và lựa sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình với tính năng không gây khô da, không đốt cháy không khí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng, tính an toàn cao, khả năng cài đặt thời gian thông minh và chương trình kiểm soát công suất.
Máy sưởi dầu Ba Lan mua ở đâu?

 



Máy sưởi dầu Tiross là dòng máy sưởi dầu đại diện cho thương hiệu gia dụng Ba Lan tại thị trường Việt Nam. Các dòng máy sưởi dầu Ba Lan sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên chất lượng cực tốt. Máy sưởi dầu Tiross công nghệ Ba Lan là dòng máy sưởi tốt nhất luôn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm máy sưởi dầu Ba Lan thương hiệu Tiross đã ra nhập thị trường thiết bị sưởi trên 5 năm, đã khẳng định được chất lượng cũng như chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm thiết kế chắc chắn an toàn, chế độ thông minh, tiết kiệm điện năng đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Châu Âu. Chọn mua và sử dụng máy sưởi dầu Tiross là sự lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn.
Máy sưởi dầu Tiross đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn về an toàn và tiết kiệm năng lượng của Châu Âu. Hiệu suất sử dụng cao, máy chạy bền, tiết kiệm điện hơn và an toàn hơn.
Máy sưởi dầu Ba Lan có thiết kế đẹp, thuận tiện khi sử dụng cũng như bảo quản. Máy thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Không làm khô da, không đốt cháy khí oxi giữ cân bằng độ ẩm trong phòng, không tạo ra ánh sáng, thuận tiện khi ngủ vào ban đêm. Mỗi máy trang bị một giá phơi đồ nên bạn vừa tận dụng sấy quần áo vừa sưởi ẩm rất tiện lợi đem lại cảm giác thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn.
Mỗi máy sưởi dầu Ba lan được trang bị hệ thống nút điều chỉnh công suất với 3 mức nhiệt cao, thấp, vừa để bạn dễ dàng điều khiển cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một số model máy sưởi dầu Tiross còn trang bị thêm hệ thống quạt tubor sưởi ấm siêu tốc 400W, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên giúp làm ấm không khi nhanh chóng, trang bị điều khiển hiện đại giúp bạn dễ dàng điều khiển quạt từ xa. Hệ thống hẹn giờ hiện đại, máy có rơ le nhiệt tự động ngắt và làm việc đủ và thiếu nhiệt. Chức năng hẹn giờ giúp người sử dụng có thể chủ động điều khiển sự hoạt động và ngừng hoạt động của máy. hộp chứa dây an toàn với 2 lớp cách nhiệt, dầu được đặt trong thanh nan kín chống bỏng phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Máy sưởi dầu Ba lan Tiross 9211 – 11 thanh có điều khiển từ xa, máy sưởi dầu Tiross TS9211 rất bền, đẹp sang trọng, làm ấm nhanh, không đốt oxy và không làm khô da, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Chỉ có 11 thanh sưởi phù hợp với phòng diện tích trung bình từ 15-20m2.

Máy s¬ưởi dầu Tiross TS9211 là sản phẩm máy sưởi dầu thế hệ mới của Tiross, công suất lên đến 2300W, sưởi ấm nhanh chóng, tạo một không gian ấm áp, dễ chịu cho bạn và gia đình. Máy s¬ưởi dầu Tiross TS9211 có điều khiển từ xa thông minh và tiện lợi. Từ xa bạn vẫn có thể bật/tắt hay điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Bạn có thể mua máy sưởi dầu Ba lan tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng điện máy trên toàn quốc, hoặc gọi điện liên hệ mua hàng qua hệ thống siêu thị Megabuy- đây là địa chỉ mua hàng uy tín trong nhiều năm qua. Tại siêu thị Megabuy còn có rất nhiều thương hiệu thiết bị sưởi khác nhau như sưởi dầu, sưởi gốm, halogen…để bạn lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại hotline 19006614 để được hỗ trợ tốt nhất.