Máy sưởi ấm mùa đông đến từ Nhật Bản

Máy sưởi

Mùa đông đang đến, nhu cầu mua sắm các thiết bị sưởi tăng cao. Thị trường các loại máy sưởi ấm dường như sôi động hơn trong những ngày này khi thời tiết chuyển dần sang đông. đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc sắm một chiếc máy sưởi mùa đông là nhu cầu cấp thiết.

 

may-suoi-cenamicBắt nhịp với nhu cầu mua sắm của thị trường thương hiệu Fujie đến từ Nhật bản cũng đã cho ra đời những mẫu máy sưởi ấm mùa đông mới năm 2016 với nhiều tính năng vượt trội. Hiện nay thương hiệu máy sưởi ấm mùa đôngFujie có 3 dòng sưởi đó là sưởi dầu, sưởi nhà tắm và sưởi ceramic hay gọi là sưởi gốm. Đây là dòng thiết bị sưởi ấm mới ra đời 1-2 năm nay nhưng đã được sự ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Máy sưởi công nghệ ceramic sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, khi cắm điện các thanh gốm sẽ nóng từ đó thổi đẩy khí nóng ra ngoài qua hệ thống quạt gió. Đây là phương thức không ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều như máy sưởi halogen nhưng hiệu quả cũng không cao như máy sưởi dầu.

Máy sưởi ấm mùa đông đến từ Nhật Bản giá rẻ

Máy sưởi ceramic treo tường CH2500 – sản phẩm ứng dụng công nghệ làm nóng tiên tiến Ceramic, không đốt cháy oxy như các sản phẩm chống rét khác nên không gây khô da và tốt hơn cho sức khỏe, nhất là với người già và trẻ em. Công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác.
Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Các phân tử nhiệt kết hợp với tốc độ luồng khí mạnh và phủ rộng khắp phòng sẽ cho người sử dụng cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn. Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Máy sưởi ceramic treo tường CH2500 với 3 chế độ quạt mát , ấm và nóng với cơ chế rơ le bảo vệ quả tái nên rất an toàn. Sản phẩm Máy sưởi ceramic treo tường CH2500 thích hợp cho phòng có diện tích 25-30m2, do được thiết kế treo tường nên máy không tốn diện tích lại sang trọng hiện đại.

Quạt sưởi ấm màu đông bằng gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ. . . với diện tích thích hợp nhất là từ 10-15 m2. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với kích thước 22. 5cm x 25cm x 79cm, trọng lượng nguyên máy chỉ có 4. 4 kg nên không cồng kềnh, dễ di chuyển và không tốn diện tích của không gian căn phòng. Vỏ của quạt được làm từ chất liệu polyme (cực dẻo) tiên tiến PBT chịu nhiệt nên rất bền và an toàn. Với màn hình LCD ở phía trước, người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh quạt trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ. . . với diện tích thích hợp nhất là từ 10-15 m2. Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 sử dụng sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng nhanh mà an toàn, lại không cần đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở, không gây khô da khi hoạt động trong phòng kín. Ngoài chức năng làm ấm máy còn có thêm chức năng hút ẩm. Máy sưởi gốm CH-2200 được thiết kế kiểu dáng thẳng đứng, phía bên ngoài là sự hòa quyện 2 màu sắc bắt mắt, xung quanh thân và chân của máy được bao bọc lớp vỏ màu bạc, còn mặt trước của máy được trang bị bởi màu đen, bên trên của mặt trước là màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, phía bên dưới màn hình được thiết kế bởi một lớp lưới nhựa cao cấp siêu bền, không gỉ không gây oxy hóa. Khi đang hoạt động mà bị nghiêng hay rơi, quạt sẽ tự động tắt nguồn để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, tránh những tai nạn hay sự cố đáng tiếc và có thể hoạt động bình thường sau khi đặt lại chắc chắn. Sản phẩm máy Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có công suất tiêu thụ 2000W cùng hệ thống công nghệ hiện đại nên giúp bạn tiết kiệm đến 50% điện năng so với các thiết bị cùng loại trên thị trường. Sản phẩm làm nóng trực tiếp ngay khi cắm với 3 chế độ mát/ấm/nóng với thiết kế tự quay và có điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng chọn lựa được từng mức công suất của quạt đồng thời đứng từ xa bạn đã có thể điều khiển máy.

Trên đây là 2 trong nhiều thiết bị sưởi ẩm mùa đông của thương hiệu FujiE có  sử dụng công nghệ sưởi gốm ceramic. Hiện nay tại siêu thị megabuy – địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị sưởi thương hiệu fujie còn có nhiều mẫu sưởi khác nhau để bạn chọn lựa. nếu bạn có nhu cầu sắm một thiết bị sưởi hãy gọi đến Megabuy để chúng tôi giúp bạn tư vấn chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.

Tag:lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

Nguồn: Máy sưởi ấm mùa đông đến từ Nhật Bản