Mách bạn những nguyên tắc sử dụng máy sưởi an toàn hiệu quả

Máy sưởi

Mách bạn những nguyên tắc sử dụng máy sưởi an toàn

Nếu bạn đang sử dụng máy sưởi, vậy sao để có thể sử dụng máy sưởi an toàn và hiệu quả nhất, sau đây siêu thị Megabuy sẽ giới thiệu cho bạn nguyên tắc sử dụng máy sưởi an toàn nhất.

Đọc tài liệu hướng dẫn sử dụng : Một trong những nguyên tắc bất di bất dịch khi bạn bắt đầu sử dụng bất kỳ một thiết bị điện tử nào đó là đọc hướng dẫn sử dụng sản phẩm và với máy sưởi cũng vậy. Bất kỳ một sản phẩm được bán ra thị trường đều có tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc ghi trên máy. Chính vì thế trước khi sử dụng máy sưởi bạn không nên bỏ qua bước này nó chỉ mất vài phút là bạn đã biết sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả nhất.

 

Khi bật máy sưởi nên đóng kín cửa phòng để tránh thoát nhiệt.

Tốc độ làm nóng của phụ thuộc vào công suất, không gian và độ kín của phòng cần sưởi ấm. Vì thế, để sử dụng máy sưởi hiệu quả bạn nên đóng kín các cửa phòng khi chúng bắt đầu hoạt động. Lưu ý không nên lạm dụng máy sưởi, sau một thời gian bật máy bạn nên hé một chút cửa để không khí trong phòng được lưu thông và tái tạo lại.

Không nên sử dụng máy sưởi ở nơi ẩm, nước tràn

Để những vật dễ bắt lửa như đồ đạc, gối, ga trải giường, giấy, quần áo… cách xa mặt trước của máy sưởi ít nhất 90 cm và cách xa mặt sau, hai bên cạnh máy ít nhất 30 cm. Tuyệt đối không sử dụng  ở khu vực có nước tràn để tránh chập điện. Tuyệt đối không được sử dụng ở nơi có nước tràn, phải đặ máy ở những bề mặt phẳng và chắc chắn không được đặt ở khu chênh vênh không để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già.

Không điều chỉnh nhiệt độ của máy sưởi quá chênh lệch với bên ngoài

Đã có rất nhiều người bị sốc nhiệt khi sử dụng trong mùa đông bởi điều chỉnh nhiệt độ cao cho ấm nhanh, nhưng đây là một cách sử dụng hoàn toàn sai.

Lựa chọn máy sưởi của những thương hiệu uy tín.

Cuối cùng bạn nên ghi nhớ để sử dụng an toàn cần thêm một yếu tố nữa đó là khi chọn mua bạn nên chọn loại chính hãng của các thương hiệu uy tín.

Lựa chọn chất lượng và thực hiện đúng các cách sử dụng trên sẽ giúp gia đình bạn có một mùa đông ấm áp và an toàn. Và nếu bạn chưa biết chọn loại máy sưởi nào phù hợp bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Máy sưởi Fujie – công nghệ Nhật Bản.

Đối với dòng FujiE quý vị có thể chọn dòng máy sưởi gốm hoặc, cả hai dòng máy sưởi này của FujiE đều sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại và an toàn cho người sử dụng.

Máy sưởi sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, hầu hết các có tấm gốm và vách nhôm để kiểm soát dòng nhiệt. Bởi vậy không đốt cháy oxy, không gây khô da, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nên tiết kiệm điện năng, kiểu dáng đẹp, có chức năng sấy khô quần áo ẩm mà giá thành lại khá mềm so với các dòng máy sưởi cùng loại trên thị trường.

Nguyên tắc hoạt động khi cắm điện tấm gốm ở bên trong máy được nung nóng, nhiệt sau đó được hấp thụ bởi những vách nhôm. Lượng nhiệt này sẽ được tản ra không gian phòng và làm ấm không khí dần dần.

Là loại sưởi ấm sử dụng công nghệ cao cấp hiện đại nhất trên thị trường không gây khô da, an toàn cho người sử dụng như người gia, trẻ nhỏ…

Để sử dụng máy sưởi một cách chuẩn nhất cũng như lựa chọn được một chiếc ceramic chính hãng quý vị có thể tham khảo tại thoidaimoi.vn.

nguồn: http://megabuy.com.vn/mach-ban-nhung-nguyen-tac-su-dung-may-suoi-an-toan/

tag:lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse