Hậu quả khi bạn chọn sai thiết bị sưởi ấm cho mùa đông

Máy sưởi

Hậu quả của việc chọn sai thiết bị sưởi ấm cho mùa đông 

Hàng năm, chúng ta phải chứng kiến rất nhiều tai nạn do dùng các phương pháp sưởi ấm sai cách. những sự cố bắt nguồn từ việc sử dụng sai máy máy sưởi ấm nào?

quat-suoiMùa đông là thời điểm chúng ta cần sử dụng các biện pháp sưởi ấm để xua tan đi cái giá lạnh khắc nghiệt. Ngoài lợi ích giúp con người sưởi ấm mà các dòng máy sưởi mang lại, nếu không lựa chọn cũng như sử dụng đúng chúng sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng.

 

Một trong những hậu quả đầu tiên hay gặp đó là ngộ độc khí CO

Ngộ độc khí co là những tai nạn của việc chọn sai phương thức sưởi ấm, đặc biệt là ở các vùng nông thôn, miền núi. Bởi đây là nơi có trình độ dân trí thấp thường sử dụng bếp than tổ ong, các loại than củi để sưởi ấm trong phòng kín.Sau một thời gian sưởi ấm bằng bếp than, gây thiếu ô xy trong phòng và ngộ độc khí co do than củi thải ra.

Dễ gây nứt nẻ và khô da

Mùa đông độ ẩm thấp, hanh khô dễ gây nên hiện tượng khô da, đặc biệt khi sử dụng các  loại máy sưởi để sưởi ấm. Khi máy sưởi hoạt động khiến độ ẩm trong không khí giảm xuống lúc này nó sẽ khiến cho da của bạn có cảm giác bị khô, lâu ngày sẽ khiến cho da bị nứt nẻ.

quat-suoi-1Dễ gặp phải các tai nạn do bỏng gây da

Đây cũng là một trong những tai nạn thường xuyên xảy ra khi chúng ta dùng máy sưởi ấm bởi hầu hết các loại máy sưởi đều tỏa nhiệt rất mạnh, chính vì thế nếu vô tình chạm phải bộ phận phát nhiệt bạn có thể bị bỏng. Do đó khi máy sưởi hoạt động bạn cần chú ý tới khoảng cách để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

Gây ngột ngạt, khó thở cho người sử dụng

Một tình trạng thường gặp phải khi sử dụng máy sưởi đó là gây hiện tượng cảm giác bí và khó thở. Bởi vậy, chúng ta cần lựa chọn các loại máy sưởi không gây khô a như máy sưởi dầu và tránh mở máy sưởi quá lâu đồng thời thỉnh thoảng bạn cần phải mở hé cửa để tái tạo lại không khí trong phòng sử dụng máy sưởi.

Vậy để hạn chế lại những hậu quả và tác hại của việc sử dụng các phương pháp sưởi ấm không đúng cách chúng ta nên làm thế nào?

Máy sưởi dầu giải pháp sưởi ấm an toàn, tiết kiệm

Máy sưởi dầu dùng điện để làm nóng dầu chứa trong các thanh sưởi do đó không gây tình trạng sốc nhiệt như các loại máy sưởi halogen, không đốt cháy oxy, cũng không có mùi khét bởi dầu đều được đốt trong các ống kín  đồng thời không gây ngộ độc khí CO như sưởi ấm bằng than, củi.

Ngoài ra khi sử dụng máy sưởi dầu bạn có sử dụng để sấy khô quần áo trong những ngày trời nốm ẩm, trời mưa với tính năng này máy sưởi dầu được rất nhiều bà mẹ có con nhỏ ưa chuộng.

Ngoài ra máy sưởi dầu FujiE còn được trang bị cảm biến nhiệt độ nên sẽ tự động tắt hoặc mở để giữ độ ấm ổn định, chính vì thế nó sẽ tiết kiệm chi phí năng lượng vừa không lo nhiệt độ phòng trở nên quá nóng hoặc quá lạnh, tránh hiện tượng sốc nhiệt.

Máy sưởi dầu FujiE còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như các chế độ hẹn giờ tắt, mở trong vòng 24 giờ. Máy có chức năng bảo vệ quá nhiệt và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Sản phẩm có điều khiển nhiệt độ theo ý muốn bằng màn hình LED.

Với những ưu điểm trên máy sưởi dầu FujiE đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá là thiết bị sưởi ấm an toàn và tạo được cảm giác ấm áp, dễ chịu nhất trong mùa đông.

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

Nguồn: http://megabuy.com.vn/hau-qua-cua-viec-chon-sai-thiet-bi-suoi-am-cho-mua-dong/