Giới thiệu một số model quạt sưởi Sunhouse chính hãng

Máy sưởi

Giới thiệu một số model quạt sưởi Sunhouse

THời tiết bắt đầu vào đông nhiệt độ bắt đầu giàm. Dạo qua các cửa hàng điện máy cũng như các cửa hàng bán lẻ bạn sẽ gặp cảnh mua cả các loại máy sưởi rất đông vui. Thị trường thiết bị sưởi với nhiều kiểu dáng thương hiệu khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn một thương hiệu thiết bị sưởi nổi tiếng đó là quạt sưởi sunhouse.

 

quat-suoiTrước đến nay chắc các bạn không còn xa lạ với thương hiệu hàng gia dụng sunhouse, hiện Sunhouse được coi là thương hiệu thiết bị gia dụng số một hiện nay, công ty sunhouse được thành lập từ năm 2000 và từ năm 2005 đến nay công ty đã xây dựng nhà máy liên doanh sản suất đồ gia dụng, ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến tại khu vực Asean. Sunhouse đang vươn tầm quốc tế, khẳng định tên tuổi tại nhiều thị trường khó tính.

Với hệ thống mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước và trên 450 nhóm sản phẩm gia dùng thiết yếu, các sản phẩm của sunhouse phủ sóng tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới. Vè sản phẩm thiết bị sưởi hiện nay thương hiệu sunhouse cho ra đời các thiết bị sưởi như quạt sưởi halogen, quạt sưởi daaufvaf máy sưởi nhà tắm. Các sản phẩm sưởi mang thương hiệu Sunhouse đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng kỹ thuật, các sản phẩm quạt sưởi Sunhouse có chỗ đứng ổn định trên thị trường.

Sau đây là một số mẫu quạt sưởi thương hiệu Sunhouse:

+/ Quạt sưởi sunhouse SHD7006.

Quạt sưởi sunhouse SHD7006 – đây là mẫu quạt sưởi thân cao dùng bóng sưởi Halogen hình Parabol. Sử dụng công nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại giúp người sử dụng cảm thấy ấm lên nhanh chóng. Quạt có màu trắng xen kẽ hoa văn nổi bật trang nhã, sản phẩm có thể điều chỉnh bằng tay độ cao và chiều cao của quạt. quạt sưởi sunhouseSHD7006 sử dụng bức xạ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt. Hai chế độ điều chỉnh, tự động khởi động, có chức năng hẹn giờ. Nhờ có quạt sưởi sunhouse SHD7006 – Xua tan giá lạnh mùa Đông, an toàn cho người sử dụng

+/Quạt sưởi ceramic Sunhouse 7006.

may-suoiQuạt sưởi ceramic Sunhouse 7006 có chế độ ECO tiết kiệm điện, tích hợp hệ thống phun sương tạo ẩm, màn hình LED, công nghệ sưởi ceramic không đốt cháy oxi, giữ ấm cho da. Có thêm hệ thống phun sương tạo ẩm, Công tắc phun sương riêng biệt. Với 2 chế độ sưởi tiện dụng. Sản phẩm có hẹn giờ lên tới 12h, chế độ ECO tiết kiệm điện. Đặc biệt máy tự ngắt khi đổ nên rất an toàn.may-suoi-1

Nhắc đến thương hiệu Sunhouse nếu không nhắc đến quạt sưởi Sunhouse loại sưởi dầu là một thiếu sót lớn bởi sản phẩm sưởi dầu Sunhouse có chất lượng tốt kiểu dáng đẹp mà giá thành sản phẩm lại tốt hơn nhiều so với các dòng sưởi dầu cùng loại trên thị trường. Máy sưởi dầu sunhouse SHD7082 với 11 thanh dầu thích hợp cho phòng có diện tích tầm 20-25m2, đây là dòng quạt sưởi làm nóng gián tiếp nên cực an toàn. Máy sưởi dầu công nghệ sưởi không đốt cháy oxi, giữ ấm cho da. Khi bạn cắm điện dầu trong máy sẽ sôi làm nóng các thanh dầu để tỏa nhiệt. Máy tích hợp quạt sưởi, điều hòa tối ưu khí nóng. Với tính năng an toàn ưu việt so với các thương hiệu cùng loại là máy sưởi dầu sunhouse SHD7082 có khóa an toàn trẻ em, Hẹn giờ lên tới 9h, chế độ ECO tiết kiệm điện. Với 3 chế độ sưởi ấm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp tránh gây lãng phí.

+/Quạt sưởi sunhouse Happy time HTD7012.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sắm một thiết bị sưởi rẻ tiền thì lựa chọn quạt sưởi Sunhouse Happy time HTD7012 máy chỉ có giá vài trăm nghìn đồng, với 2 bóng đèn mỗi bóng có công suất 400w có công tắc riêng biệt ở mỗi bóng, máy có tốc độ làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều, đèn thạch anh chống chói mắt, Có móc cuốn dây điện tiện dung khi di chuyển và bảo quản. Ưu điểm là nóng nhanh ngay khi cắm điện nhưng quạt sưởi Sunhouse Happy time HTD7012 lại có nhược điểm gây khô da nên chỉ thích hợp dùng trong thời gian ngắn ví dụ tắm rửa cho các bé….

Trên đây là một vài model quạt sưởi Sunhouse, thương hiệu Sunhouse còn có rất nhiều model quạt sưởi khác, bạn có thể tham khảo thêm tại trang web của megabuy. vn hoặc gọi điện liên hệ theo số điện thoại tổng đài 19006614 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/gioi-thieu-mot-so-model-quat-suoi-sunhouse/

Tag:  lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse