Giới thiệu máy sưởi dầu Bluestone 9 thanh giá rẻ

Máy sưởi

Giới thiệu máy sưởi dầu Bluestone 9 thanh

bạn đang cần 1 chiếc máy sưởi, các bà mẹ mới sinh và các bé mới sinh cần những thiết bị máy sưởi sưởi ẩm tốt nhất để không bị ảnh hướng tới sức khỏe.

may-suoi-1PHần lớn các loại thiết bị sưởi thông thường như quạt sưởi, đèn sưởi công nghệ đốt nóng bằng sợi hoặc đèn mang lại cảm giác nóng rát cho da khi lại gần, ngoài ra làm khô da và khô không khí, tính năng an toàn không cao.

 

Chúng tôi giới thiệu máy sưởi dầu mới công nghệ mới tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Các dòng máy sưởi như máy sưởi dầu Bluestone 9 thanh, máy sưởi B dầu Fujie- nhật bản, Saiko…là những dòng sưởi với công nghệ hiện đại ,nhập khẩu trực tiếp là những nhóm sản phẩm chất lượng tốt mà ngườ itiêu dùng tin cậy và sử dụng. Máy sưởi dầu Bluestone là sản phẩm máy sưởi dầu cao cấp đã được người dùng bình chọn là hàng chất lượng cao trong nhiều năm trở lại đây.

Giới thiệu máy sưởi dầu Bluestone 9 thanh, sản phẩm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bạn, BlueStone tự hào giới thiệu máy sưởi dầu thế hệ mới, máy sưởi dầu Bluestone 9 thanh. Máy hoạt động theo cơ chế đốt dầu bên trong các ống khép kín đảm bảo không tạo ra mùi hôi khó chịu. Loại dầu được sử dụng trong máy sưởi BlueStone là HD320 cho thời gian sử dụng kéo dài đến 10 năm được máy sưởi dầu Bluestone 9 thanh thiết kế cải tiến giúp tạo ra hơi ấm tự nhiên không gây khô da.

Máy sưởi dầu RDB-8675.

Tính năng nổi bật Máy sưởi dầu. Cải tiến vượt trội với tấm tỏa nhiệt hình “S” rộng 160mm, giúp lượng nhiệt tỏa ra nhiều hơn.

  • Kết hợp với quạt giúp lan tỏa nhiệt khắp phòng.
  • Tiện lợi với 3 chế độ lựa chọn công suất, ngắt điện an toàn và chức năng hẹn giờ.
  • Bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt độ phòng tự động, đảm bảo độ nóng vừa phải và đều đặn.
  • Tiện dụng với khung phơi quần áo tặng kèm.
  • Công suất mạnh 2900W với 13 tấm sưởi giúp làm ấm nhanh chóng
  • Tự động điều chỉnh và cân đối nhiệt độ phòng.
  • An toàn với chức năng bảo vệ khi quá nhiệt.
  • Tiện lợi với 3 chế độ lựa chọn công suất, khóa an toàn.

Với máy sưởi dầu BlueStone, từ nay không khí hạnh phúc gia đình bạn luôn được “giữ ấm”..Ngoài loaij9 thanh sưởi, BlueStone còn có loại 11 thanh và 13 thanh sưởi. Bên cạnh đó, với công suất 2900W, 13 tấm sưởi; chức năng hẹn giờ; chức năng cân đối nhiệt; bộ phận bảo vệ khi quá nhiệt, cùng với 4 bánh xe di chuyển đặt dưới đế, máy sưởi dầu BlueStone mang lại sự tiện lợi và an toàn tuyệt vời cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Vị trí đặt máy sưởi ở góc phòng là thích hợp nhất, tránh đặt dưới cửa sổ cửa thông gió vì nhiệt sẽ đối lưu ra ngoài trời.

may-suoi-2-Trước khi sử dụng máy sưởi, hãy chắc chắn rằng thiết bị được đặt trên một bề mặt phẳng và ổn định. Nguy hiểm có thể xảy ra nếu nó được đặt trên bề mặt nghiêng hoặc dốc.

Máy sưởi phải được kết nối vào nguồn điện gia đình trong điều kiện hoạt động tốt.

-Giữ quần áo, khăn trải giường, đồ nội thất và vật liệu dễ cháy cách xa khỏi ổ cắm trên tường nơi máy sưởi được cắm điện.

Ngoài ra bạn có thể chọn Một số thương hiệu máy sưởi dầu thông dụng trên thị trường có thể kể tới như BlueStone, Fujie, Tiross, Nonan, Daewoo, DeLonghi, Saiko…

Fujie – Nhật Bản công nghệ hiện đại và chất lượng cũng được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua sử dụng nhiều trong mùa đông.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 có tới 9 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh., 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Với 3 chế độ và 9 thanh sưởi, có chế độ báo nóng quá tải.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 có tới 13 tấm phát nhiệt, sưởi ấm cực nhanh. 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.

Bạn có thể chọn mua tai web: megabuy.vn hoặc hotlien: 0989.123.633 để được tư vấn.

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

Nguồn: http://megabuy.com.vn/gioi-thieu-may-suoi-dau-bluestone-9-thanh/