Được khi dùng máy sưởi chính hãng đúng cách

Máy sưởi

Bạn được gì khi dùng máy sưởi đúng cách

Khi mùa lạnh tới sử dụng Máy sưởi, quạt sưởi, túi sưởi, đèn sưởi… là 1 biện pháp tuyệt vời để bảo quản sản phẩm. Vậy nhà bạn đang sở hữu một thiết bị sưởi ấm như trên hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem mình sẽ được gì khi sử dụng đúng cách nhé

f:id:newage123vn:20170124120518j:plain

 

Làn da khỏe mạnh, mịn màng

Một trong những thói quen xấu của chúng ta khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi… đó là quá lạm dụng và thường xuyên đóng chặt kín cửa để giữ ấm phòng một cách tối đa chính vì thế tình trạng này kéo dài sẽ khiến độ ẩm trong phòng bị bốc hơi nhanh chóng và dẫn tới tình trạng khô da cho người sử dụng.

Chính vì thế, nếu tình trạng này kéo dài, nó dễ khiến cho da của chúng ta bị thô ráp nứt nẻ và đặc biệt nếu bạn không chú ý tới việc bổ sung nước cho cơ thể sẽ dẫn tới tình trạng thiếu nước và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Và để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng khi mùa đông tới là mong muốn mà baats kỳ ai trong chúng ta đều muốn. Bởi vậy, các bạn nên chọn các dòng máy sưởi như máy sưởi dầu, máy sưởi gốm không gây khô da. Và khi sử dụng thỉnh thoảng mở cửa để không khí trong phòng được tái tạo lại. Ngoài ra các bạn không nên quá lạm dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông.

Bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp

Mùa đông là thời điểm bùng phát các dịch bệnh liên quan tới đường hô hấp như viêm phế quản, hen xuyễn, ho, sổ mũi… đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ những đối tượng có hệ miễn dịch kém, sức đề kháng yếu. Do đó, khi sử dụng máy sưởi ấm trong mùa đông quý vị sẽ bảo vệ được hệ hô hấp của người thân trong gia đình mình tránh được các tình trạng trên.

f:id:newage123vn:20170124120544p:plain


Tuy nhiên một lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sưởi để chúng ta có một hệ hô hấp khỏe mạnh đó là không nên bật máy sưởi quá nhiều. Bởi khi bật máy sưởi quá nhiều, ngoài tình trạng làm khô da máy, nó cũng gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới hệ hô hấp của người sử dụng như làm khô mũi, đây chính là nguyên dân dẫn tới các bệnh về mũi như viêm xoang…

Mang đến một giấc ngủ ngon và sâu

Khi sử dụng máy sưởi đúng cách các bạn sẽ có một giấc ngủ ngon vào mùa đông, bạn thử tưởng tượng giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông ở miền Bắc khi không có chiếc máy sưởi chắc chắn bạn sẽ không ngủ ngon giấc. Chính vì thế, với chiếc máy sưởi các bạn sẽ có một bầu không khí ấm áp cho một giấc ngủ ngon và sâu.

Trên đây là những lợi ích lớn nhất khi quý vị sử dụng máy sưởi đúng cách trong mùa đông. Sau đây sẽ là một vài mẫu máy sưởi thông dụng quý vị có thể tham khảo:

Sản phẩm máy sưởi dầu FujiE OFR4709 có 9 thanh sưởi ấm thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 10 tới 15 m5, sản phẩm không đốt cháy không khí trực tiếp nên không gây khô da và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 là dòng máy sưởi được nhà sản xuất trang bị thêm khá nhiều tính năng và chức năng, tiện ích hiện đại như: Điều khiển và điều chỉnh công suất, điều chỉnh nhiệt độ, cùng với thời gian và nút điều chỉnh đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm máy sưởi dầu FujiE OFR4511 có 11 thanh sưởi ấm là model mới của dòng máy sưởi FujiE. Và điểm nổi bật nhất ở model này so với model máy sưởi dầu 11 thanh cũ đó là không nằm nhiều ở phần cải tiến các chức năng mà là sự cải tiến về kiểu dáng và màu sắc của máy sưởi ấm.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511 được thiết kế với  kiểu dáng trang nhã và thanh thoát kết hợp với màu đen bao phủ toàn bộ sản phẩm tạo nên sự sang trọng và bắt mắt cho không gian sử dụng. Đặc biệt các tính năng của OFR4511 rất dễ sử dụng nó phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người già và phụ nữ.

Để lựa chọn máy sưởi ấm cho mùa đông quý vị có thể tham khảo tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới. Đây là đại lý phân phối chính hãng dòng máy sưởi ấm mang thương hiệu FujiE, ngoài ra đại lý còn có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước, hỗ trợ dùng thủ và nhập lại miễn phí. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn.com.vn

Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN.

Điện thoại: (04) 62757210

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM.

Điện thoại: (08) 3810 6668

Chi nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Thành Phố Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

nguồn: Bạn được gì khi dùng máy sưởi đúng cách

tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse