Cách chọn công suất máy sưởi ấm phù hợp với diện tích phòng ngủ

Máy sưởi

Cách chọn công suất máy sưởi ấm phù hợp với diện tích phòng

Với những gia đình ở miền Bắc việc sở hữu 1 sản phẩm máy sưởi ấm mùa đông là điều tuyệt vời, nhưng với rất nhiều loại máy sưởi với nhiều công suất cũng như kiểu dáng khác nhau khiến nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn công suất như thế nào phù hợp.

Vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho người tiêu dùng những lưu ý để chọn được máy sưởi có công suất phù hợp với diện tích cần sưởi ấm cho gia đình bạn. Diện tích phòng phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay đó là từ 20 tới 30 m2.

 

+/ Máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500

Đây là dòng sản phẩm máy sưởi ấm sử dụng công nghệ sưởi ấm hiện đại, máy sưởi có công suất trong khoảng từ 1250w đến 2500w. Với yêu cầu này quý vị có thể chọn bạn nên chọn dòng máy sưởi treo tường nếu sử dụng cho phòng ngủ và muốn cố định. Model nên chọn máy sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500, sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng gốm không khô làn da, thiết kế nhỏ gọn và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng trong mùa đông năm nay.

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500 có công suất điện khoảng 1250w đến 2500w nên nó thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2. Máy sử dụng công nghệ sưởi gốm Ceraminc nên làm nóng và hiệu suất nhiệt tỏa ra phòng rất cao nên nó giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác đang được bán trên thị trường. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ – Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn. Máy sưởi ấm dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Máy được trang bị gồm có 3 chế độ gió đó là mát, ấm, nóng. Máy có thể tự động quay hướng gió rộng, ngoài ra có chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt gồm cầu chì và rơ le nhiệt.

f:id:newage123vn:20161214180834j:plain

+/ Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000

Đây là model đối với những gia đình muốn di chuyển máy sưởi đến các vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình bạn có thể chọn quạt để sàn quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000, phù hợp với diện tích phòng nhỏ hơn 30m2, sản phẩm quạt sưởi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên khá tiện lợi khi di chuyển, sản phẩm có màu đen sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Đặc biệt với công nghệ sưởi ấm bằng cách sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ, làm nóng không khí xung quanh nó sau đó nhờ hệ thống thông gió đẩy khí nóng ra ngoài đặc biệt không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín.

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000 sản phẩm máy sưởi ấm sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Được thiết kế bằng công nghệ chịu nhiệt.Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao. Máy có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, ko oxy hóa. Chế độ tự động quay bán kính rộng, cùng ba chế độ gió là mát, ấm, nóng. Thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa thoải mái cho ngón tay của bạn. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ. Chế độ giờ hẹn giờ giới hạn từ 1 – 8 tiếng. Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Có chức năng hút ẩm khi không khí ẩm trong mùa nồm. Sản phẩm không đốt cháy oxy nên không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Chính vì thế nó không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt dùng máy sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ rất an toàn. Quạt sưởi có chức năng đảm bảo an toàn bằng 1 công tắc an toàn sẽ tự động tắt nguồn khi máy bị rơi hoặc nghiêng. Như vậy sẽ tránh được tai nạn, quạt sưởi sẽ hoạt động trở lại khi được dựng lại chắc chắn.

Để chọn cho gia đình, văn phòng mình một chiếc máy sưởi gốm để xua tan cái lạnh trong mùa đông khách hàng có thể tham khảo tại megabuy.com.vn để được tư vấn và lựa chọn tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Siêu thị điện tử Megabuy còn dành cho quý khách hàng nhiều quyền lợi như miễn phí vận chuyển ship cod miễn phí tận nơi sử dụng.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/cach-chon-cong-suat-may-suoi-phu-hop-voi-dien-tich-phong/

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse