Các loại quạt sưởi Sunhouse giá tốt

Máy sưởi

Các loại quạt sưởi Sunhouse giá rẻ

Thị trường nay có rất đa dạng về máy sưởi, quạt sưởi thương hiệu khác nhau, trong đó phải kể tới dòng quạt sưởi Sunhouse gía tốt được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị một số mấu quạt sưởi Sunhouse giá rẻ.

 

f:id:newage123vn:20161108121029j:plain

Quạt sưởi dạng quạt đứng Sunhouse SHD7005

Dòng quạt sưởi Sunhouse SHD7005 có công suất 800W, được thiết kế với kiểu dáng giống hình một chiếc quạt cây mát thông thường. Sản phẩm quạt sưởi Sunhouse SH7005 sử dụng đèn Halogen để sưởi ấm có tuổi thọ khá cao. Sản phẩm có 2 chế độ điều chỉnh công suất để sưởi ấm phù hợp. Ngoài ra phần thân quạt và chân đỡ của quạt được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt cao và có màu trắng trang nhã kèm với họa tiết văn tinh tế sang trọng và bắt mắt giúp mang đến cho bạn một môi trường ấm áp tiện nghi. Ngoài ra quạt còn có thêm một màn chắn quạt giúp bảo vệ quá trình tỏa nhiệt bằng Halogen tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra quạt sưởi Sunhouse SHD7005 có rơ le tự ngắt an toàn khi không may vô tình quạt bị đổ hay chông chênh an toàn với người dùng. Quạt sưởi Sunhouse sử dụng công nghệ làm ấm bằng tia hồng ngoại nên nó tạo một cảm giác ấm lên nhanh chóng cho bạn và người thân trong gia đình trong mùa đông. Ngoài ra quạt sưởi Sunhouse SHD7005 được thiết kế với phần lồng quạt chắc chắn bảo vên an toàn cho người dùng. Cùng bới dây cắm bền chắc, chịu được công suất cao giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Phần lồng quạt cùng phần nhựa phía sau được cấu tạo với khả năng chống cháy tốt đảm bảo trong quá trình hoạt động không xảy ra các hiện tượng cháy đảm bảo an toàn.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7016 (đỏ)

Sản phẩm quạt sưởi Sunhouse SHD7016 có tốc độ làm nóng cực nhanh, quạt tỏa nhiệt đều khiến nhiệt độ phòng trở nên ấm lên nhanh chóng, giúp căn phòng ấm áp hơn rất nhiều. Chính vì vậy cả gia đình sẽ không còn phải chịu cảm giác giá rét của mùa đông nữa. Sản phẩm quạt sưởi Sunhouse SHD7016 giúp nhiệt độ căn phòng ấm lên nhanh chóng chỉ trong vài phút bật máy lên. Quạt sưởi Sunhouse SHD7016 bảo vệ sức khỏe cả nhà trong mùa đông giá rét mà không phải lo lắng. Về thiết kế chân đế hình chữ nhật và có kích thước 33*16 cm, nên rất an toàn giúp quạt vững chắc không lo bị đổ.

Sản phẩm có lưới bảo vệ chắc chắn và nút an toàn quạt có thể tự dừng hoạt động khi quạt bị đổ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt nó giúp cho những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động. Về phần thiết kế quạt sưởi Sunhouse này có 3 chế độ lựa chọn với 3 mức công suất đó là 400W, 800W, 1200W giúp tiết kiệm điện năng và tùy ý lựa chọn nhiệt độ thích hợp theo ý muốn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng đèn Halogen và có chế độ quay tiện dụng giúp sưởi ấm không gian rộng hơn. Với thiết kế công suất lớn quạt sưởi Sunhouse phù hợp để thể sưởi ấm phòng có diện tích khoảng 20 m2. Cùng với kích thước nhỏ, gọn và tọng lượng nhẹ với quai xách tiện dụng nên rất dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí mong muốn.

Trên đây là hai mẫu quạt sưởi Sunhouse đang được người tiêu dùng khá ưa chuộng trên thị trường bởi làm ấm nhanh và giá thành rẻ, để tham khảo thêm nhiều mẫu quạt sưởi ấm cho mùa đông quý vị có thể tham khảo tại megabuy.com.vn.

nguồn: http://megabuy.com.vn/cac-loai-quat-suoi-sunhouse-gia-re/

tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse