Bật mí cách sử dụng máy sưởi dầu tốt nhất

Máy sưởi

Bật mí cách sử dụng máy sưởi dầu chuẩn nhất

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy sưởi dầu, bạn đang băn khoăn việc sử dụng máy sưởi, và để máy hoạt động hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một giải pháp để sử dụng máy sưởi dầu một cách chuẩn nhất.

 

                                     f:id:newage123vn:20161108172646j:plain

Cách sử dụng máy sưởi dầu chuẩn nhất

Để đảm bảo an toàn và máy hoạt động hiệu quả trước khi sử dụng quý vị nên đọc kỹ thông tin hướng dẫn ghi trên sản phẩm, hoặc sách hướng dẫn đi kèm theo máy. Bởi vìa máy sưởi dầu cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác đều có tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc ghi trên máy. Chính vì vậy quý vị không nên bỏ qua bước này bởi nó chỉ mất 1 vài phút là chúng ta đã biết cách sử dụng và sử dụng chúng sao cho an toàn nhất.

Ngoài ra để máy sưởi hoạt động hiệu quả và an toàn khi lựa chọn mua máy quý vị cần chọn các dòng máy có thêm một số tính năng thông minh như không đốt cháy oxy, không gây khô da, tự động điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp…

Ngoài ra khi sử dụng bạn cần đặt máy sưởi dầu ở những nơi phù hợp. Để sử dụng máy sưởi dầu một cách an toàn nhất quý vị cần đặt máy ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tuyệt đối đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ đồng thời tránh để máy sưởi dầu ở những khu vực quá gần trẻ em, người già.

Một điểm lưu ý quan trọng nữa đó là tránh để những vật dễ bắt lửa như gối, ga trải giường, giấy, quần áo… gần máy sưởi dầu và phải để cách xa mặt trước của máy sưởi ít nhất 90 cm và cách xa mặt sau và hai bên cạnh máy ít nhất 30 cm. Tuyệt đối không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn để tránh chập điện.

 

Khi sử dụng để tránh tình trạng sốc nhiệt không nên chọn lượng nhiệt quá cao so với nhiệt độ bên ngoài. Bởi nếu vào những tháng ngày rét đậm, khi sử dụng quý vị không nên cài đặt cho lượng nhiệt máy sưởi quá cao, và quá chênh lệch với mức nhiệt ở bên ngoài để tránh trường hợp bị lạnh bất ngờ khi ra ngoài.

Khi sử dụng máy sưởi dầu để máy hoạt động hiệu quả quý vị nên đóng kín cửa phòng để tránh thoát nhiệt. Máy sưởi dầu làm nóng không khí xung quanh trong căn phòng của quý vị và tốc độ làm nóng của máy sưởi dầu phụ thuộc vào công suất của máy, không gian cùng độ kín của phòng mà quý vị cần sưởi ấm. Chính vì vậy để sử dụng hiệu quả máy sưởi, quý vị nên đóng kín các cửa phòng khi chúng bắt đầu hoạt động.

Trên đây là những hướng dẫn để quý vị sử dụng máy sưởi dầu một cách chuẩn nhất để tiết kiệm điện và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Việc lựa chọn máy sưởi dầu chất lượng và thực hiện đúng các cách sử dụng trên sẽ giúp gia đình bạn có một mùa đông ấm áp và an toàn. Và nếu quý vị chưa biết chọn loại máy sưởi dầu nào phù hợp có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

Máy sưởi dầu Fujie sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản. Các loại máy sưởi dầu Fujie vừa đáp ứng được yêu cầu của đại đa số người tiêu dùng như: Không gây khô da, kiểu dáng đẹp, có chức năng hút ẩm mà giá thành lại phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.

Máy sưởi dầu Fujie hiện đại cho người sử dụng cảm giác ấm áp mà không lo sợ bị khô da như các dòng máy sưởi khác. Sản phẩm tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Qúy vị chỉ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa đều ra căn phòng cần sưởi ấm. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, khi sở hữu một chiếc máy sưởi dầu nó còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm, đem lại cảm giác thật thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn. Máy sưởi có chân đế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/bat-mi-cach-su-dung-may-suoi-dau-chuan-nhat/

Tag:lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse