Tìm mua máy sưởi dầu Tiross chính hãng giá rẻ

Máy sưởi

Tìm mua máy sưởi dầu Tiross chính hãng

Máy sưởi dầu Tiross có xuất xứ tại Balan đang là một trong những dòng máy sưởi dầu chiếm được sự yêu thích và tin dùng của người tiêu dùng đặc biệt là những gia đình có người già và con nhỏ ở trên thị trường. Nhưng hiện nay, thị trường có rất nhiều dòng máy sưởi dầu trôi nổi và tràn ngập các loại máy sưởi dầu Tiross không chính hãng, hàng nhái khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn loại chính hãng tốt nhất.

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị địa chỉ mua máy sưởi dầu Tiross chính hãng, uy tín và có giá rẻ nhất.

 

 

                                   f:id:newage123vn:20161107113849g:plain

                                                    Máy sưởi dầu Tiross 920 thế hệ mới

Mua máy sưởi dầu Tiross ở đâu? 

Nếu quý vị muốn tìm mua máy sưởi dầu Tiross chính hãng quý vị có thể tìm mua tại siêu thị điện tử Megabuy đây là một địa chỉ có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy ưởi dầu uy tín trên thị trường. Vì vậy, khi mua máy sưởi dầu Tiross tại Megabuy quý vị có thể hoàn toàn yên tâm. Sau đây là một số lưu ý khi tìm mua máy sưởi dầu Tiross mà siêu thị điện tử Megabuy muốn gửi tới quý khách hàng.

Khi tìm mua máy sưởi dầu Tiross quý vị cần lựa chọn các đơn vị tin cậy và các sản phẩm cần rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, với yêu cầu này nếu quý vị mua hàng tại Megbauy có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các sản phẩm do Megabuy cung cấp đều được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng.

Một số dòng máy sưởi dầu Tiross đang được bán tại Megabuy.

+/ Máy sưởi dầu Tiross 920 thế hệ mới.

Máy sưởi dầu Tiross 920 thế hệ mới đây là dòng máy sưởi dầu thế hệ mới với nhiều chế độ cài đặt tiện ích, đồng thời máy có chức năng tăng giảm thời gian và nhiệt độ, ngoài ra máy còn có nút điều chỉnh nên rất dễ dàng và phù hợp với mọi lứa tuổi khi sử dụng. Máy không đốt cháy oxy và giữ cân bằng độ ẩm ở trong phòng.Có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ. Ngoài ra máy còn có chức năng bảo vệ quá nhiệt và an toàn khi sử dụng. Máy sưởi dầu Tiross 920 được thiết kế có bánh xe tiện di chuyển, có hộp chứa dây gọn gàng và an toàn.

Máy sưởi dầuTiross hiện mang nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với các sản phẩm máy sưởi ấm thông thường khác trên thị trường. Hiện dòng máy sưởi dầu Tiross có tới 3,6,9,11 tấm phát nhiệt, ngoài ra đặc biệt máy còn được tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc nên có thể sưởi ấm cực nhanh. Máy còn có thể sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo với 3 mức công suất là thấp, vừa, cao, cùng với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, nên có thể tự động tắt cũng như bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Cách sử dụng máy sưởi dầu Tiross đúng nhất.

Khi sử dụng quý vị cần phải đặt máy sưởi dầu Tiross cách xa tường hoặc các vật khác như giường ngủ, đồ đạc chăn màn khoảng 90cm, đồng thời cần kiểm tra dây nguồn có đủ dài tới ổ cắm điện.

Khi sử dụng máy sưởi dầu quý vị cần để ý tới Rơ le nhiệt của máy, bộ phận này có tác dụng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng. Với bộ phận này bạn cần vặn theo chiều kim đồng hồ để tăng nhiệt độ phòng và ngược lại nếu muốn giảm nhiệt độ trong phòng bạn có thể bận ngược chiều kim đồng hồ để giảm nhiệt độ phòng.

Máy sưởi dầu Tiross có nút công tắc nguồn với ba mức công tắc nguồn là I, II và III, tùy nhu cầu mà bạn lựa chọn mức phù hợp.

Với bộ phận quạt sưởi bạn cần ấn nút công tắc quạt và quạt hoạt động.

Với chế độ hẹn giờ nếu quý vị muốn cài đặt chế độ hẹn giờ quý vị hãy chuyển núm gạt màu đỏ về vị trí có biểu tượng đồng hồ hẹn giờ trên thân của máy.

Trên đây là một vài những thông tin cơ bản về dòng máy sưởi dầu Tiross đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy để quý vị tham khảo. Nếu còn thắc mắc về bất cứ điều gì quý vị có thể gọi tới số tổng đài hỗ trợ 19006614.