Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC giá bao nhiêu

Máy sưởi

Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC giá bao nhiêu

Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC là sản phẩm rất tốt hiện nay, được thiết kế và sử dụng theo công nghệ phát nhiệt hiện đại tiết kiệm điện năng dễ dàng sử dụng.

 

                                                f:id:newage123vn:20161107125314j:plain

Với chức năng không đốt cháy oxy trong không khí như các sản phẩm quạt sưởi khác nên không làm khô da, bỏi vậy khi sử dụng quạt sưởi Philiger NS-900C-RC tốt hơn cho sức khỏe con người, nhất là đối với người già và trẻ em. Các phân tử nhiệt được quạt tạo ra kết hợp với tốc độ luồng khí khá mạnh và nhiệt phát ra bao phủ rộng khắp phòng sẽ cho người sử dụng cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Hãy để quạt sưởi Philiger NS-900C-RC mang đến một không gian ấm áp, đầy tiện nghi phù hợp với gia đình bạn.

Tính năng vVượt trội của quạt sưởi Philiger NS-900C-RC

+ Về độ an toàn khi sử dụng

Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC được thìết kế theo nguyên lý truyền nhiệt theo một đường thẳng, nên không làm hao phí đốt nóng của môi trường xung quanh. Bảo vệ tuyệt đối những người thân yêu trong gia đình của bạn tránh được nguy cơ bị ngộ độc khí CO2, sinh ra từ than hoặc các loại máy sưởi khác gây đốt cháy hết oxy trong không khí, quạt sưởi Philiger NS-900C-RC tạo cảm giác rất yên tâm quá trình sử dụng dù ở bất kỳ điều kiện nào như phòng kín hay không kín thì quạt vẫn cho chúng ta một cảm giác thoải mái dễ chịu.

+ Chức năng khi quạt bị đổ có rơ le tự động ngắt hoạt động.

Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC với cấu tạo bởi một lớp lưới bảo vệ bên ngoài rất an toàn, cho người sử dụng mà không bị ảnh hưởng cho dù quạt có xảy ra vấn đề, đồng thời cũng bảo vệ quạt khi bị đổ sẽ không làm cho sản phẩm bị hỏng các thiết bị bên trong nhất là cánh quạt. Nếu có bị đổ đột ngột thì các bạn cũng rất yên tâm với rơ le ngắt nguồn tự động làm cho quạt ngừng hoạt động ngay lập tức.

+ Bộ điều khiển từ xa Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC.

Khi mua sản phẩm NS-900C-RC thì trong thùng máy sẽ có đi kèm theo 1 bộ điều khiển từ xa, giúp cho bạn có thể điều chỉnh các chế độ hoạt động của quạt theo ý muốn của mình mà không cần tới gần và thao tác trên thân quạt. Với bộ điều khiển từ xa kiểu này thì hầu hết các sản phẩm khác cung có rất nhiều vì đây là một trong những công nghệ khá phố biến mà nói tới ai cũng biết đến.

+ Tính năng tiết kiệm điện.

Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC cao cấp thìết kế siêu mỏng mà không phát ra ánh sáng với chế độ tự động ngắt khi quạt hoạt động đủ nhiệt độ, như vậy sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phi nhỏ nhỏ từ việc tiêu thụ điện cho một thìết bị trong gia đình.

+ Kiểu dáng thìết kế.

Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC với kiểu dáng rất hiện đại và bắt mắt cho nhưng người chiêm ngưỡng sản phẩm, thìết kế bóng chiều ngang và chiều dọc, kiểu dáng khá nhỏ gọn nên không chiếm đi nhiều diện tích sử dụng, phù hợp với tất cả không gian trong gia đình. Mặt khác, quạt sưởi Philiger NS-900C-RC còn có đèn led chỉ thị chế độ đang hoạt động và có tuốc năng quay kể cả khi bật sử dụng từng số với ba mức phát nhiệt sưởi ấm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh xoay theo hướng phát nhiệt theo nhu cầu khi sử dụng. Với chiếc quạt này thì các bạn có thể gắn trực tiếp lên tường và cũng có thể đặt ngay trên mặt bàn hoặc nơi nào phù với không gian phong của gia đình.

Thông số kỹ thuật Quạt sưởi Philiger NS-900C-RC

- Giá sản phẩm giao động từ 900.000-1.500.000 VNĐ

- Hãng sản xuất: PHILIGER

- Thìết kế có thêm đèn sưởi Halogen

- Công suất tiêu thụ điện năng: 900W

- Điện áp sử dụng: 220 - 50Hz

- Vỏ được thìết kế có chứa thành phần Cacbon

- Kích thước nhỏ gọn chỉ với chiều dài 34 cm x rộng 34 cm x cao 82 cm

- Trọng lượng cũng khá nhẹ chỉ với 4kg

- Bảo hành chính hãng 18 tháng 

-Sản phẩm được sản xuất lắp rắp tại Trung Quốc.

Để tham khảo các dòng sản phẩm sưởi ấm đặt biệt là quạt sưởi Philiger NS-900C-RC quý vị hãy liên hệ 19006614.