Quạt sưởi Vĩnh Thái mua ở đâu vậy các bạn?

Máy sưởi

Quạt sưởi Vĩnh Thái có tốt không? Dùng quạt sưởi Vĩnh Thái mua ở đâu uy tín nhất vậy, Đó là một số câu hỏi thường được sử dụng nhiều nhất. Vào mùa đông thì người tiêu dùng có sự lựa chọn ưu tiên dòng quạt sưởi có giá thành dưới 1 triệu dùng được cho cả phòng kín và hở. Chính vì thế thời gian vừa qua quạt sưởi Vĩnh Thái được khách hàng sử dụng rất thông dụng chủ yếu ở các huyện miền núi và vùng xa.

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của quạt sưởi Vĩnh Thái, đơn vị cung cấp hàng chính hãng uy tín nên mua và giải pháp công nghệ sưởi ấm mùa đông tốt nhất hiện nay.

 

Quạt sưởi Vĩnh Thái sử dụng công nghệ sưởi bằng đèn bóng Halogen cho khả năng làm nóng nhanh và phát nhiệt diện rộng. Quạt sưởi Vĩnh Thái có công suất tiêu thụ điện từ 1000W trở lên, làm nóng bằng sợi đốt.

Quạt sưởi Vĩnh Thái mua ở đâu?

Với giá thành dưới 1 triệu phù hợp với đại đa số khách hàng có đủ kinh phí mua để sưởi ấm mùa đông. Tuy nhiên vì sử dụng công nghệ làm nóng bằng sợi đốt nên quạt sưởi Vĩnh Thái có nhược điểm là sẽ đốt cháy oxi, gây khô da sẽ không tốt cho đối tượng sử dụng là người già và trẻ em. Chúng ta có thể tìm mua quạt sưởi Vĩnh Thái tại các cửa hàng bán hàng truyến thống, cửa hàng điện nước hay các siêu thị điện máy. Quạt sưởi Vĩnh Thái được sản xuất tại Việt Nam nên không quá khó để người tiêu dùng có thể tìm mua tại các kênh bán hàng trên toàn quốc.

Trên thị trường hiện nay thì công nghệ sưởi dầu và gốm ceramic với ưu điểm không đốt cháy oxi, không làm khô da, đặc biệt là không cần thay thế nguyên liệu trong suốt quá trình sử dụng rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng phổ biến. Hai công nghệ sưởi mới nhất này là tốt nhất hiện nay. Với giá thành từ 1-2 triệu không quá đắt cho chiếc máy sử dụng 5-10 năm thì xu thế hiện nay của người tiêu dùng là chọn máy sưởi dầu, sưởi gốm thay cho sưởi halogen.

Trên thị trường hiện nay thương hiệu máy sưởi dầu FujiE, sưởi gốm FujiE công nghệ Nhật Bản đang được khách hàng sử dụng rất phổ biến. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản, với thiết kế mẫu mã hiện đại, màu sắc trang nhã tinh tế thì thương hiệu máy sưởi FujiE đã trở nên quá thân thuộc với người tiêu dùng. Từ các hộ gia đình cho đến trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng thương hiệu máy sưởi FujiE luôn là giải pháp sưởi ấm mùa đông cho mọi đối tượng khách hàng.

Chúng ta cùng tham khảo model máy sưởi dầu FujiE mới nhất năm 2016 :

Quạt sưởi Vĩnh Thái mua ở đâu?

Model máy sưởi dầu FujiE OFR4613 công nghệ Nhật Bản là dòng máy mới nhất được ra mắt trong năm 2016 với rất nhiều tính năng nổi trội.

Máy điều chỉnh nhiệt độ bằng các núm vặn cơ có thể cài đặt hẹn giờ chia nhỏ đến 15 phút rất tiện lợi. Đặc biệt máy có quạt sưởi siêu nhanh công suất 400W có thể sưởi nóng ngay tức thì khi vừa cắm điện. Model OFR4613 có thiết kế 13 thanh sưởi cho khả năng phát nhiệt rộng, dùng được cho phòng có diện tích dưới 25 mét vuông, phù hợp đa số nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy có thiết kế 4 bánh xe rất dễ dàng di chuyển qua mọi địa hình, có chế độ hẹn giờ tắt mở của máy tùy theo cài đặt của khách hàng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Công suất tiêu thụ điện năng của máy là 2.200W + 400W(quạt) tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với các model cùng 13 thanh của các thương hiệu khác.

Với các tính năng nổi trội như trên thì model OFR4613 sẽ là một trong những mã được khách hàng ưa chuộng nhất trong năm 2016 của thương hiệu máy sưởi dầu FujiE.

Chúng ta có thể tìm mua máy sưởi dầu FujiE chính hãng tại Siêu thị điện tử Megabuy – đơn vị chuyên cung cấp máy sưởi, quạt sưởi chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Với chế độ bảo hành 12 tháng, giao hàng miễn phí toàn quốc thì Megabuy là địa chỉ cung cấp máy sưởi, quạt sưởi được khách hàng tín nhiệm nhất trên thị trường. Khách hàng có thể truy cập link tham khảo gian hàng sản phẩm: 

Liên hệ hotline 1900 6614 để được tư vấn và báo giá tốt nhất về máy sưởi, quạt sưởi.

Tags: quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi, máy sưởi ấm, quạt sưởi ấm, quạt sưởi sunhouse, quạt sưởi saiko, máy sưởi dầu saiko, lò sưởi điện, máy sưởi điện, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu fujie, quạt sưởi mini, quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi mini,quạt sưởi samsung, máy sưởi ấm mùa đông, lò sưởi dầu