Máy sưởi mùa đông an toàn giá siêu tốt

Máy sưởi

Máy sưởi mùa đông an toàn cho bé giá trên dưới 1 triệu

máy sưởi ấm cho bé là sản phẩm hot nhất hiện nay bởi mua đông đã đền rồi. Chình vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ một số mẫu máy sưởi ấm mùa đông an toàn cho bé với giá cực tốt.

 

f:id:newage123vn:20170119123224j:plain

Những mẫu máy sưởi ấm mùa đông cho bé trong bài viết này thuộc dòng máy sưởi gốm của FujiE được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

 

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 giá 891,000 đồng

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2100 là sản phẩm thuộc dòng máy sưởi gốm thế hệ mới của FujiE vừa mới ra mắt thị trường và đang được bán bởi các đại lý phân phối chính hãng trong đó có siêu thị điện tử Megabuy.

Sản phẩm máy sưởi gốm ceramic CH-2100 sử dụng công nghệ sưởi gốm, công nghệ sưởi ấm an toàn nhất hiện nay, sản phẩm sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ tức là dụng nguồn điện để làm nóng các tấm gốm bên trong máy sau đó vách nhôm sẽ hấp thụ nhiệt và tỏa ra môi trường bên ngoài nên nó không đốt cháy trực tiếp không khí và không gây khô da cho người sử dụng.

 

Máy sưởi gốm ceramic CH-2100 có thiết kế khá đơn giản nhỏ gọn kết hợp với màu vàng đồng sang trọng nên phù hợp sử dụng để sưởi ấm cá nhân. Ngoài ra với trọng lượng rất nhẹ chỉ 2,4 kg máy sưởi CH2100 rất dễ dàng để di chuyển tới những nơi cần sưởi ấm như bàn làm việc, phòng học, phòng ngủ…

Tuy được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn nhưng sản phẩm máy sưởi gốm FujiE CH-2100 có công suất khá lớn với hai mức 1200w và 2000w nên có khả năng làm nóng nhanh và tiết kiệm điện năng so với các dòng máy sưởi khác.

Ngoài ra máy sưởi gốm FujiE CH-2100 còn có 3 chế độ để người sử dụng có thể lựa chọn bao gồm chế độ mát, chế độ ấm, và nóng. Máy sưởi sử dụng vật liệu chịu nhiệt tiên tiến nên có khả năng chống cháy cao, khi hoạt động không phát sáng nên giúp dễ ngủ không như các dòng quạt sưởi khác.

Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200

Sản phẩm máy sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có giá khuyến mại là 1,431,819 VND (VAT 1,575,001) đang được siêu thị điện tử Megabuy khuyến mại giảm 10% đến hết ngày 25/1/2017. Sản phẩm phù hợp sử dụng máy sưởi ấm ở phòng ăn, sử dụng ở phòng khách hay phòng ngủ… với diện tích thích hợp nhất là khoảng từ 10-15 m2.

Máy sưởi gốm FujiE CH-2200 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với kích thước chỉ 22.5cm x 25cm x 79cm, kết hợp với trọng lượng nhẹ, trọng lượng nguyên máy chỉ có 4.4 kg nên không cồng kềnh, dễ di chuyển và không tốn diện tích của không gian căn phòng.

Máy sưởi gốm CH-2200 được thiết kế với kiểu dáng thẳng đứng với vỏ màu bạc, mặt trước là màn hình LCD hiển thị nhiệt độ. Ngoài ra máy sưởi còn có khả năng chống cháy cao. Khi đang hoạt động mà bị nghiêng hay rơi, quạt sẽ tự động tắt nguồn để bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, tránh những tai nạn hay sự cố đáng tiếc xảy ra.

Về phần vỏ của quạt được làm từ chất liệu polyme nhựa déo tiên tiến PBT nên có khả năng chịu nhiệt tốt chính vì thế rất bền và an toàn cho người sử dụng. Với màn hình hiển thị LCD ở phía trước máy sưởi, người sử dụng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh quạt trong quá trình máy hoạt động.

Máy sưởi gốm FujiE CH-2200 cũng được sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng gốm sứ nên đảm bảo được độ ẩm trong phòng bởi nó không đốt cháy không khí nên không gây khô da cho người sử dụng. Chính vì thế máy rất thích hợp sử dụng cho các bạn nhỏ, những người lớn tuổi trong gia đình.

Trên đây là hai mẫu máy sưởi gốm an toàn cho bé trong mùa đông với giá trên dưới 1 triệu đồng các mẹ có thể lựa chọn để sử dụng cho bé nhà mình. Mọi chi tiết sản phẩm tham khảo tại megabuy.com.vn.

nguồn: http://megabuy.com.vn/may-suoi-mua-dong-an-toan-cho-be-gia-tren-duoi-1-trieu/

tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse