Top 3 quạt sưởi dầu tốt nhất cho mùa đông năm nay

Máy sưởi

Top 3 quạt sưởi dầu tốt nhất cho mùa đông


Vào mua đông các thiết bị sưởi ấm tăng lên rõ rệt, một trong số đó là các loại quạt sưởi dầu. Trên thực tế mỗi khi đông tới đặc biệt vào những đợt rét đậm, rét hại đã có những tai nạn thương tâm xảy ra từ những biện pháp sưởi ấm này nên các mọi người cần lưu ý sử dụng sao cho an toàn và phù hợp với gia đình mình. Vậy loại quạt sưởi dầu nào tốt và an toàn nhất cho người sử dụng chúng ta cùng nhau tham khảo.

 

SỬ DỤNG QUẠT SƯỞI DẦU.

Chiếc quạt sưởi dầu với nguyên tắc hoạt động rất đơn giản chỉ đơn thuần là sử dụng nguồn điện năng để làm nóng dầu được chứa trong các thanh sưởi, chính nhờ đó giúp hơi ấm lan tỏa đều ra môi trường xung quanh nên không gây sốc nhiệt cho người sử dụng, cũng như không gây khô da, và không đốt cháy oxy, khi sử dụng bạn sẽ không có mùi do dầu được làm nóng trong các ống kín, không gây ngộ độc, không tạo môi trường khô hanh. Đồng thời quạt sưởi dầu loại bỏ hoàn toàn tình trạng tổn thương da, đặc biệt là các tác nhân gây ảnh hưởng tới đường hô hấp như một số thiết bị sưởi trực tiếp khác.

Hơn thế nữa, việc chọn lựa máy sưởi dầu còn mang đến cho bạn cảm giác an toàn và yên tâm chính nhờ những chiếc quạt sưởi dầu còn được tích hợp khả năng tự động cân đối nhiệt độ khi người dùng giúp tiết kiệm điện năng. Với các ưu điểm nổi bật như trên chính vì thế quạt sưởi dầu đang được đánh giá là thiết bị sưởi an toàn, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu nhất trên thị trường thiết bị sưởi ấm hiện nay.

Ba mẫu quạt sưởi dầu an toàn tốt nhất cho mùa đông năm nay quý vị có thể tham khảo.



Hiện trên thị trường máy sưởi dầu có rất nhiều thương hiệu quý vị có thể tham khảo dòng máy sưởi dầu Fujie – công nghệ Nhật Bản được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mà giá thành phù hợp với túi tiền.

Đặc biệt hiện Fujie vừa cho ra mắt thị trường 2 mẫu máy sưởi dầu thế hệ mới với nhiều tính năng nổi bật. Máy sưởi dầu Fujie OFR4709 được trang bị thêm nhiều chức năng điều khiển, điều chỉnh công suất, nhiệt độ, thời gian…nút điều chỉnh dễ dàng, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Máy sưởi dầu Fujie OFR4511 hoàn toàn mới không nằm nhiều ở phần cải tiến các chức năng mà là sự cải tiến về kiểu dáng, màu sắc. Quạt sưởi dầu OFR4511 với kiểu dáng trang nhã, thanh thoát kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho căn phòng của bạn. Đặc biệt các tính năng của quạt sưởi dầu OFR4511 rất dễ sử dụng nó phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người già.

Tuy nhiên khi sử dụng quạt sưởi dầu hay bất kỳ một thiết bị sưởi ấm nào quý vị không nên quá lạm dụng chúng, không nên bật máy sưởi liên tục cả ngày, nên uống nhiều nước, hoa quả để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Quạt sưởi dầu đặc đánh giá là thiết bị sưởi an toàn, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy quý vị không nên sử dụng biện pháp sưởi ấm thủ công như sưởi ấm bằng than tổ ong, than củi bới đây là biện pháp sưởi ấm rất nguy hiểm có thể gây ngộ độc khí CO, tuy nhiên nhiều gia đình vẫn chủ quan sử dụng nên hàng năm đều có những tai nạn thương tâm xảy ra. Vì vậy để tránh xảy ra những tại nạn đáng tiếc mọi người không nên sử dụng biện pháp sưởi ấm này. Không nên sưởi ẩm bằng than tổ ong, than củi để tránh ngộ độc khí CO. Sưởi ấm bằng quạt sưởi, đèn sưởi Halogen. Các loại quạt sưởi, đèn halogen thường gây nóng cục bộ và tỏa nhiệt lớn. Tuy nhên các loại quạt sưởi, đèn sưởi Halogen đốt cháy oxy gây khô da cho người dùng, dễ gây bỏng nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ trong nhà, vì vậy nên hạn chế sử dụng nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Với những gợi ý trên quý vị đã biết thêm được những chiếc quạt sưởi dầu an toàn tốt nhất cho gia đình mình và để biết thêm thông tin chi tiết về các loại máy sưởi tốt nhất cho mùa đông quý vị có thể liên hệ 19006614
Tags: top 3 quạt sưởi dầu tốt nhất cho mùa đông

Nguồn: http://fujie.com.vn/tin-tuc/top-quat-suoi-dau-tot-nhat-cho-mua-dong/66