Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng giá sốc

Máy sưởi

Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng

Megabuy xin giới thiệu đến các bạn Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 giá tốt tất cả sẽ tan biến, cái lạnh của mùa đông sẽ không là lỗi lo của bạn, dễ chịu của máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653. Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, an toàn, Bluestone Rdb 8653 có thể đem lại làn không khí ấm áp cho cả gia đình bạn trong thời gian rất ngắn mà lại rất an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

may-suoi-3Mùa đông trở lạnh nếu không đủ ấm chúng ta khó có thể ngủ được ngon giấc và thường hay mắc các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt đối với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Để chống chọi được với cái lạnh của mùa đông, có rất nhiều hộ gia đình đã nghĩ đến thiết bị sưởi ấm như chiếc đèn sưởi, máy sưởi…Nhưng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, và đặc biệt là chất lượng không được đảm bảo: đốt cháy oxi, làm không khí ngột ngạt khó chịu và gây khô da.

Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng

Thông tin về Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng :

  • Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng sử dụng gam màu chính là màu trắng trang nhã, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Sản phầm vừa giống như vật trang trí, vừa là thiết bị làm ấm, phù hợp với mọi không gian trong phòng khách, phòng ngủ và cả phòng làm việc của gia đình bạn.
  • Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu dầu tốt nhất HD320 không gây độc hại cho sức khỏe người dùng với thời gian sử dụng lên đến 10 năm, nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy sưởi dầu lâu dài mà không phải lo thay dầu.
  • Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng thiết kế gồm 11 thanh sưởi nhiệt, cùng công suất lớn lên đến 2900W cho khả năng tỏa nhiệt nhiều hơn và làm nóng nhanh hơn so với các loại máy sưởi dầu khác trên thị trường. Sau khi bạn bạn bật máy trong 2 – 5 phút, không khí lạnh trong phòng sẽ được đẩy lùi, đem lại làn không khí ấm áp cho cả gia đình bạn.
  • Với máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 bạn chỉ cần thao tác đơn giản là nhiệt độ trong phòng sẽ được làm ấm một cách nhanh chóng, phạm vi phát nhiệt rộng nhờ thiết kế có quạt gió.
  • Nút vặn điều chỉnh công suất khá đơn giản giúp bạn có thể tăng hoặc giảm nhiệt độ cách dễ dàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 còn có chức năng tự điều chỉnh cân đối nhiệt, đảm bảo cho độ nóng vừa phải và đều đặn. Với chức năng tự động thông minh này, khi ngủ bạn có thể yên tâm nhiệt độ luôn ở mức lý tưởng mà không phải thức dậy để điều chỉnh.
  • Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 được thiết kế chức năng bảo vệ quá nhiệt với bộ phận cảm biến nhiệt sẽ giúp máy tự động đóng ngắt nhiệt khi trong phòng nóng và bật khi phòng lạnh giúp tiết kiệm điện và điều hòa nhiệt độ bên trong phòng. Máy sưởi RDB-8653 còn có khả năng tự ngắt điện khi bị nghiêng hay đổ ngã, rất an toàn khi sử dụng.
  • Đặc biệt, chức năng hẹn giờ tiện lợi, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các bạn và gia đình.
  • Khác với các máy sưởi khác trên thị trường sử dụng bòng đèn Halogen, máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653không làm nóng bằng sợi đốt, rất an toàn khi chạm tay vào, không đốt cháy oxi, khiến không khí luôn ấm áp, trong lành, dễ chịu và không bị khô da khi sử dụng trong một thời gian dài.
  • Có hộp cuốn dây điện gọn gàng và 4 bánh xe giúp bạn có thể di chuyển máy sưởi dầu dễ dàng từ nơi này đến nơi khác mà không tốn nhiều công sức và thời gian.
  • Ngoài ra, khi mua máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 bạn còn được tặng kèm giá phơi quần áo. Với giá phơi này, bạn có thể làm khô được một số quần áo nhỏ, khăn mặt hay tất.

Là sản phẩm điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) – Hoa Kỳ, máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng luôn đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho gia đình bạn. Với nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi, thiết kế an toàn sử dụng và không gây độc hại cho sức khỏe, khả năng làm ấm nhanh chóng, máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn, để mùa đông không còn là nỗi ám ảnh. Hãy gọi cho Megabuy chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu chiếc máy sưởi dầu tiện lợi này.

Hướng dẫn sử dụng an toàn máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng:

  • Không đậy bất cứ vật gì lên thiết bị.
  • Không đặt máy sưởi ngay bên dưới ổ cắm điện.
  • Không vận hành máy khi dây nguồn bị hư hay phích cắm bị hỏng.
  • Không đặt máy sưởi gần các bộ phận có chứa xăng dầu, sơn hoặc các chất lỏng dễ cháy.
  • Không sử dụng máy sưởi trong môi trường xung quanh phòng tắm, vòi hoa sen hoặc bể bơi.
  • Bạn không nên mở ngắn chứa dầu để sửa chữa. Nếu có hư hỏng, hãy liên hệ với nhà sản xuất, hoặc đại lý dịch vụ được ủy quyền.

Địa chỉ mua Máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 chính hãng ở đâu. Siêu thị điện tử Megabuy tự hào là đại lý ủy quyền chính hãng Bluestone. Những sản phẩm do Megabuy cung cấp là hàng chính hãng chất lượng và bảo hành chính hãng 12 tháng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng sử dụng máy sưởi dầu Bluestone Rdb 8653 một cách an toàn và hiệu quả nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng Máy sưởi dầu Bluestone và các dòng máy sưởi dầu khác như FujiE, Saiko, Tiross tại website Megabuy.com.vn hoặc liên hệ qua số holine 1900.6614.