Quạt sưởi Sam Sung có tốt không mọi người?

Máy sưởi

Mua đông đã đến rất nhiều gia đình quan tâm đến sản phẩm  máy sưởi ấm và quạt sưởi là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày mùa đông lạnh giá này. Và để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày một nhiều các loại quạt sưởi, mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng, trong đó có quạt sưởi Sam Sung được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Vậy quạt sưởi Sam Sung có thực sự tốt hay không? Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại quạt sưởi này nhé.

 

Quạt sưởi Sam Sung có tốt không?

Quạt sưởi Sam Sung có tốt không?

Hiện nay các loại quạt sưởi của các thương hiệu quạt sưởi khác đang bày bán trên thị trường thường có số lượng bóng là 2 – 3 bóng, trong khi đó quạt sưởi Samsung có công suất cao hơn hẳn với số lượng bóng đèn từ 4 – 5 bóng. Các loại quạt sưởi có 2 bóng, 3 bóng sưởi, tuy mức giá rẻ hơn không đáng kể nhưng hiệu quả sưởi kém hơn rất nhiều, chỉ phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Dòng quạt sưởi Samsung này tạo ra hơi ấm bằng công nghệ khí halogen tiết kiệm và tiện lợi. Công nghệ khí này rất dịu nhẹ và tỏa nhiệt ở mức độ vừa đủ ấm vì vậy hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe của con người. Bên ngoài thân quạt được lắp ráp chắc chắn với chất liệu nhựa ABS cao cấp, chất liệu này vừa làm cho thân quạt cứng cáp thêm vừa có tác dụng chống cháy đem lại độ an toàn tuyệt đối nhất là với những sản phẩm sinh nhiệt.
Loại quạt này còn có chế độ Auto sẽ kiểm soát nhiệt độ khi nhiệt độ phòng lên quá cao, góp phần đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hệ thống điện trong gia đình. Và khi mức nhiệt giảm, chế độ Auto cũng sẽ tự động bật đèn Halogen làm ấm để giữ nhiệt độ phòng luôn ấm áp, đảm bảo sức khỏe cho người dùng do nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định. Một tính năng nổi trội khác của loại quạt này đó là trong quá trình sử dụng nếu không may quạt bị đổ thì bạn cũng không phải lo lắng bởi nó sẽ tự động ngắt dòng điện, đảm bảo an toàn đối với người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có người già và trẻ nhỏ.
Quạt lại được thiết kể nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dang di chuyển tới mọi nơi, có thể đặt bất kỳ đâu trong ngôi nhà mà không hề vướng hay tốn diện tích, phù hợp với các căn nhà đô thị vốn có diện tích không gian chật hẹp. Không những thế, dòng quạt sưởi này còn tiết kiệm điện hơn hẳn so với dòng Saiko, Nova vì có điều hòa hai chiều và nhiều loại túi sưởi. Nó có 3 mức công suất hoạt động cụ thể 400W, 800W, 1200W nên tùy theo nhu cầu của các thành viên trong gia đình hoặc môi trường hiện tại mà bạn có thể điều chỉnh công suất cho phù hợp.

Đặc biệt, trong khi những dòng quạt sưởi khác thường khiến cho làn da của bạn bị khô nhưng dòng quạt sưởi này hoàn toàn đảm bảo giữ lại độ ẩm trên da cho bạn bởi sản phẩm này không đốt oxi trong phòng, không làm khô phòng, khô da trong quá trình sử dụng. Bên cạnh việc sưởi ấm thì chiếc quạt đa năng này còn có thêm chức năng sấy khô quần áo. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà các bà nội trợ rất hài lòng mỗi khi thời tiết ẩm thấp.
Chất lượng. So với những dòng quạt sưởi khác trên thị trường thì tuổi thọ của bóng đèn tỏa nhiệt Halogen của quạt sưởi Sam Sung khá cao, người dùng có thể sử dụng nó trong vòng 1000h, tương đương với 1 năm. Như vậy không những tiết kiệm được chi phí lắp đặt lại cho bạn mà còn mang lại hiệu quả cao.
Giá cả. Với những tính năng và ưu điểm nổi trội hơn hẳn so các loại quạt sưởi thông thường nhưng giá của quạt sưởi Sam Sung lại khá mềm, chỉ giao động ở mức từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng mà thôi, nên mọi gia đình đều có thể mua được dễ dàng.
Một chiếc quạt sưởi với những tính năng ưu việt như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình và gia đình để tận hưởng cảm giác thoải mái, ấm áp khi mà mùa đông lạnh giá đang sắp đến gần.
Để mua quạt sưởi Sam Sung chính hãng và có giá tốt nhất bạn có thể liên hệ với siêu thị điện tử Meagabuy theo số điện thoại 1900.6614 – đơn vị chuyên cung cấp các loại máy sưởi, quạt sưởi uy tín nhất trên thị trường hiện nay để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng bạn nhé.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/quat-suoi-sam-sung-co-tot-khong/

Tag:  lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, Quạt sưởi Sam Sung, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse