Quạt sưởi Philiger NSB-99Y chính hãng giá rẻ

Máy sưởi

Quạt sưởi Philiger NSB-99Y chính hãng

Mua đông đã đến nhu cầu sử dụng máy sưởi là vô cùng cần thiết đói với bất cứ hộ gia đình nào, thị trường thiết bị sưởi nhộn nhịp vào mùa. Cơ bản và rẻ nhất là dòng sưởi halogen đây cũng là thiết bị  sưởi ấm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu một số model sưởi halogen giá tốt chất lượng tốt hiện nay. Mở đầu là Quạt sưởi Philiger NSB-99Y.

 

f:id:newage123vn:20161107130213j:plain

Quạt sưởi Philiger NSB-99Y là sản phẩm sưởi ấm tiện ích có tác dụng làm ấm, sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen rất hiện đại, không đốt cháy oxy như các sản phẩm chống rét khác nên không gây khô da và tốt hơn cho sức khỏe, nhất là với người già và trẻ em.

 

Quạt sưởi Philiger NSB-99Y được thiết kế hình chữ nhật gọn nhẹ với cân nặng chỉ 4kg, dễ dàng di chuyển phù hợp mọi gia đình, văn phòng. Do quạt sưởi Philiger NSB-99Y được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp làm nóng không khí một cách nhanh chóng và đều nên không làm khô da của người dùng rất an toàn cho sức khỏe.

Những điểm nổi bật của Quạt sưởi Philiger NSB-99Y

+Làm ấm nhanh không gây khô da.

Quạt Sưởi Philiger NSB-99Y cấu tạo bằng đèn halogen với 3 bóng có thể chuyển giao nhiệt độ bằng bức xạ và nguồn dẫn điện giúp bạn làm ấm, tăng nhiệt độ không khí giúp giữ ấm cho cơ thể và đặc biệt an toàn cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

+An toàn khi sử dụng.

Quạt sưởi Philiger NSB-99Y được thiết kế an toàn với rơ le tự ngắt khi quạt không may bị đổ, nghiêng tránh được những tai nạn do sơ ý trong quá trình sử dụng. Thân quạt được làm bằng nhựa an toàn chống cháy tốt, mặt trước được bao bọc bởi 1 lớp lưới bảo hiểm chắc chắn giúp người dùng tránh bị bỏng khi không may chạm tay vào.

+ Tiết kiệm điện.

Quạt sưởi Philiger NSB-99Y với công suất 1200w – 3 bóng đèn Halogen mỗi bóng có công suất 400w, với 3 công tắc bật riêng biệt. Bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh nên không tiêu tốn nhiều điện năng sử dụng như những loại quạt sưởi khác, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiết kiệm chi phí sinh hoạt hiệu quả. Tùy từng nhu cầu sưởi ấm mà bạn có thể bật 1 hoặc cả 3 bóng đèn để đảm bảo đủ nhiệt sưởi ẩm mà không gây lãng phí điện.

Máy phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh nên không tiêu tốn nhiều điện năng sử dụng như những loại máy sưởi khác, mang lại cho gia đình bạn một sự tiết kiệm điện năng tiêu thụ hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt hiệu quả.

Quạt sưởi Philiger NSB-99Y có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích sử dụng, phù hợp với mọi không gian nhà. Hơn thế Quạt sưởi Philiger NSB-99Y còn có đèn chỉ thị chế độ hoạt động và chế độ quay kể cả khi bật từng số với 3 mức phát nhiệt giúp bạn dễ dàng xoay điều chỉnh hướng phát nhiệt sử dụng theo nhu cầu, phù hợp với điều kiện thời tiết. Chế độ quay giúp phòng bạn nóng ấm nhanh hơn do hơi nóng được lan tỏa khắp phòng.

Thông số kỹ thuật của quạt sưởi Philiger NSB-99Y.

- Tên sản phẩm: Quạt sưởi Philiger NSB-99Y

- Model: NSB-99Y

- Hãng sản xuất: Philiger

- Xuất xứ : Trung Quốc

- Khối lượng: 4 Kg

- Màu sắc: Trắng

- Điện áp: 230 - 50Hz

- Công suất: 400W-800W-1200W

- Kích thước: 380x160x660 (mm)

- Bảo hành : 18 tháng

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm quạt sưởi Philiger NSB-99Y, tại siêu thị Megabuy còn có nhiều thương hiệu, loại thiết bị sưởi khác để giúp bạn phòng tránh giá lạnh trong mùa đông như sưởi gốm, sưởi dầu, sưởi ceramic, sưởi điện, với nhiều hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fujie, Delonghi, Tiross, Saiko, nếu bạn có nhu cầu mua sắm các thiết bị sưởi hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng COD thanh toán tại nơi sử dụng vì vậy dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước chỉ cần nhấc điện thoại lên liên hệ với chúng tôi theo số hotline 19006614 chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.