Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sưởi dầu giá rẻ ?

Máy sưởi

Một vài Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy sưởi dầu?

dầu?

Những ngày nay mua đông đã đến, việc sử dụng máy sưởi là 1 điều cần thiết nhất đối với tất cả các hộ gia đình. Máy sưởi dầu là một thiết bị sưởi ấm hiện đại đang được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng biết các sử dụng an toàn. Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu quý vị nên tham khảo.

may-suoi

 

 

Thị trường hiện nay, ngoài các thiết bị sưởi ấm thông dụng đang được bày bán trên thị trường như lLò sưởi, túi sưởi, quạt sưởi halogen, đèn sưởi…Thị trường gần đây trên thị xuất hiện một thiết bị sưởi ấm thân thiện với môi trường, không đốt cháy oxy, không gây khô da, mà lại tiết kiệm điện năng chính là máy sưởi dầu.

Một số lưu ý khi sử dụng máy sưởi dầu mà quý vị cần biết để đảm bảo an toàn cho mùa đông.

Về nguồn gốc xuất sứ bạn nên chọn mua cho gia đình loại máy sưởi dầu có xuất xứ rõ dàng, hàng chính hãng và phải có có nhãn mác của nhà sản xuất, đơn vị phân phối uy tín. Bởi các loại máy sưởi dầu này sẽ luôn có dấu chứng nhận an toàn của nhà sản xuất được dán ngay trên thân máy.

Một điểm nữa khi chọn máy sưởi dầu đó là chọn máy có thêm chức năng tự động tắt khi máy bị rơi hoặc bị đổ mạnh, đặc biệt là với những nhà có trẻ nhỏ, bởi chúng rất hiếu động.

Ở nước ta tình trạng thiếu điện thường xuyên xảy ra, vì vậy việc lựa chọn các thiết bị tiết kiệm điện là vấn đề thiết yếu. Vì vậy bạn nên chọn loại máy có nhãn mác tiết kiệm năng lượng để tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho cả gia đình. Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

may-suoi-1Sau khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn hãy lưu ý đến cách sử dụng của máy bởi nếu dùng không đúng cách, máy sưởi dầu cũng có thể đem đến cho bạn những rắc rối nhất định. Sau đây là cách sử dụng máy sưởi dầu hiệu quả.

Đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, không nên đặt máy ở những nơi có bề mặt không bằng phẳng, khu vực chênh vênh rất dễ đổ. Đặc biệt không được để máy sưởi dầu ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được. Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.

Và để chọn cho gia đình  mình một chiếc máy sưởi dầu để xua tan cái lạnh trong mùa đông khách hàng có thể liên hệ tới công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối các loại máy sưởi dầu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như FujiE, Tiross, Saiko…

Đặc biệt vừa qua Megabuy giới thiệu ra thị trường dòng máy sưởi dầu Fujie thế hệ mới (model 2016) với nhiều cải tiến: chức năng điều khiển, điều chỉnh công suất, nhiệt độ, thời gian…nút điều chỉnh dễ dàng, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi, với kiểu dáng trang nhã, thanh thoát kết hợp với màu đen tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cho căn phòng của bạn.

nguồn: http://megabuy.com.vn/mot-vai-luu-y-quan-trong-khi-su-dung-may-suoi-dau/

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse