Máy sưởi Saiko chính hãng giá rẻ

Máy sưởi

Máy sưởi Saiko chính hãng là dòng sản phẩm được khá nhiều người tìm kiếm khi mùa đông tới. Vậy máy sưởi Saiko chính hãng mua ở đâu tốt vậy các bạn.

Mùa đông trở lạnh, trang bị một chiếc máy sưởi trong gia đình đã dần trở nên khá quen thuộc và cần thiết hơn bởi sinh hoạt trong không khí lạnh thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị suy giảm sức đề kháng nhanh chóng và dễ mắc các bệnh như cảm, sốt, ho. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được máy sưởi có hiệu năng hoạt động tốt cùng với chi phí kinh tế lại là việc hầu hết mọi người đều phải đắn đo suy nghĩ. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy sở hữu chiếc máysưởi Saiko chính hãng, được trang bị hàng loạt các chức năng ưu việt, đem lại sự hài lòng tối ưu cho bạn ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Máy sưởi Saiko chính hãng sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Nhật Bản, tất cả các sản phẩm của Saiko được sản xuất dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đến từ Nhật Bản để đảm bảo rằng sản phẩm khi được xuất ra thị trường phải hoàn toàn tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất và đạt chất lượng tốt nhất. Hiện nay dòng máy sưởi Saiko chính hãng cũng giống như các loại máy sưởi của các hãng khác như FujiE, Tiross, Nonan, Delonghi, được sản xuất tại nhà máy đặt tại Trung Quốc với lý do chi phí thuê mặt bằng thấp, giá thành nhân công rẻ. Vì vậy giúp những sản phẩm của Saiko chính hãng luôn có mức giá phù hợp nhất đối với người tiêu dùng tại Việt Nam mà vẫn không làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.

Máy sưởi Saiko chính hãng gồm có 2 loại máy sưởi : Máy sưởi điện và máy sưởi dầu.

Máy sưởi điện Saiko. Hãng Saiko cho ra mắt máy sưởi điện công nghệ hiện đại làm ấm đối lưu phù hợp cho từng điều kiện và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Máy sưởi Saiko chính hãng

Máy sưởi Saiko chính hãng

– Sự kết hợp của công nghệ sưởi đối lưu với thanh sưởi thế hệ mới DUO-Saiko-X tạo nên sự tỏa nhiệt nhẹ nhàng làm cho thiết bị sưởi hoạt động ấm êm ái với tiết kiệm tối đa nguồn điện năng, do đó máy sưởi điện Saiko với công nghệ làm ấm đối lưu là sự lựa chọn số một của người tiêu dùng.

Máy sưởi điện Saiko EC-2000

Máy sưởi Saiko chính hãng

Máy sưởi Saiko chính hãng

Máy sưởi điện Saiko chính hãng được thiết kế 100% an toàn, hoàn toàn không có góc nhọn, mặt trước nóng không cao quá 85-90 °C

– Nhiệt được phân phối với hiệu quả tối đa (85% ảnh hưởng của đối lưu + 15% ảnh hưởng của bức xạ nhiệt). Hệ thống điều chỉnh nhiệt thông minh và phân phối độ ấm trong phòng tối ưu nên tiết kiệm điện năng.

Máy sưởi điện Saiko chính hãng đạt tiêu chuẩn quốc tế chống thấm nước IP24 cho phép sử dụng sản phẩm trong các phòng bị ẩm ướt (tiêu chuẩn IEC-952 nước bắn vào máy sưởi không có tác dụng phụ) và tiêu chuẩn loại I điện đảm bảo an toàn điện.
– Hoạt động hoàn toàn êm ái (công nghệ Ultra Silence)

– Không khí trong sạch thanh lọc không khí, loại trừ được các mùi hôi. Không làm khô không khí và ngăn chặn việc tích lũy bụi.

Model mới nhất hiện nay của máy sưởi Saiko như Saiko EC-1500ER, Saiko EC-2000…

Máy sưởi dầu Saiko

Máy sưởi Saiko chính hãng

Máy sưởi Saiko chính hãng

Máy sưởi dầu Saiko OR-5229T

– Không như các loại máy sưởi điện khác trên thị trường, máy sưởi dầu Saiko đem lại cảm giác thật ấm áp mà không làm khô da bạn trong thời tiết mùa đông lạnh.
– Máy sưởi Saiko loại sưởi dầu chính hãng hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không lo sợ bị khô da hay cảm giác nơi nóng nơi không không đều trên cơ thể. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng đèn Halogen hay sợi đốt, máy sưởi dầu Saiko tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy sưởi được đốt nóng.

– Nếu như các loại máy sưởi khác đốt nóng không khí xung quanh, làm nóng rất nhanh nhưng lại khiến cho da của bạn bị khô và rát, máy sưởi dầu Saiko chính hãng làm ấm nóng dần dần, bạn sẽ mất khoảng thời gian 15 đến 20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa xung quanh mình. Hơn thế nữa, máy sưởi dầu Saiko chính hãng có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu Saiko chính hãng còn thay thế chiếc máy sấy làm khô tã hay khăn, quần áo của bé sơ sinh một cách nhanh chóng.

Máy sưởi Saiko chính hãng có chân đế bánh xe, chắc chắn và dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng. Dầu được đốt trong các thanh ống kín, không tạo ra mùi khó chịu cũng như mùi khét như các loại máy sưởi khác. Máy sưởi dầu Saiko chính hãng cho ra mắt 3 sản phẩm máy sưởi dầu phù hợp với nhu cầu và diện tích căn phòng của bạn như loại 9 thanh, 11 thanh và 13 thanh sưởi. Các model máy sưởi dầu Saiko chính hãng mới nhất hiện nay như Saiko OR-5229T, Saiko OR-5211T và Saiko OR-5213T.

Địa chỉ mua máy sưởi Saiko chính hãng. Siêu thị điện tử Megabuy tự hào là đại lý ủy quyền chính hãng Saiko. Những sản phẩm do Megabuy cung cấp là hàng chất lượng và bảo hành chính hãng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng sử dụng máy sưởi Saiko một cách an toàn và hiệu quả nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy sưởi Saiko chính hãng tại website megabuy.com.vn hoặc liên hệ qua số holine 1900.6614.