Máy sưởi dầu nonan chính hãng

Máy sưởi

Máy sưởi dầu nonan

Máy sưởi dầu Nonan là sản phẩm thuộc tập đoàn nổi tiếng về đồ gia dụng Nonan mang phong cách Châu Âu. Các sản phẩm này đã được người tiêu dùng việt nam tin cậy sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy sưởi dầu Nonan.

                                 f:id:newage123vn:20161111110824j:plain

 

Máy sưởi dầu Nonan

Nonan hiện nay có 2 model chính của máy sưởi dầu đều là loại 13 thanh với công suất lớn, thích hợp sử dụng cho phòng dưới 30m2.  

 

+/ Máy sưởi dầu NONAN SD02.

Thông số kỹ thuật chi tiết.

–Máy sử dụng điện áp: 220V-50Hz.

– Công suất của máy: 2500W.

– Công suất quạt của máy: 400W

– Máy gồm 13 tấm sưởi.

+/ Máy sưởi dầu NONAN SD-03.

Thông số kỹ thuât:

– Điện áp sử dụng của máy là: 220V-50Hz.

– Máy có công suất tiêu thụ điện: 2500W.

– Quạt có công suất là: 400W

– Máy có 13 thanh sưởi.

 

Đặc điểm của máy sưởi dầu Nonan

Máy được sản xuất theo dưới sự kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu tại Châu âu.  Máy có kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang tinh tế và rất trang nhã, được thiết kế thêm bánh xe di chuyển dễ dàng.

Máy còn có thể vừa sưởi ấm, vừa sấy khô quần áo rất tiện dụng

Máy sưởi dầu Nonan sử dụng một loại dầu chuyên dụng trong quá trình hoạt động máy đốt nóng dầu sau đó nhiệt lên thanh sưởi nhiệt tỏa ra nên không đốt cháy oxy trong không khí, không làm khô da và giữ được ẩm cho phòng. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của những dòng máy sưởi dầu hiện nay.

Sử dụng máy sưởi dầu Nonan căn phòng của bạn sẽ ấm lên dần trong vòng 5 phút vì phạm vi phát nhiệt rất rộng với 13 tấm sưởi công suất lớn.  Máy có rất nhiều chế độ tiện ích như tăng giảm nhiệt độ, tăng giảm thời gian có nút điều chỉnh phù hợp với mọi lứa tuổi.

Máy có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt trên thanh giúp cho nhiệt độ không quá nóng bảo vệ sức khỏe và an toàn cho trẻ nhỏ.

Máy sưởi dầu Nonan thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 30-40 m2 nên dù bạn dể máy chỗ nào thì cũng ấm đủ không gian mà không phải lo lắng hay băn khoăn điều gì

Hãy coi máy sưởi dầu Nonan là người bạn tri kỷ của gia đình bạn. Hãy tận hưởng những phút giây hạnh phúc cùng người thân bên máy sưởi dầu Nonan.

Ngoài sản phẩm máy sưởi dầu Nonan trên, hiện nay trên thị trường còn có rất nhiều thương hiệu máy sưởi dầu, đặc biệt là máy sưởi dầu Fujie.  Fujie có sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại phù hợp với diện tích của nhiều không gian.  Máy sưởi dầu Fujie được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.  

Hiện nay Fujie ra mắt các loại máy sưởi gồm có 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh. Tùy theo công suất phù hợp với diện tích phòng để bạn lựa chọn.  Hơn nữa sưởi dầu Fujie có sự tích hợp của bảng điều khiển điện tử có thể hẹn được nhiệt độ 1 cách chính xác.  Với rơ le ngắt cảm biến thông minh khi máy bị nghiêng hay bị đổ sẽ tự ngắt đặc biệt bảo vệ an toàn cho người sử dụng.  

 

Khi sử dụng máy sưởi dầu bạn nên lưu ý những điểm sau:

 

- Không được phơi đồ còn ướt nước lên giá phơi quần áo.

- Sử dụng chế độ hẹn giờ, hẹn nhiệt độ để đảm bảo hơi ấm vừa đủ, không sử dụng máy sưởi dầu 24/24

- Không để trẻ nhỏ sờ trực tiếp lên thanh sưởi dễ gây bỏng cho bé.

- Cần bảo quản máy sưởi cẩn thận khi không sử dụng, rút phích điện và cho vào đóng gói.

- Đặt máy sưởi ở những địa hình bằng phẳng không ẩm ướt, khô ráo và không đặt gần vật cháy nổ.

- Khi sử dụng máy sưởi không nên đóng kín cửa, nên mở hé 1 chút cho không khí bên ngoài lưu thông, sau đó lại đóng lại, không nên đóng cửa 24/24 khi sử dụng máy. Nếu có vấn đề trong quá trình sử dụng nên liên hệ ngay với nhà sản xuất để được hỗ trợ tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về máy sưởi dầu Nonan. Hiện nay trên thị trường còn rất nhiều dòng máy sưởi dầu khác chất lượng như FujiE. Máy sưởi dầu FujiE được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sản phẩm có mẫu mã thời trang tinh tế.  Máy sưởi dầu FujiEcó nhiều loại cho bạn lựa chọn như 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau.

Để biết thêm thông tin về máy sưởi dầu hãy liên hệ với Megabuy để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.