Máy sưởi dầu giá tốt trên 1 triệu đồng

Máy sưởi

Máy sưởi dầu chính hãng giá chỉ hơn triệu đồng  

Mỗi khi thời tiết chuyển lạnh máy sưởi ấm đặc biệt là máy sưởi dầu được xem là một giải pháp chống rét hoàn hảo của nhiều người nhờ ưu điểm vượt trội.

 

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi dầu khác nhau tiêu biểu phải kể tới dòng máy sưởi dầu FujiE. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến quý vị một model  máy sưởi dầu FujiE thế hệ  mới  có  giá chỉ 1,9 triệu đồng.

 

 

                        f:id:newage123vn:20161108172646j:plain

Máy sưởi dầu FujiE 9 thanh OFR4709

Máy sưởi dầu FujiE 9 thanh 4709 được thiết kế với nhiều điểm nổi bật, tiện lợi với bánh xe giúp di chuyển qua lại trong nhà dễ dàng. Bảng điều khiển của sản phẩm có thể hẹn giờ bật tắt cho sản phẩm, tối đa lên đến 12 tiếng. Ngoài ra, bảng điều khiển còn có các tùy chọn nhanh các mức nhiệt độ. Ngoài ra phần cuộn dây cắm điện có thể cuộn gọn nếu không cần sử dụng hết độ dài của dây. Máy có 9 tấm phát nhiệt, bên trong các tấm này có chứa dầu chảy qua lại tuần hoàn giữa các tấm. Đồng thời máy sưởi dầu còn được nhà sản xuất tặng kèm bộ phụ kiện giá đỡ để hong khô quần áo.

Máy sưởi dầu hoạt động dựa trên nguyên tắc khi bật công tắc nguồn, điện từ nguồn truyền vào máy sưởi dầu bắt đầu hoạt động, dầu trong các thanh sưởi sẽ được làm nóng lên và truyền nhiệt ra môi trường bên ngoài vì thế sẽ không đốt cháy oxy cũng như không làm khô da như các thiết bị sưởi sử dụng bóng đèn Halogen đang được bán trên thị trường. Chiếc máy sưởi dầu này tạo hơi ấm phả ra đều khắp phòng và không gây cảm giác ngột ngạt nên dễ chịu hơn so với máy sưởi Halogen.

Tuy có tên gọi là máy sưởi dầu nhưng sản phẩm này không sử dụng nhiên liệu dầu để hoạt động. Sản phẩm này sử dụng điện và dầu chỉ là dung môi để truyền nhiệt ra môi trường làm ấm căn phòng. Máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là Diathermic oil, là loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Chính vì vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu chúng ta không cần phải quan tâm về tình trạng dầu bên trong máy sưởi như thế nào, cũng như việc thay thế chúng ra sao.

Máy sưởi dầu FuijE OFR4709 có thời gian làm ấm phòng khá nhanh chóng. Sản phẩm được thiết kế với  3 mức công suất thấp, vừa, cao cùng với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng. Máy sưởi dầu FujiE OFR 4709 có thể tự động tắt và tự động bật điện khi đủ nhiệt độ giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Không giống như những dòng máy sưởi sử dụng đèn Halogen, máy sưởi dầu không đốt khí oxi trong phòng nên duy trì được độ ẩm bình thường, phù hợp với trẻ em và người cao tuổi. Máy có thiết kế nhỏ gọn có bánh xe và tay cầm để giúp di chuyển máy qua lại các phòng tiện lợi.

Khi nhiệt độ trong phòng đạt được nhiệt độ mà quý vị thiết lập trong bảng điều khiển thì cảm biến nhiệt độ trong máy sưởi dầu sẽ tự động tắt và bật máy để tiết kiệm điện năng. Do máy làm nóng từ từ nên không đốt oxi như các loại máy sưởi sử dụng đèn Halogen chính vì thế độ ẩm trong phòng không bị biến đổi. Điều này sẽ không tạo cảm giác bức bách khó chịu và da của chúng ta khô sẽ không bị khô do thiếu độ ẩm, phù hợp với trẻ em và người lớn tuổi. Với khoản chi phí ban đầu tuy hơi cao nhưng có lẽ sẽ không quá nhiều để mang lại sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Khoản chi phí này khá tương đương khi chúng ta sử dụng điều hòa trong mùa hè.

Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-suoi-dau-chinh-hang-gia-chi-hon-trieu-dong/

Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse